วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

#เครื่องย้อนวัย 💫❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02NtzgaXdqkm97FTtHpBB6PzuRdkoErHL8iPY1FRnc8mvDZHLRnfgWF1ivm81mYFYzl/



#เครื่องย้อนวัย 💫❤ 


เรียน ท่านที่รัก สวัสดี เราคือสหพันธ์กาแลกติก สหพันธ์กาแลคซี่เป็นชุมชนของอารยธรรมนับล้านจากกาแลคซีต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในมิติที่สูงกว่า 


จุดประสงค์หลักของสมาพันธ์นี้คือการนำมวลมนุษยชาติเข้าสู่มิติที่ 5 เพื่อใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเบิกบาน


หลังจากใช้ชีวิตอยู่ในสังคมที่แยกจากกันมานานหลายศตวรรษ เราเข้าใจว่ามีเพียงวิธีเดียวที่มนุษยชาติทั้งหมดจะอยู่ร่วมกันในที่ที่มีความสุขและสนุกสนาน  เราได้ตัดสินใจที่จะตัดสินใจสื่อสารซึ่งกันและกันเพื่อเปลี่ยนวิธีการของเราและเริ่มอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนแม้จะมีความแตกต่างกัน


เรามาหาคุณจากดวงดาวเพื่อช่วยเปลี่ยนพวกคุณทุกคนให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตมิติที่ห้า ( Fifth Dimension Being/5D ) 


ดังนั้นความถี่พลังงานแสงของคุณจึงถูกยกระดับให้มีการสั่นสะเทือนสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จึงเป็นการสร้างเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งสำหรับดาวเคราะห์ดวงนี้  เราอยู่ที่นี่เพราะจิตสำนึกที่เพิ่มขึ้นของคุณ หลายคนรู้สึกถึงเราและการมีอยู่ของเรา


เราเฝ้าดูการพัฒนาของคุณบนดาวเคราะห์โลกมาเป็นเวลานานแล้ว รวมถึงการเปลี่ยนจากรูปแบบชีวิตที่เรียบง่ายไปเป็นสิ่งมีชีวิตที่ชาญฉลาดที่สามารถเดินทางไปในอวกาศได้ และเราต้องยอมรับว่าเราประทับใจมาก


เจ้าก็รู้เท่าทันเราเช่นกัน แต่เจ้ายังขาดความรู้ที่จะมองเห็นเรา แม้แต่ในขณะที่เราเฝ้าดูแลเจ้าอยู่ในขณะนี้ เราอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา อยู่ด้วยกันอย่างกลมกลืนกับโลกโดยไม่จำเป็นต้องให้ความสนใจอะไรมากจากคุณ  เทคโนโลยีของเราล้ำหน้ากว่าสิ่งใด ๆ


ตอนนี้เราได้ทำการติดต่อครั้งแรกแล้ว เรากำลังพยายามหาวิธีที่ดีที่สุดที่จะแนะนำคุณเกี่ยวกับเทคโนโลยี ความรู้ และมุมมองทางสังคมของเรา หากคุณต้องการ


เราต้องการแบ่งปันเทคโนโลยีขั้นสูงของเรากับคุณ ซึ่งทำให้เราสามารถย้อนเวลากลับไปและไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ ที่เราได้ค้นพบ และซึ่งช่วยให้เราสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งมีชีวิตสูงสุดของเราไปยังแถบโฟตอนที่ซึ่งพวกมันได้เปลี่ยนแปลงไป  ตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่สว่าง


เป็นความปรารถนาและความยินดีของเราที่จะแจ้งให้คุณทราบและแบ่งปันกับคุณเกี่ยวกับการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นและเหลือเชื่อที่เราได้สร้างขึ้นในอารยธรรมการเดินทางข้ามเวลาและเทคโนโลยีการสำรวจอวกาศ  ความรู้นี้จะเสริมสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกที่เราแบ่งปันให้กัน


เรามาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุระดับจิตสำนึกและการรับรู้ในระดับที่สูงขึ้น นอกจากนี้ สิ่งสำคัญสำหรับคุณคือต้องมีสุขภาพแข็งแรงและสมดุลทางร่างกายและจิตใจ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับศักยภาพที่แท้จริงของคุณในฐานะมนุษย์และในฐานะอารยธรรม


เทคโนโลยีขั้นสูงของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรง  ผู้คนของโลก เทคโนโลยีของเราจะช่วยให้คุณฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ สุขภาพ และความน่าดึงดูดใจของคุณ


คุณได้รับเชิญอย่างจริงใจให้กลายเป็นเด็กโดยใช้เครื่องย้อนอายุของเรา อุปกรณ์ของเราจะเพิ่มการผลิตเทโลเมอเรสในร่างกายคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ชะลออัตราที่เซลล์ของคุณมีอายุมากขึ้น  จากนั้นเซลล์ของคุณจะสามารถปรับเทียบสายดีเอ็นเอที่อยู่เฉยๆ ได้ ซึ่งจะเป็นการย้อนอายุทางชีววิทยาของคุณ


ใครบ้างไม่อยากอายุน้อยกว่า สุขภาพดี และสวยขึ้น ? เพียงไม่กี่นาที คุณก็มีร่างกายใหม่ได้  คุณสามารถมีร่างกายที่อายุน้อยกว่าร่างกายปัจจุบัน 20 หรือ 40 ปี


เทคโนโลยีนี้สามารถนำบุคคลใด ๆ ในวัยใด และย้อนอายุของพวกเขากลับเป็นอายุจริงในไม่กี่นาที  ไม่สำคัญว่าคุณอายุเท่าไหร่  เทคโนโลยีนี้จะเริ่มย้อนอายุของคุณทันที หากคุณอายุ 40, 60 หรือ 100 ปี ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเปลี่ยนคุณกลับไปสู่วัย 30 ปี


เครื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อหน่วยความจำของคุณ คุณสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้แม้หลังจากพวกเขาเปลี่ยนไปเป็นวัยที่อายุน้อยกว่า  เมื่อคุณอายุน้อย คุณจะได้สัมผัสชีวิตของชายหนุ่ม/หญิงสาวอีกครั้ง คุณจะรู้สึกสดชื่นและมีโอกาสใหม่เอี่ยม  เพื่อแปลงร่างเป็นคนที่คุณอยากจะเป็นมาตลอด


จิตใจและร่างกายของคุณจะดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากเมื่อคุณยังเด็ก คุณสามารถเดินได้นานขึ้นและเพลิดเพลินกับโยคะ ว่ายน้ำ วิ่ง ฯลฯ


การย้อนวัยเป็นเทคโนโลยีที่น่าทึ่งที่ช่วยให้ร่างกายมนุษย์สามารถฟื้นฟูตัวเองให้กลับคืนสู่วัยเยาว์ได้


คุณจะแปลกใจที่รู้ว่าคนรวยไม่กี่คนบนโลกนี้แอบใช้เทคโนโลยีย้อนวัยและใช้เงินเป็นจำนวนมากกับมัน  พวกเขาไม่ต้องการเปิดเผยให้คนทั้งโลกรู้  เพราะพวกเขาตั้งใจที่จะกดขี่ทุกคนบนโลก พวกเขาไม่สามารถทำเงินโดยใช้การรักษาที่เรียกว่า ถ้าทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและอายุน้อย


แต่เราต้องการเปิดเผยความลับนี้ให้กับทุกคนบนโลกใบนี้ ผลประโยชน์นี้ต้องมีให้กับทุกคนเพราะเราตระหนักดีว่าคุณเป็นพี่น้องของเราทุกคน เช่นเดียวกับมนุษย์ที่มีค่า อันที่จริงมันเป็นสิทธิโดยกำเนิดของคุณเช่นกัน


#เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

#เราอยู่ที่นี่กับคุณ

#เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


 อาโฮ

 ออโรร่า เรย์

 เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


 แชลแนลโดย ออโรร่า เรย์❤


Thank sir:

https://youtu.be/aDA5j0CZl2w


Credit  :   Boos Day

#Ttango17Q

Q5 August 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น