วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

👹👁🛸 อาร์คอน คอร์ปอเรชั่น คืออะไร?

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02otHF9633sM2GVXTLBLavy3NY97yYWbVB9TP8Uq9fUjEDSF1BbJtidBZLMrU9khotl&id=100006145097258



👹👁🛸 อาร์คอน คอร์ปอเรชั่น คืออะไร?

 หากเราพูดด้วยคำศัพท์เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจ อาร์คคอนเป็นหน่วยงานที่กินมนุษย์ ผ่านพลังงานอันละเอียดอ่อนที่เรากลั่นกรองในวงจรชีวิตของเรา  ที่มาของคำภาษากรีกหมายถึงอธิปไตยซึ่งหมายถึงสำนักงานสาธารณะของรัฐบาลใด ๆ  นอกจากนี้ยังหมายถึงลำดับชั้นและการครอบงำ  ความหมายมีตั้งแต่ต้นกำเนิดแบบมีลำดับชั้นและจากชนชั้นสูงไปจนถึงผู้พิพากษาที่คัดเลือกโดยฝ่ายค้านหรือตามระบอบประชาธิปไตย

 แน่นอนเฉพาะในหมู่สมาชิกของขุนนางและราชวงศ์ปกครองเท่านั้น  The Archon Corporation เป็นชุดของลำดับชั้นของหน่วยงานที่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งกินการทำให้มนุษย์เป็นปรสิตในระดับเศรษฐกิจ ร่างกาย พลัง และจิตวิญญาณ ทั้งในระนาบกายภาพและบนระนาบอื่นหรือความเป็นจริง ซึ่งสำหรับข้อจำกัดใน การรับรู้ของเราเราไม่สามารถสัมผัสได้โดยตรง

🇹🇭SOMNUK.KRUAWAN​👤👹👽🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น