วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

🌈👑🌈ฉันไม่สามารถพูดได้อีกต่อไปว่าการวิวัฒนาการเป็นทฤษฎี🌈👑🌈 ส่วนต่าง ๆ ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด ก็อยู่ในตำแหน่งที่เราพูดอย่างแน่นอน ...!!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100084121840499/posts/pfbid05bFgXGHDeuYiswYVScQLWziDod2EQNmp1mGVTg1oHKpbFd3qJafcdqufTP28TJJtl/



🌈👑🌈ฉันไม่สามารถพูดได้อีกต่อไปว่าการวิวัฒนาการเป็นทฤษฎี🌈👑🌈


ส่วนต่าง ๆ ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด 

ก็อยู่ในตำแหน่งที่เราพูดอย่างแน่นอน ...!!!


การอ่านนี้อย่างสมบูรณ์และพัดใจของฉันโดยสิ้นเชิง


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2020 (หลังการเลือกตั้งถูกขโมยไป) ทรัมป์ประกาศกลยุทธ์การฟื้นคืนชีพของภารกิจของรัฐบาลกลาง ซึ่งเรียกว่า "เพื่อรักษารูปแบบการปกครองตามรัฐธรรมนูญของเราภายใต้เงื่อนไขใดๆ และทุกประการ"


กลยุทธ์และการดำเนินการอธิบายการดำเนินการที่จำเป็นเพื่อสร้างรูปแบบการกลับมาของความต่อเนื่องเพื่อรักษา "รูปแบบการปกครองตามรัฐธรรมนูญ" ของเรา และสร้างความมั่นใจว่าฝ่ายบริหารของรัฐบาลกลางจะทำงานอย่างถูกต้องในยามวิกฤตและสงคราม


วิกฤตนี้มีชื่อเฉพาะเจาะจงว่า Covid-19 และการโจมตีทางไซเบอร์ แต่อาจมีคนโต้แย้งถ้อยคำดังกล่าวอาจรวมถึง "ผู้สมัครชาวแมนจูเรีย"


อีกครั้ง... ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากการเลือกตั้งปี 2020


มันยังระบุชื่อผู้ที่เป็นผู้นำคณะกรรมการเพื่อจัดตั้งรูปแบบการคืนของรัฐบาลและบทบาทของพวกเขา


⚡ Trust The Plan ⚡

🐸 WhiteHats / Q 🇺🇸🦅


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥. เก้า แสง วิเศษ เก้า .💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น