วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

🐸💥👑🌈 เรากำลังเคลื่อนตัวออกจากการปฏิเสธของโลกเก่า และมันจะเป็นการพลิกกลับโดยสมบูรณ์ เหนือความเชื่อ และตอนนี้เราทุกคนกำลังจะไปที่นั่น

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0QduxA1nUGdmn9tEhS3vFSfac8hS1HPqRoaEDUGEqY1F7ZJyMMp6pytnmM2M1LXpfl&id=100084121840499



🌈👑💥🐸🛸💎🛸🐸💥👑🌈

เรากำลังเคลื่อนตัวออกจากการปฏิเสธของโลกเก่า และมันจะเป็นการพลิกกลับโดยสมบูรณ์ เหนือความเชื่อ และตอนนี้เราทุกคนกำลังจะไปที่นั่น

🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡🌍😇👽💥⚡😇👽

New Earth เป็นที่ที่ทุกอย่างอยู่ที่

เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของจักรวาล และตอนนี้มันสำคัญมากที่จะต้องมาอยู่ที่นี่


มีวิญญาณหลายพันคนที่อยากมาที่นี่เพื่อสัมผัสประสบการณ์นี้ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ที่นี่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม สำหรับบางคน แม้ว่าพวกเขาจะเกิดและตายทันที พวกเขาสามารถพูดได้ว่า 'ฉันอยู่ที่นั่นเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น' นี่คือความสำคัญของจักรวาลทั้งมวล


โลกกำลังเปลี่ยนความถี่และความสั่นสะเทือนของมัน มันกำลังทำอยู่แล้ว เวลากำลังเร่งขึ้น ทุกอย่างเร่งขึ้น โลกเองก็มีโทนเสียงความถี่

น้ำเสียงนั้นเปลี่ยนไปและเร็วขึ้น นักวิทยาศาสตร์รู้เรื่องนี้ มันชัดเจนมาก


ความถี่และความสั่นสะเทือนของโลกกำลังเปลี่ยนแปลง เรากำลังเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนไปสู่มิติใหม่โดยสิ้นเชิง เราต้อง.

โลกเก่ามาถึงจุดที่เราไม่สามารถช่วยอะไรได้อีก เรากำลังทำลายล้างที่นี่มากจนต้องแยกทางกัน เพื่อเข้าสู่ความถี่ใหม่


พวกเขากล่าวว่าทั้งจักรวาลกำลังจับตามองอยู่ นี่เป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เพราะสิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของจักรวาลมาก่อนที่ดาวเคราะห์ทั้งดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในคราวเดียว


ความถี่ของคุณกำลังเปลี่ยนไป เรากำลังเปลี่ยนไปแล้ว

คุณสามารถรู้สึกได้ในร่างกายของคุณเอง หลายคนมีโรคประจำตัว

พวกเขากำลังไปหาหมอและหมอไม่พบสิ่งผิดปกติกับพวกเขาเพราะไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเคยประสบมาก่อน แพทย์ไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายในขณะนี้ DNA ของเรากำลังเปลี่ยนไป อัตราการสั่นสะเทือนกำลังเปลี่ยนไป และเรากำลังขยับไปพร้อมกับโลก เราต้อง.


" Dolores Cannon "


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥. เก้า แสง วิเศษ เก้า .💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น