วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2565

มันจะเป็นมหากาพย์ สิ่งที่ถูกขโมยไปจากเราจะไม่ถูกขโมยตลอดไป เราจะไม่ปล่อยให้มันผ่านไป

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid02Ma2tU96qk1ifPWFLd8yVbjC9YkdTER7wTncFNHwBHPzr6y8MsMtkfnA7LrDLj6hil/



มันจะเป็นมหากาพย์  สิ่งที่ถูกขโมยไปจากเราจะไม่ถูกขโมยตลอดไป เราจะไม่ปล่อยให้มันผ่านไป

 ทั้งสองฝ่ายกำลังต่อสู้เพื่อสิ่งนี้

 เป็นสิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก  42:47 ฉันคิดว่าเป็นเวลา 10 วัน ที่คุณอยู่ที่ใด เราจะอยู่ภายใต้กฎอัยการศึก 10 วัน  หยุดอย่างสมบูรณ์ ไม่มีการสื่อสาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีตู้เอทีเอ็ม ไม่มีไฟฟ้าดับ  เมื่อ "หยุดเต็ม" เกิดขึ้น การปิดการสื่อสารทั้งหมด 10 วัน ไม่จำเป็นต้องรวมพลัง

เราอยู่ในการต่อสู้เพื่อชีวิตและความตาย!  หากการเลือกตั้งไม่เกิดขึ้น คุณอาจพบว่าตัวเองอยู่ใน "สภาพแวดล้อมทางทหาร" (กฎอัยการศึก) .. หนึ่งสัปดาห์หรือ 2 เดือน

 เรายังต้องทำการเลือกตั้ง บางคนอาจต้องไปเกาะร้าง (Gitmo)

 ดราม่ากำลังจะเกิดขึ้นในเซาท์แคโรไลนา คุณอาจเบื่อที่จะชนะ!  นี่คือสิ่งที่เรากำลังรอคอย!  อย่าบ่นว่าคลื่นใหญ่และน่ากลัวเกินไป  นี่เป็นเรื่องราวสยองขวัญ หนังเจมส์ บอนด์ เรื่องสเตียรอยด์ แต่ในทางที่แย่มาก  พายุมาแล้ว สุดสยอง ระทึก!  พระเจ้าอยู่ในความดูแลกำลังกวาดล้างศัตรูทั้งหมดของปราสาทซานโดร  เรากำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดบนโลกใบนี้ ศัตรูของเราต้องการให้เราตายทั้งหมด  10 วันแห่งความมืดเป็นการหยุดการสื่อสาร  จะไม่มีอินเทอร์เน็ตหรือใดๆ

 สื่อสารจะได้ไม่ไปไหน

 (กฎอัยการศึก) คุณจะไม่ไปที่ตู้เอทีเอ็มหรือปั๊มน้ำมัน (ไม่มีอินเทอร์เน็ต ไม่มีอะไรจะทำงาน) โฆษณา EBS จะทำงาน  คุณอาจมีเหตุการณ์ประเภท "วิกฤตการณ์ขีปนาวุธคิวบา"  ระบบนั้น (คอมพิวเตอร์ของศัตรู) จะถูกจี้ให้คนดีเข้าควบคุมและหยุด  โปรดจำไว้ว่า SPACE FORCE ไม่ได้เกี่ยวกับอวกาศเท่านั้น แต่คือ CYBERSPACE  อำนาจจะถูกโอน & จะชัดเจนมากว่าใครอยู่ในความดูแล  ทั้งหมด

 คำถามที่ทุกคนจะได้รับคำตอบ ดังนั้น ผ่อนคลาย หายใจเข้าลึกๆ  อธิษฐานและดูแลซึ่งกันและกัน!

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN 🌎🌍🌏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น