วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Coffee with MarkZ" พูดคุยเช้าวันพุธ 8-3-2022 - ไฮไลท์บางส่วน โดย PDK สมาชิก: มีข่าวคราวจากผู้ถือหุ้นกู้หรือไม่?

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02BmnHXw2F7BdLWV4efA4hYJeKUDgrMRLkBXqRdHPxuiVS4B78ijX9iuqfGgMcVYb2l&id=100001757048699



"Coffee with MarkZ" พูดคุยเช้าวันพุธ 8-3-2022 - ไฮไลท์บางส่วน โดย PDK


 สมาชิก: มีข่าวคราวจากผู้ถือหุ้นกู้หรือไม่?


 MZ: เงินยังไม่ขยับ... แต่tier 3 กำลัง "ไป" รอใครซักคนมาพลิกสวิตช์นั้น  ฉันได้ยินข่าวลือในเชิงบวกมากจากกลุ่มคริสตจักรขนาดใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีเงินใช้  แม้จะฟังดูน่าตื่นเต้น ฉันจะไม่เวียนหัวจนกว่าคนที่ฉันรู้จักจะมีเงินในกระเป๋าไว้ใช้จ่าย


 MZ: หลายคนได้รับคำสั่งให้อยู่นิ่งๆ... ว่านี่ใกล้จะถึงแล้ว... แต่เรายังไม่เห็นการปล่อยเงินนั้นเลย


สมาชิก: เป็นไปได้ไหมที่คุณไม่ทราบเมื่อกลุ่มคริสตจักรมี/tier2 สภาพคล่องเพราะพวกเขาลงนามใน NDA เพื่อไม่ให้เปิดเผยการรับเงิน?


 MZ: ฉันอาจไม่รู้จำนวนเงินหรืออัตรา... แต่ฉันจะรู้อย่างแน่นอนหากพวกเขาได้รับสภาพคล่อง


 สมาชิก: (จาก Dinar Guru): Mnt Goat Article: "ซาดริสต์กำลังพูดถึงสูตรสำหรับประธานาธิบดี ไม่ใช่ระบบรัฐสภา" นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้น ว้าว!  


ในประวัติศาสตร์อิรัก…ฉันพูดแบบนี้ตั้งแต่การเลือกตั้งเริ่มต้นว่าพวกเขาจำเป็นต้องออกจากระบบรัฐสภานี้ เนื่องจากพวกทุจริตใช้มันเพื่อจุดประสงค์ของตนเองเพื่อหลีกเลี่ยงประชาธิปไตย… Sadr ต้องการรัฐบาลเสียงข้างมาก แต่สิ่งที่มีตอนนี้ น้ำเสียงที่เปลี่ยนไปเกี่ยวกับอิรักคือตอนนี้


พวกเขากำลังเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญที่จำเป็นในการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นในที่สุด  ว้าว!  ในที่สุด!... ทั้งหมดนั้นดีมากสำหรับอิรัก!!!


 MZ: นี่เป็นข่าวดีที่ออกมาจากอิรัก  พวกเขาต้องการย้ายไปยังระบบที่คล้ายกับของเราซึ่งคนส่วนใหญ่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้โดยไม่ต้องลงมติเป็นเอกฉันท์  คุณสามารถให้ทุกคนเห็นด้วยกับทุกสิ่งได้บ่อยแค่ไหน?  มันจะไม่เกิดขึ้น  พวกเขาต้องแสดงตัวด้วยเสียงข้างมาก


 MZ: ฉันยังได้ยินมาว่าความละเอียดอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีหากไม่ได้อยู่ห่างออกไปหลายวัน... เราคาดว่าจะมีความละเอียดในวันเสาร์ที่แล้วและวันจันทร์... เป็นไปอย่างราบรื่นเมื่อเราเห็นว่าผลจะเป็นอย่างไร


 MZ: ฉันไม่คิดว่าพวกเขากำลังเตะกระป๋อง...มันเป็นแค่กระบวนการที่กำลังจะเกิดขึ้น


 MZ: ข่าวที่น่าสนใจจากคูเวต  พวกเขายุบรัฐบาลทั้งหมด  “ก่อนหน้านี้คูเวตยุบรัฐสภาและสำนักข่าวของรัฐ” พวกเขามีระบบคล้ายกับอิรัก  กลับไปกลับมามากมาย...บทความอ้างว่าสิ่งนี้ขัดขวางการปฏิรูปภาษี...ไม่มีอะไรทำ...ฉันคิดว่านี่เป็นกุญแจสำคัญในสิ่งที่เกิดขึ้นในอิรัก...ประเทศเหล่านี้เชื่อมโยงกันมาก...


