วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

บันทึกการโทรแบบย่อสำหรับวันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid02k6QQ9Dbq4QvQkLUoMNF8gPuC9pM2sBXCBF8PXR99ELjkCfXZMUBosEfn3wE7RP5dl/



บันทึกการโทรแบบย่อสำหรับวันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565


  การลดจำนวนลงอาจไม่ใช่คำที่เลวร้ายสำหรับสิ่งที่เราเห็นเป็นพยาน อย่างไรก็ตาม ปาฏิหาริย์สามารถเกิดขึ้นได้

  ในพริบตา - เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมง/วันอันมีค่า

  ได้รับความสุขสงบในใจที่เราทุกคนรอคอยอย่างยาวนาน

  ฟัง MAGIC และ MYSTIC 800 # - ถวายเกียรติแด่พ่อและ

  ชิ้นสุดท้ายของปาฏิหาริย์สวรรค์นี้  เรามีความสุขมากและดังนั้น

  รู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับเลือก


  ความฉลาดเท่านั้น


  ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน?


  บางคนหายไปพักหนึ่งแล้ว แต่ฉันจะบอกว่าข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าดีที่สุด และไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนต้องการได้ยินเสมอไป แต่ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงสนใจที่จะให้ข้อมูลที่มีคุณภาพ  และจังหวะเวลาไม่ใช่สิ่งที่เราทุกคนต้องการ และยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำและทำเบื้องหลัง และบางสิ่งที่ยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ  ฉันกำลังบอกคุณในสิ่งที่ฉันรู้ว่าเป็นความจริง: อาจเป็นสิ่งที่ถูกต้องในขณะนั้น แล้วบางอย่างจะเกิดขึ้น  อิรักดูเหมือนพร้อมที่จะไปและพวกเขาได้โพสต์อัตราและพร้อมที่จะไปซึ่งฉันได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วและบางประเทศอื่น ๆ กำลังประกาศการสนับสนุนทองคำและเงินปอนด์อ่อนค่าลงและเงินยูโรและในที่สุดเงินยูโรจะอ่อนค่าลงและทุกๆ ประเทศมีสกุลเงินของตนเองกลับไปยังประเทศที่มีสินทรัพย์สำรอง  ตลาดหุ้นมีการลดลงอย่างราบรื่นและสม่ำเสมอและลดลง 300 จุดเมื่อวานนี้ แต่เราตกลงที่ DOW ประมาณ 29,000 ไกลจากเมื่อก่อน  เงินดอลลาร์ของเราแข็งค่าและมีสินทรัพย์สำรอง และมองหาประกาศเกี่ยวกับ nesara และ gesara หากพวกเขากล่าวว่าพวกเขาอยู่ในมาตรฐานทองคำ ฉันไม่รู้ แต่แน่นอนว่าโลหะมีค่าอื่นๆ หนุนด้วยโลหะล้ำค่า ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่สนับสนุน USN ใหม่ .  -


  เจ้าหน้าที่ RC ใช้เวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมงในวันนี้ในการโพสต์บทความใหม่เกี่ยวกับ USN และข้อมูลเกี่ยวกับพันธบัตรที่ได้รับจากผู้ถือหุ้นกู้  อีกอย่างที่ RC ได้คือพวกเขามีตารางเวลาที่เป็นตารางถาวรเริ่มเวลา 11.00 น.  พรุ่งนี้ – เราสามารถรับการแจ้งเตือนได้หรือไม่?  ถ้าเป็นไปได้.  และจากแหล่งอื่น ๆ ทั้งวันพุธ - พฤหัสบดี - ศุกร์ - - ผู้ถือหุ้นกู้ถูกผลัก 24 ชั่วโมง - พวกเขาควรจะได้รับอีเมลและพวกเขามีสภาพคล่องในบัญชีของพวกเขาและพวกเขาผลัก 24 ชั่วโมงเวลา 2:30 น. ในตอนเช้า  - เราควรจะอยู่ใกล้พวกเขาใน T3 - หมายความว่าเราจะได้รับแจ้งก่อนอาหารกลางวันและนัดหมายในตอนบ่ายหรือไม่?  - ดูดี แต่พายุกำลังจะทำการเปลี่ยนแปลงในสิ่งนี้ - เราไม่ภาวนา  RC บางแห่งตั้งใจที่จะเปิดให้บริการเวลา 18.00 น. - 20.00 น. ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าดังนั้นด้วยเหรียญและ Zim Redemption พวกเขาจะชะลอเราลงอีกฉันขออย่า  การทำความสะอาดเกาะสามยังคงดำเนินต่อไป แต่นายธนาคารถูกจับกุมแล้ว แต่บางส่วนยังคงสร้างปัญหาจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน แต่ตอนนี้เรามีปัจจัยด้านความปลอดภัยที่จะเริ่มต้น  ใน 89 มณฑล พวกเขาอาจมีกฎหมายของจอมพล แต่เราควรมีความสามารถในการทำการค้าของเราและปลอดภัยตลอดเวลา แต่เราจะมี NDA อาจ 30-90 วันขึ้นอยู่กับวิธีการยื่น  คุณต้องระวังให้ดีว่าคุณให้เงินใคร ดังนั้นเงินจะต้องไม่ไปผิดคน มิฉะนั้นบัญชีของคุณจะถูกระงับ  การเทรดของคุณจะคงอยู่นานกว่าถ้าคุณมี Zim และ Coin แต่พวกเขาได้รับการฝึกฝนและพวกเขาจะทำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พวกเขาไม่ต้องการให้เรามีเวลาจริง แต่มีกำหนดการถาวร 12 วันนับจากวันพรุ่งนี้ ดังนั้นฉันจะถามคุณ 'ทุกคนอธิษฐานคืนนี้เพื่อให้พายุสงบลงและไม่ส่งผลกระทบต่อการค้าของเรา ดังนั้นขณะนี้มี 16,960 RCs ในสหรัฐอเมริกาในปีงบประมาณใหม่ในวันที่ 1 ต.ค.  เรามีสาธารณรัฐใหม่ที่ได้รับการฟื้นฟู ดังนั้นโปรดอธิษฐานให้การแลกเปลี่ยนเหล่านี้เริ่มต้นในวันพรุ่งนี้

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น