วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

🐸ความเชี่ยวชาญของพระวิญญาณ ทำไมการกลับชาติมาเกิดจึงถูกลบออกจากพระคัมภีร์?

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0DsyuQBEbx29uHAU2mBuM5o2wuCyxRau76uC17ktuNxSg14W7m5moV7A4SVLsz1Uol&id=100069889753667



🐸ความเชี่ยวชาญของพระวิญญาณ

 ทำไมการกลับชาติมาเกิดจึงถูกลบออกจากพระคัมภีร์?

 ทำไมเราถึงถูกชักจูงให้เชื่อว่ามีสวรรค์และมีนรก?  เหตุใดเราทุกคนจึงเติบโตขึ้นมาพร้อมกับเงื่อนไขของความตายเป็นจุดจบ แทนที่จะผ่านไปตามความต่อเนื่องและการขยายตัวของจิตวิญญาณ

 เหตุใดมนุษย์จึงถูกตัดขาดจากจิตวิญญาณและแยกออกเป็นศาสนา?  พระเจ้าอยู่ในคุณและฉัน รอบตัวเรา ทุกที่  พระเจ้าไม่ได้อยู่ที่นั่นในการตัดสินและตัดสิน  มนุษย์มีเจตจำนงเสรีที่จะเลือกร่วมสร้างด้วยพลังแห่งสวรรค์ ความรัก แหล่งที่มา พระเจ้าที่ไหลผ่านเราแต่ละคน


มีเอกลักษณ์และแตกต่างแต่เชื่อมโยงถึงกันและเป็นหนึ่งเดียว  แต่เราลืมที่จะชี้นำเจตจำนงเสรีของเราและของเรา

 พลัง.  เราฟุ้งซ่านที่จะใช้การสร้างสรรค์ของเราในทางบวก  ฟุ้งซ่านในเกมแห่งความกลัวและการอยู่รอด  เป็นเวลานานที่มนุษยชาติถูกกีดกันโดยความสามารถทางจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์โดยกำเนิด  แยกจากพระเจ้าและความรักที่เราทุกคนเป็น  แยกออกจากกลุ่มเล็ก ๆ ที่ได้รับประโยชน์จากการควบคุมของผู้คน  คนที่เกิดในชีวิตนี้มีประสบการณ์ตรงกันข้ามกับความรักและความกลัว  ความกลัวที่ลึกที่สุดของเราคือการไม่ถูกรัก การถูกพรากจากกัน

 เริ่มต้นช่วงเวลาแห่งการเกิดในความรู้สึก

 สมบูรณ์ขึ้นอยู่กับการอยู่รอด  กลุ่มเล็กๆ กลุ่มนี้ยังคงควบคุมความกลัวตลอดเวลาในหลาย ๆ ด้าน  ผ่านศาสนา การเมือง เภสัช การศึกษา ธนาคาร

 ควบคุมมวลโดยทำให้พวกเขาเชื่อว่ามนุษย์ ชีวิตนี้ จักรวาลและแม้แต่พระเจ้านั้นน้อยกว่าความจริงมาก

 ทำขึ้นเพื่อพึ่งพาการควบคุมเพื่อความอยู่รอด  ถึงเวลาแล้วที่จิตวิญญาณจะหลุดพ้นจากชื่อเสียงที่ไม่ดีที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์นั้น  ถึงเวลานั้นแล้ว

 มนุษยชาติกลับคืนอำนาจและควบคุมตัวเอง  สวรรค์อยู่บนดิน  หากเราหยุดการแยกจากกันและการควบคุมด้วยความกลัว

 หากเราเริ่มให้การศึกษาแก่ลูกหลานของเราในการดูแลการรักษาของมนุษยชาติและโลกใบนี้ด้วยจิตสำนึกแห่งความสามัคคีและความตระหนักในกฎหมายทางจิตวิญญาณและวิทยาศาสตร์สากล  แทนที่จะเรียนรู้ที่จะนำชีวิตการแข่งรถที่ประสบความสำเร็จ 9-5

 ทำงาน-จำนอง-เกษียณในความกลัวอย่างต่อเนื่องและความเครียดของการล้มละลายเนื่องจากภาพลวงตาของการแยกจากกันและความตาย  ตื่นนอน!  วิญญาณของเรากำลังเรียก  ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง🙏❤️


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น