วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ปฏิบัติการทางทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำลังเปิดเผยต่อหน้าต่อตาเรา

 See. >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid05qLM5B8LJKXsSLwYo7CS6pMoAtqShi6LUUFiXgs8nkyNZFucTmsi1q9ySgYa3N96l/



ปฏิบัติการทางทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกกำลังเปิดเผยต่อหน้าต่อตาเรา

 หลายคนสับสน... ไม่เข้าใจหรือไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเกิดอะไรขึ้นและ White Hats and Patriots ทำงานอย่างไร

 ไม่มีสถาบันโลกาภิวัฒน์เพียงแห่งเดียวอีกต่อไปแล้ว WHO, UN, NATO, CIA, FBI และอื่นๆ ล้วนถูกทำลายล้างก่อนที่แผนใหญ่นี้จะเริ่มคลี่คลาย

 จนถึงขณะนี้ ประธานาธิบดีทรัมป์เป็นองค์กรลับทางทหารเพื่อทำความสะอาดไสยศาสตร์โลกาภิวัตน์และสมุนของพวกเขาทุกครั้ง

 ปูตินกำลังทุบทำลายระเบียบโลกใหม่ที่เหลืออยู่ พวกเขาเป็นพันธมิตรและผู้ทำงานร่วมกันของประธานาธิบดีทรัมป์

 ผู้บัญชาการสูงสุดของกองทัพสหรัฐฯ คือ ประธานาธิบดีทรัมป์

 พวกเขาจะไม่มีวันส่งกองทหารสหรัฐฯ ไปสู้กับชาติใด ๆ บนโลกใบนี้ วิเคราะห์แบบจำลองรัสเซีย - ยูเครน

 ทั้งหมดคือการขจัดความชั่วร้ายและฟื้นฟูความเป็นจริงและความจริง

 การทำลายรังของตัวต่อที่เกี่ยวข้องกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

 เราอยู่ในส่วนที่สองของการจำลองนี้ ซึ่งสื่อนำเสนอว่าเป็นสงครามนิวเคลียร์ที่เป็นไปได้

 เส้นทางสายไหม - จีน - ไต้หวัน ที่ซึ่งนักโลกนิยมอยู่ที่นี่มานานหลายทศวรรษ การค้าอวัยวะ อุตสาหกรรมชิป และห้องปฏิบัติการทางชีวภาพ

 ยังคงเป็นอิสราเอลที่จะเป็นส่วนสุดท้ายของการจำลองนี้

 หนังเรื่องนี้ใกล้จะถึง

 ตอนจบ

 เราอยู่ในระยะที่เรามีแหล่งที่มั่นคง

 สื่อมวลชนก็เล่าความจริงให้เราฟังหน่อย

 อีกไม่นานสถาบันเหล่านี้จะถูกทำลายแต่ไม่ใช่ก่อนที่จะบอกคนที่เชื่อในพวกเขามาตลอดหลายปีว่าโกหกจริงและทุกอย่างที่เกิดขึ้นในพื้นที่ออนไลน์ (ทุกอย่างที่ทหารดิจิทัลเขียนบนหน้าของพวกเขาเป็นเวลาสองปีครึ่ง) แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เชื่อถือ พวกเขา

 สังเกตว่าในโรมาเนียข่าวเริ่มเป็นจริงในสิ่งที่เราพูด

 แก๊งค์ถล่มทลาย!!

 เ

 ในวงเล็บเล็ก ๆ ผมสังเกตว่าหลายคนที่เรียกกันว่า (Q anons) นำเราเข้าสู่หน้าเว็บทุกวันว่า EBS เมื่อพวกเขาต้องการหรือเมื่อพวกเขาฝันถึงมัน

 อย่าแจ้งคนผิด ไม่มีใครรู้ วัน เวลา ยังมีงานให้ทำอีกเยอะ

 เราต้องการเขาจริงๆ แต่เราไม่ได้อยู่ใกล้เขา

🇹🇭​Q17.SOMNUK.KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น