วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

#สถานะสกุลเงินปอนด์สเตอริงค์ขณะนี้

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid01CvhUGuK2739PqEGxsHtaEMiHqHty7eJJEiSDYKKEwTZ9RTQHELrMnPvhVVd7tL8l&id=100001757048699



#สถานะสกุลเงินปอนด์สเตอริงค์ขณะนี้


ข่าวคืนวันจันทร์กับ MarkZ 26-9-2022 ~ไฮไลท์บางส่วนโดย PDK


MZ: ไฟกลับมาเมื่อประมาณ 4 โมงเย็นวันนี้ พอดคาสต์ของคืนนี้จะเร็วไปหนึ่งชั่วโมงเพื่อให้เวลาปรับแต่ง รับอาหาร ฯลฯ .. ความคืบหน้าในรัฐบาลอิรัก ความกดดันของ Nord Stream ลดลง ตลาดลดลง


MZ: เรามีข่าวมากมาย สิ่งที่ฉันได้ยินจากพันธบัตรผู้คนที่คาดหวังเงินทุนในวันอังคาร.... ตอนนี้พวกเขาได้ยินว่าพวกเขาสามารถใช้เงินของพวกเขาได้ตั้งแต่วันพุธ


MZ: นั่นดูเหมือนจะมีเหตุผลจากสิ่งที่เรากําลังได้ยิน... เรายังคงได้รับรายงานความขัดแย้งเกี่ยวกับอิรัก วันนี้มีการลาออกจากฝ่ายการเมือง ประธานรัฐสภา Muhammad Al Houbusi มอบจดหมายลาออก มีคนบอกว่านี่สําคัญกับการผลักดันของ Sadr สําหรับรัฐบาลรู้สึก ฉันได้ยินมาว่านี่เป็นข่าวที่ดี... ว่าตอนนี้การสะดุดอีกบล็อกถูกลบออกแล้ว


MZ: ข่าวตลาดล่าสุด "Whitehall official บอกฉันว่าพวกเขาไม่แน่ใจว่าธนาคารจะสามารถผ่านสัปดาห์นี้ไปได้หรือไม่"


#โดยไม่ขยับหากเงินปอนด์ลดลงอีก ความสนใจในตอนนี้เปลี่ยนไปสู่การตอบสนองของตลาดสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา ตามด้วยสิ่งที่เอเชียทําคืนนี้ "


MZ: มีการคาดการณ์จํานวนมากในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ธนาคารแห่งอังกฤษเตรียมลดอัตราดอกเบี้ยแล้ว.. บางทีพวกเขาอาจจะเปลี่ยนเป็นลบถ้าพวกเขาไม่ได้รับการกระตุ้นในปอนด์ นี่หมายความว่าพวกเขากําลังมุ่งมั่นที่จะทําให้เงินเฟ้อสูงถ้านั่นเป็นสิ่งที่จําเป็น พวกเขากําลังวิ่งอย่างหวาดกลัวและฉันคิดว่าเรากําลังดูการระเบิดของ fiat ในขณะที่เราพูด


MZ: นี่คือข่าวเพิ่มเติมที่ชี้ไปยังการรีบูตของเรา ตลาดพันธบัตรอยู่ในช่วงที่ลดลงที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 1949 เรากําลังดูการระเบิดของตลาดพันธบัตรด้วย นี่คือสิ่งที่เราบอกให้พวกคุณมองหา ในตอนท้ายของสิ่งนี้....


MZ: ทายสิว่าซาอุดิอาระเบียประกาศอะไรในวันนี้? เงินฝากทองคําและทองแดงจํานวนมากในเมดินา ซาอุดิอาระเบีย มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสงสัยไม่ใช่หรือ ในขณะที่พวกเขากําลังจะย้ายไปได้รับการสนับสนุนสินทรัพย์?


สมาชิก: Frank26 ใส่ชุดทองคืนนี้


MZ: การพูดคุยเป็นสิ่งที่ล้นหลามมากกล่าวว่าการแลกเปลี่ยนจะเริ่มขึ้นวันพุธ ใจเย็นขณะที่เราเห็นว่าสิ่งต่าง ๆ จะคลี่คลายในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า อีกแล้ว ใจเย็นไว้... เราเคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน


สตรีมถัดไปคือวันพรุ่งนี้เวลา 10 โมงเช้าทางตะวันออก......


เข้าร่วมยุคทองคํา !!!


https://t.me/+TTDPkbfJ_yWYsE4T


Cr:Mark Z

#Ttango17Q

27 September 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น