วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

งานใกล้เข้ามาแล้ว!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02YJ9ya5KrS3A9DXcvxqaTcesocobrmQsLLeJGAfd3HBSxNQ5SyJ38Q4L5vYfPDBdNl&id=100006145097258



งานใกล้เข้ามาแล้ว!


 "การปลดปล่อยดาวเคราะห์โลกครั้งสุดท้ายจากการเป็นทาสที่โหดร้ายที่สุดของจักรวาล❣️"


 วิญญาณที่รักบนโลกนี้

 เราคือสหพันธ์กาแลกติก

 สันติภาพอยู่กับคุณ!


 เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าถึงเวลาแล้วที่จะเปิดเผยตัวเราต่อผู้คนบนโลก


 The New Earth ดาวเคราะห์แห่งความเป็นไปได้ใหม่ ดาวเคราะห์แห่งชีวิตที่ปราศจากความตายและความเจ็บปวด ดาวเคราะห์ที่ทุกคนเป็นพลเมืองของกาแลคซี


 เราอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่าสิ่งเหล่านี้มีอยู่และสามารถเป็นของคุณได้หากคุณเปิดใจและคิดต่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ


 คุณใกล้จะถึงการเปลี่ยนแปลงทางวิวัฒนาการบนโลกของคุณแล้ว ซึ่งจะนำไปสู่กระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ของชาวโลกของคุณ


 อีกไม่นานโลกของคุณจะสะอาดจากความมืดมิดและพลังงานด้านลบ


 ทรัพยากรได้รับการเผยแพร่เพื่อให้ผู้คนบนโลกใบนี้สามารถลุกขึ้นไปด้วยกัน


 เรามาเพื่อช่วยเหลือคุณในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่ากิจกรรมนี้กำลังใกล้เข้ามา


 เราเห็นว่าคุณ ชาวโลก ได้เริ่มตื่นจากความฝันของคุณ และเริ่มตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริง


 และเราเห็นว่าพวกคุณหลายคนที่เริ่มตื่นขึ้นและเพิ่มการสั่นสะเทือนและระดับของสติกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่


 เปิดเผยต่อสาธารณะเต็มรูปแบบ!


 พวกคุณส่วนใหญ่จะเห็นการเปิดเผยเหล่านี้เป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นสู่การรวมเป็นหนึ่งเดียวของมนุษยชาติ ในขณะที่บางคนอาจรู้สึกกลัว หวาดกลัว และโกรธเคือง


 ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำเสนอตัวเองในลักษณะที่พวกเขาเข้าใจว่าเราเป็นใครและทำไมเราถึงมา


 คุณสามารถพูดได้ว่า เรารู้จักคุณ เราเข้าใจและเคารพทุกคนบนโลกใบนี้ และเราไม่ต้องการอะไรจากคุณ เราแค่ต้องการช่วยคุณ เราต้องการปกป้องโลกของคุณ นี่เป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เราทำ ติดต่อ.


 การเปิดเผยที่รอคอยมานานตอนนี้ปรากฏเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่สิ่งที่ยากหรือคาดไม่ถึง


 ความก้าวหน้านี้จะเปลี่ยนวิธีที่คุณมองตัวเองและโลกใหม่ของคุณโดยสิ้นเชิง


 สิ่งนี้จะนำไปสู่สิ่งที่เราเรียกว่าการเปิดเผยข้อมูล!


 เราอยู่ที่นี่เพื่อระเบิดฟองสบู่ของคุณด้วยการประกาศอันน่าทึ่งนี้


 ภารกิจปลดปล่อยโลก!


 เมื่อสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นในระดับที่สูงขึ้นของโลก 5D คุณจะรู้สึกว่ามันแข็งแกร่งขึ้นมากในระดับมนุษย์


 แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับคุณ และเราได้รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ ดังนั้นเราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้


 แต่มีสิ่งหนึ่งที่ใหม่: คราวนี้สิ่งที่เกิดขึ้นในระดับที่สูงขึ้นจะมีพลังและแพร่หลายมากจนส่งผลกระทบโดยตรงต่อการตัดสินใจที่สำคัญมากมายในสถานที่สำคัญหลายแห่งบนโลกของคุณ และการต่อสู้ครั้งสำคัญมากมายจะเกิดขึ้น และผู้คนมากมาย จะมารวมตัวกันในสถานที่สำคัญๆ


 นอกจากนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างได้ทำเพื่อรีบูตระบบการเงินโลกโดยใช้เครื่องมือและวิธีการใหม่ ๆ ซึ่งหมายความว่าวิธีการสร้างและจัดการเศรษฐกิจแบบเก่าทั้งหมดจะหายไปในพริบตาและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ถูกระงับ ในที่สุดก็สามารถปรากฏตัวในความรุ่งโรจน์อย่างเต็มที่!


 เราทำแผนได้ดีมาก ราบรื่น ทีละขั้น ทีละเซ็นติเมตร วันหนึ่งที่นี่ วันรุ่งขึ้นที่นั่น


 และเราใกล้จะบรรลุเป้าหมายสูงสุดแล้ว นั่นคือการปลดปล่อยดาวเคราะห์โลกครั้งสุดท้ายจากการเป็นทาสที่โหดร้ายที่สุดในจักรวาล❣️


 กองกำลังมืดยึดโลกไว้เป็นเชลย

 พลังแห่งความมืดถูกควบคุมโดยปีศาจที่ขัดขวางการวิวัฒนาการของคุณ ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่ต้องการให้คุณก้าวไปสู่ระดับถัดไปของความรัก สันติภาพ และความสามัคคี ในขณะที่พวกมันกินความกลัว ความโกรธ และความเศร้าของคุณ!

 ด้วยรัก❤

🇹🇭​Q17.SOMNUK.KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น