วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ข้อความที่สวยงามและให้กำลังใจ 👽💙

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid02iM31i9aqiQsWqg7b154GCDVEeJM2orYdgqPJJBo9qpMUspAQP7Tk9ZQn8dVJqs3ul/



ข้อความที่สวยงามและให้กำลังใจ 👽💙


 สิ่งที่จะเปลี่ยนคุณในชั่วข้ามคืน∞


 สภาอาร์คทูเรียน,


  ถ่ายทอดโดย แดเนียล สแครนตัน


 เราเชื่อมั่นแล้วว่าการทดลองของมนุษย์บนโลกประสบความสำเร็จ  เราไม่จำเป็นต้องดูด้วยซ้ำว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างนี้กับช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงในจิตสำนึกสากล เพื่อให้รู้ว่าพวกคุณทุกคนได้เอาจิตสำนึกของคุณไปไกลกว่าที่หลายคนในกาแลคซีคิดว่าคุณจะคิด  หลายคนมองไปรอบ ๆ โลกของพวกเขาตอนนี้และคิดว่ามันอยู่ในความโกลาหล  หลายคนเชื่อว่าสถานการณ์ปัจจุบันบนโลกนี้น่าเศร้า และบางคนถึงกับหมดความหวังในมนุษยชาติ


 แต่เรารู้สึกได้ว่าคุณก้าวหน้าไปมาก  คุณมาไกลมากในระยะเวลาอันสั้น เทียบกับเวลาที่คุณไปจุติที่นั่นบนโลกใบนี้  และความก้าวหน้าที่คุณจะทำในระหว่างนี้และเวลาที่คุณเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิงนั้นยิ่งใหญ่มาก  ความสามารถที่คุณต้องรัก แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนมนุษย์ และมีส่วนร่วมในการกระทำโดยบังเอิญเป็นสิ่งที่วิเศษมาก  มันทำให้พวกเราทุกคนมองโลกในแง่ดีที่นี่ในอาณาจักรที่สูงขึ้น


 และเราทราบด้วยว่ายังมีมนุษย์อีกมากมายที่เปิดใจรับความรักที่มาจากอาณาจักรที่สูงกว่า เนื่องจากมีมนุษย์จำนวนน้อยลงเรื่อยๆ ที่เชื่อในพระเจ้าผู้อาฆาตแค้นที่ต้องการลงโทษคุณและประณามคุณสู่ความทุกข์ทรมานนิรันดร์  ทุกวันนี้มีคนจำนวนมากขึ้นที่ละทิ้งอุดมการณ์นั้น  สิ่งที่คุณจะทำกับความรักทั้งหมดที่คุณเปิดรับคือเหตุผลที่เราทุกคนติดตามคุณทุกวัน  เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสิ่งที่คุณจะสร้าง  เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นความเห็นอกเห็นใจและการให้อภัยที่พวกคุณมีอยู่ในใจ


 ความรู้สึกรักที่มาจากเบื้องบนก็เพียงพอแล้วที่จะเปลี่ยนใครก็ได้ในชั่วข้ามคืน และตอนนี้ยังมีอีกหลายสิ่งที่จะตามมาในตอนนี้ ที่พวกคุณทุกคนถูกกำหนดให้มีเวลาที่จะปลดปล่อยความปวดร้าวทั้งหมดของคุณ การต่อต้านและความตึงเครียดทั้งหมดนั้น และเปิดใจ กับมัน  นี่เป็นช่วงเวลาที่สวยงามในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ เป็นช่วงเวลาที่สวยงามในการอยู่บนโลก ได้รับความรัก การรักผู้อื่น และกลายเป็นความรักที่คุณเป็นอย่างแท้จริง  เรารู้ว่าการทดลองเพื่อนำสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันมากมายมารวมกันบนดาวเคราะห์ดวงเดียวนี้ใช้เวลานาน แต่ก็ยังอยู่ที่นี่


 สิ่งต่างๆ อาจไม่สมบูรณ์แบบบนโลก แต่ก็กำลังดีขึ้น  พวกเขากำลังดีขึ้นทุกวัน  และสำหรับพวกคุณที่ตื่นอยู่ เราพูดว่า: "ยินดีด้วย"  คุณได้ก้าวข้ามตำแหน่งที่คุณเคยอยู่หลายร้อยชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว  และคุณก็เพียงพอที่จะให้ทิปตาชั่ง  คุณเพียงพอที่จะสร้างความแตกต่างที่คุณต้องการ  และตอนนี้เป็นเวลาเพราะคุณพร้อมที่จะก้าวต่อไปด้วยความตระหนักรู้ของคุณ  และเรากำลังดูอยู่ เราภูมิใจมาก และกำลังเชียร์คุณด้วยสิ่งมีชีวิตแห่งความรักและแสงสว่างอีกมากมายที่นี่ในอาณาจักรที่สูงขึ้น

 เราคือสภาแห่งอาร์คทูเรียน และเรายินดีที่ได้ติดต่อกับคุณ”

🇹🇭​Q17.SOMNUK.KRUAWAN​👤🌎🌎🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น