วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Med Bed เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

 See >>>

https://www.facebook.com/100076429886101/posts/pfbid02KVxhRLJtCCCb2RUo6thHUN719XpfzHMGD4bA4puCQiuEV5NGnygH1sK5iKAtGXeUl/

เครื่องกำเนิดอวัยวะ - เครื่องผลิตอินทรีย์ชีวภาพ ( Organ Regenerator - The Bio - Organic Machine ) ❤ 


พี่น้องที่รักของดาวเคราะห์โลก เรามีข่าวดีมาบอก!


เราพร้อมแล้วกับยานอวกาศของเรา เราตื่นเต้นที่จะได้ลงจอดบนโลกของคุณ ! เราไม่สามารถคาดเดาวันที่ได้ แต่เราต้องการให้คุณรู้ว่าเราอยู่ในตำแหน่งและพร้อมสำหรับมัน


เราพร้อมที่จะแบ่งปันเทคโนโลยีของเราที่จะช่วย

ให้คุณพัฒนา  ภารกิจแรกของเราคือการพัฒนาสุขภาพของมนุษย์บนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง  

เป้าหมายของเราคือทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นและ

มีความสุขมากขึ้น


เศรษฐกิจกำลังตึงเครียดบนโลกโดยประชากรสูงอายุ เนื่องจากผลผลิตของผู้คนลดลงเมื่ออายุมากขึ้นและการพึ่งพาระบบการรักษาพยาบาลของพวกเขาเพิ่มขึ้น ไม่มีใครต้องตำหนิ แต่การมีอายุมากขึ้นทำให้เกิดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายแรงที่ทำให้คุณภาพชีวิตลดลงและมีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง


แล้วเทคโนโลยีขั้นสูงของเราจะทำอะไรให้ผู้สูงอายุได้บ้าง ? เขาหรือเธอจะอายุ 20 อีกครั้งในไม่กี่นาที


การพลิกกลับของอายุนี้ทำได้โดยการตั้งโปรแกรมใหม่เครื่องหมายทางเคมีที่สร้างขึ้นบน DNA เมื่ออายุของเซลล์ เทคโนโลยีของเราจะทำให้เซลล์กลับคืนสู่สภาพที่อ่อนเยาว์มากขึ้น ทำให้เซลล์ซ่อมแซมและทดแทนเนื้อเยื่อที่เสียหายได้


พวกเขาจะเรียกคืนพลังงานที่พวกเขาสูญเสียไป  ด้วยการใช้สมองที่มีประสบการณ์ พวกเขาสามารถทำทุกอย่างได้อย่างมีชีวิตชีวามากขึ้นในเวลเดียวกัน ความสามารถทางจิตของพวกเขาจะเฉียบแหลม 


สิ่งที่พวกเขาเรียนรู้มาตลอดชีวิตจะเพิ่มคุณค่าให้กับพวกเขา  หากพวกเขาต้องการ พวกเขาสามารถมีลูกและเริ่มต้นครอบครัวใหม่ที่มีความสุขยิ่งขึ้น !


เหมือนได้เกิดใหม่แต่ดีขึ้น คุณจะเปลี่ยนเป็นร่างกายที่อ่อนกว่าวัยและส่วนที่ดีที่สุดคือคุณไม่จำเป็นต้องผ่านอะไรทั้งนั้น ลองนึกภาพว่าคุณตื่นขึ้นและเห็นใบหน้าและร่างกายของคุณดูอ่อนเยาว์เหมือนตอนที่คุณอายุยี่สิบ !


ไม่เพียงแต่การได้ยิน การมองเห็น การรับรส สัมผัส และกลิ่นของคุณกลับคืนสู่สภาพที่อ่อนเยาว์ แต่คุณยังตื่นตัวทางจิตใจด้วยมุมมองที่อ่อนเยาว์ต่อชีวิต คุณสามารถใช้ชีวิตที่ไร้อายุขัย  


คุณสามารถรักษาความอ่อนเยาว์ของคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารโปรดทั้งหมดของคุณได้อีกครั้ง คุณสามารถเพลิดเพลินกับความมั่งคั่ง สไตล์ และความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับความอ่อนเยาว์


