วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565

🤗 จากแหล่งข่าวของเรา ว่าในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของ NESARA ของสหรัฐอเมริกาและ 🤗🧑‍🤝‍🧑🌈

 See >>>

https://www.facebook.com/100071072770523/posts/pfbid0eJN4ytd4YQy37pFGHXbqjTpRuXXL6LjStgUywZG2FqV8UVKMF77ETRxuxTR11GJXl/



🤗  จากแหล่งข่าวของเรา 

ว่าในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของ NESARA ของสหรัฐอเมริกาและ 

🤗🧑‍🤝‍🧑🌈

GESARA ทั่วโลก ในทุกๆประเทศ

....... 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเราใน NESARA  จะเริ่มต้นในเดือนตุลาคม และมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สุดยอด 


🤫🤫🤫 จุ๊ จุ๊ 😎😎😎 


- ทีนี้มันจะยังไม่มากเท่าไหร่


🤫  สำหรับการเริ่มต้น 

เมื่อเทียบกับผลรวมของการแลกเปลี่ยนของเรา หรือผลรวมของ Zim ที่ทำกับ การไถ่ถอน zim แต่มันก็ยัง เป็นเงินก้อนใหญ่มากก 

.... 

Now it won’t be that much compared to what the exchange totals are for us 

.... 

🌟🌟🌟🌠🌠🌠🌠🌠🌟🌟🌟

1% แรกที่ว่านั้น .... จะสำหรับ

..... ในระดับที่ 4 A. และ 

..... ในระดับที่ 4B.  

🤫🤫🤫🤫

..... ระดับ 1, 2 

และ 3 ราชวงศหนีสงคราม เตรียมสร้างประเทศใหม่จะไม่ได้ใช้โปรโตคอลนี้ 

..... ระดับ 1 , 2 

และ 3  ไม่ได้ใช้โปรโตคอลนี้

-------------------------------------------------------------  

 ( มีการหลงผิด คิดว่าเราใช่ นำข้อมูลนี้ไปใช้ ประโยชน์ ... ) 

-------------------------------------------------------------

 🎀🪙🪙

สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ.... 

เมื่อเราเข้าไปแลกเปลี่ยน 

(ณ.ศูนย์ไถ่ถอนที่คุณได้ OTP ผ่าน เลขหมาย 800#)

- โดยถ้าคุณเป็นเจ้าของ Zim 

- คุณจะลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูล 

- แต่ถ้าคุณเฉพาะสกุลเงินเท่านั้น ...

- สิ่งที่ฉันได้รับการบอกคือ 

คุณไม่จำเป็นต้องลงนาม NDA 


Cr : The Big Call Bruce;

       Dinarchronicles and

       documentation.


By : Smileland Home

SEP 25/22. 

South East Asia Zone.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น