 สมาชิก: คุณเดาไทม์ไลน์ได้ไหม


 MZ: ฉันคิดว่าเราอาจอยู่ห่างจากสิ่งนี้เพียงไม่กี่วันหรือหนึ่งสัปดาห์ เพื่อดูว่าเหตุการณ์ของโลกจะคลี่คลายอย่างไร  ผู้ติดต่อของธนาคารคิดว่ามันจะเร็วกว่านี้  พวกเขาได้เตรียมการที่จะเกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว


 MZ: เรากำลังนั่งอยู่บนขอบ... ที่ขอบของเหตุการณ์นี้...


 สมาชิก: หากไม่ทราบอัตราจนกว่าจะมีการแลกเปลี่ยนและเราถูกบังคับให้ลงนามใน NDA เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราถูกเอาเปรียบ?


 สมาชิก: NDA ไม่ใช่ทางเลือก แต่มีไว้เพื่อให้จำนวนเงินที่มอบให้กับโครงการไม่เปิดเผย  หยุด "ทะเลาะวิวาท"  มาร์คบอกว่าราคาเท่ากันสำหรับทั้งหมด ถ้าฉันจำไม่ผิด


 สมาชิก : ซิมยังดีอยู่มั้ย?


 สมาชิก: ซิมก็ดีแค่รอให้ซิมบับเวประกาศทรัพย์สิน แล้วพวกเขาจะรวยที่สุด จากนั้นความซาบซึ้งก็จะอยู่ที่นั่น  กำลังใจใกล้จะเสร็จแล้ว


 สมาชิก: AA AB Zim 2008/2009 ใช้เป็นโบนัส ไม่ใช่สกุลเงินปกติ  พวกเขาจะใช้สำหรับโครงการด้านมนุษยธรรม


 สมาชิก: บรูซ: ควรส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้ถือพันธบัตรtier3 ในคืนนี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะได้รับสภาพคล่องในบัญชีของตนภายในช่วงเช้าของวันพุธ (วันนี้) 3 สิงหาคม  ระดับ 4B สามารถแจ้งได้ในวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2022edt.


 สมาชิก: ฉันหวังว่าบรูซจะพูดถูกในที่สุด  😀


 สมาชิก: วงจรความหวัง/ความผิดหวังไม่แข็งแรง  มาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นและประเมินสิ่งนั้น


 สมาชิก: คุณต้องพยายามอยู่ในเชิงบวก….  คุณสร้างและส่งเสริมสิ่งที่คุณมุ่งเน้น


 สมาชิก: ระบบการเงินกำลังเริ่มต้นใหม่...สิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น


 สมาชิก: มาร์ค คุณคิดว่าโลกจะดำเนินต่อไปอย่างที่เป็นอยู่ได้หรือไม่?


 MZ: ไม่ ฉันไม่คิดอย่างนั้น  ดูการลุกฮือในอาร์เจนตินา ศรีลังกา ปานามา เนเธอร์แลนด์ และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก...เรากำลังเห็นการตื่นขึ้นครั้งใหญ่...เราเห็นผู้คนตั้งคำถามกับสิ่งที่พวกเขาได้รับแจ้งจากอำนาจที่หายไป...ระบบเก่า ... .ของต่างๆ กำลังจะหลุดออกมาในแบบเรียลไทม์…รักษาศรัทธาไว้


 สมาชิก: พวกเขาคอยบอกเราว่าเรากำลังดูหนังอยู่  แต่รอขึ้นศาล อยากดูเอง แย่มั้ย?


 สมาชิก: ไม่ มันเป็นความยุติธรรมสำหรับสิ่งเลวร้ายทั้งหมดที่ได้ทำกับพวกเราทุกคนในโลกนี้...


 สมาชิก: จำไว้ว่าบึงนั้นลึกและอยู่ทั่วโลก!


 สมาชิก: ผมเบื่อหนังเรื่องนี้มาก


 MZ: ฉันคิดว่าเราทุกคนรู้สึกอย่างนั้น


 สมาชิก: ผมสงสัยว่าจะมีนักการเมืองกี่คนที่จะร้องไห้เมื่อเราประชาชนยึดประเทศของเรากลับคืนมา


 สมาชิก: เมื่อความจริงทั้งหมดถูกเปิดเผยเกี่ยวกับนักการเมืองของเราจำนวนมากทั้งในและนอกสำนักงาน พวกเขาจะถูกจับกุม มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่สามารถเดินไปตามถนนในบ้านเกิดของตนได้อีกต่อไป


 สมาชิก : ตลกจริงๆ ที่เรากลุ่ม RV รู้ตัวดีว่าเกิดอะไรขึ้นในโลก และยังมีคนอย่างครอบครัวผมอีกมากที่ไม่เชื่อหรือมีความคิดแม้แต่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ !!


 Mod: เข้าร่วมกับเราสำหรับ PODCAST ครั้งต่อไปในคืนนี้ เวลา 19.00 น. EDT


**โปรดใช้วิจารณญาณรับข้อมูลข่าวสาร


Cr:Mark Z

#Ttango17Q

Q4 August 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น