วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โปรดจำไว้ว่ากลุ่มชนชั้นสูงได้ควบคุมโลกมาหลายชั่วอายุคน ตอนนี้กำลังถูกสอบปากคำ [ของพวกเขา] เฉพาะตอนนี้ที่มีการเพิ่มขึ้นของโซเชียลมีเดียแสงส่องผ่านด้านหน้าอาคาร สิ่งที่เรามีก่อนหน้านี้คือสาธารณรัฐเท็จ การหลอกลวง ทรัมป์บอกเราว่าเมื่อเขามาถึง เรามาถึงทางแยกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่จะตัดสินว่าเราประชาชนจะได้รับอำนาจคืนหรือไม่ นั่นคือที่ที่เราอยู่

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid02w6cDoZD1zd93Ah8C7jwrWfT3yBrzggfjgFG8awYNK78aTxzqSNPGAeEzMoCJiRY4l/



โปรดจำไว้ว่ากลุ่มชนชั้นสูงได้ควบคุมโลกมาหลายชั่วอายุคน  ตอนนี้กำลังถูกสอบปากคำ [ของพวกเขา]  เฉพาะตอนนี้ที่มีการเพิ่มขึ้นของโซเชียลมีเดียแสงส่องผ่านด้านหน้าอาคาร  สิ่งที่เรามีก่อนหน้านี้คือสาธารณรัฐเท็จ การหลอกลวง  ทรัมป์บอกเราว่าเมื่อเขามาถึง เรามาถึงทางแยกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่จะตัดสินว่าเราประชาชนจะได้รับอำนาจคืนหรือไม่  นั่นคือที่ที่เราอยู่



 การเปิดเผยคอร์รัปชั่นทั้งหมดอาจต่อยได้ แต่จำไว้ว่านี่ไม่ใช่จุดจบของเรื่องนี้  มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น  เมทริกซ์กำลังพังทลาย  ที่ดีที่สุดคือยังมาไม่ถึง!

🇹🇭Q17.SOMNUK.KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น