วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

18 สิงหาคม 2022edt. เรียกฉันว่าคนบ้าก็ได้ถ้าคุณต้องการ..!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0LXcnK2bLQkWJNdFg5o9u4AuTkJE8Sy5gXByDWEKARUxyrcYfTF5HVRyAtYCT2NYSl/



18 สิงหาคม 2022edt.

เรียกฉันว่าคนบ้าก็ได้ถ้าคุณต้องการ..!!


แต่จนถึงปัจจุบันการศึกษาและการวิจัยทั้งหมดที่ทีมของฉันทําในช่วงปีคือการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง!


1) รูปแบบทองสําหรับเดือนกันยายน

2) เหรียญดิจิทัลที่ได้รับการสนับสนุนด้วยทองคํา

3) การสร้างดอลลาร์ดิจิทัล

4) ความตายของ Fiat Dollar

5) การเปิดตัวแคมเปญทางการเมืองสําหรับการเลือกตั้งกลางภาคที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

6) VR ที่แย่และข้อมูลการไถ่ถอน... แค่ความจริง

7) จีนและรัสเซียควบคุมเกม


เรากําลังเข้าสู่ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของสิ่งที่ยังไม่ได้เริ่มต้น... 


มีการกล่าวกันว่าทุกอย่างเริ่มต้นในเดือนกันยายน แต่ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะจ่ายหรือเราจะเริ่มโครงการแล้ว ซึ่งถ้าเราจะเห็นการเริ่มต้นด้วยทิศทางที่เราต้องการ


"ข้อเท็จจริง... ไม่มีคําพูด"


ขอบคุณสําหรับความไว้วางใจ พระเจ้ามีอํานาจและการควบคุมของเรือลํานี้ ขอให้สนุกกับการนั่ง


Cr:Sofia Dimovska 

#Ttango17Q

19 August 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น