และเรามีเครื่องสแกนปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง


เมื่อคุณนอนอยู่ในทรงกระบอกกลวง มันจะใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากกว่า 10 ความถี่ในการสแกนร่างกายของคุณ  


จากนั้นจะส่งข้อมูลนั้นไปยังซูเปอร์คอมพิวเตอร์พิเศษที่เราเรียกว่ากลไกการแก้ไข  คอมพิวเตอร์เครื่องนั้นวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดและระบุความไม่สมดุลในร่างกายของคุณ โดยการเปลี่ยนรูปแบบความถี่เฉพาะ 


จะเป็นการบอกเซลล์ของคุณถึงวิธีการซ่อมแซมตัวเองและสร้างสภาวะสมดุลขึ้นใหม่ โรคในมนุษย์ชนิดใดก็ตามสามารถรักษาให้หายขาดได้ภายในไม่กี่นาที !


เทคโนโลยีอื่นที่เราต้องการแบ่งปันกับคุณคือ 

เครื่องกำเนิดอวัยวะ ( Organ Regenerator ) นี่คือเครื่องจักรชีวภาพอินทรีย์ที่น่าทึ่งซึ่งมีพลังในการสร้างอวัยวะใหม่ สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีพลาสม่าขั้นสูงแทนที่อวัยวะที่เสียหายด้วยอวัยวะใหม่ !


มันจะจับคู่ข้อมูลร่างกายของบุคคลกับโปรแกรมเริ่มต้นหลัก ในนั้นเราเก็บไฟล์กายวิภาคของมนุษย์อย่างต่อเนื่องไปจนถึงเซลล์ และหากพบว่าไม่ตรงกันเนื่องจากถอดอวัยวะออก อวัยวะนั้นจะเริ่มสร้างใหม่ 


ผลก็คือ คุณสามารถปลูกส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายคุณขึ้นใหม่ได้


สำหรับสิ่งนี้ เราใช้ เครื่องพิมพ์ชีวภาพ 3 มิติ ( 3D Bio Printer ) ของเรา การพิมพ์อวัยวะทดแทนเป็นเรื่องง่าย ทุกอย่างเสร็จสิ้นโดยอัตโนมัติด้วย AI ในตัว 


เราได้จัดเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ในไลบรารีกายวิภาค 

3 มิติของเราแล้ว ดังนั้นมันจะพิมพ์ส่วนใดๆ ที่คุณต้องการ


คุณจะรู้สึกไร้น้ำหนักอย่างสมบูรณ์ขณะนอนอยู่บนอุปกรณ์ของเรา มันจะเหมือนลอยอยู่ในอวกาศ ! คุณจะผ่านการนอนหลับสนิท คุณจะผ่อนคลายอย่างเต็มที่  มันจะเป็นประสบการณ์กีดกันทางประสาทสัมผัสที่ไม่มีผลข้างเคียง


เทคโนโลยีขั้นสูงของเราจะเป็นความก้าวหน้าทางการแพทย์ที่จะเปลี่ยนมุมมองของคุณเกี่ยวกับการรักษาและโรคภัยไข้เจ็บ คุณสามารถได้รับประโยชน์อย่างมากจาก " ยาสวรรค์ยุคใหม่ " ที่ซ่อนตัวจากสาธารณชนมาอย่างยาวนาน


เรารอไม่ไหวแล้ว  เราไม่สามารถเฝ้าดูคุณทนทุกข์อีกต่อไป เราไม่ต้องการให้คุณเจ็บปวดอีกต่อไป  พวกเรารักคุณ.  คุณคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของเราและจักรวาลนี้ห่วงใยคุณ


ภารกิจของเราคือการเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างยุคใหม่ของโลก ( Gaia ) ทันทีด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของเรา


คุณเป็นผู้สร้างโลกใหม่ที่ทุกสิ่งเป็นไปได้

 

ยุคแห่งแสงได้เริ่มต้นขึ้น โลกใหม่อยู่ใกล้แค่เอื้อม และมันจะเป็นโลกที่มีความสุข โลกที่สงบสุข โลกที่สนุกสนาน โลกที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี และโลกที่เต็มไปด้วยการเต้นรำ !



 

เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


อาโฮ

ออโรร่า เรย์

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก 

แชลแนลโดย ออโรร่า เรย์


Boos Day

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น