วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2565

ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่อันศักดิ์สิทธิ์: บทนำสู่การเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลง ✨❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0hqExFdE4V5ekjgr3jM9WG3VTAQFLh6Jr2gC8TUdsAZooxQgLV6FpRy21GJZgVCiJl/



ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่อันศักดิ์สิทธิ์: บทนำสู่การเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลง ✨❤ 


  เรากำลังเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์แห่งแสงสว่างคนใหม่


  ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่ ! โพสต์นี้เป็นแนวทางสำหรับทุกคนที่กำลังประสบกับชีวิตที่ติดดินจากมุมมองที่สูงขึ้นเล็กน้อย


  เมื่อวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของเรามาจุติมาเกิดที่นี่บนโลกใบนี้เพื่อเรียนรู้และเติบโต ตอนนี้เรากำลังเปลี่ยนไปเป็นทุกสิ่งที่เราเป็นอย่างแท้จริง นั่นคือ สัตภาวะศักดิ์สิทธิ์แห่งความสว่างซึ่งจะมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์ที่นี่ในทางกายภาพกับผู้อื่นเช่นเรา


  แม้ว่าบางครั้งอาจดูเหมือนสิ่งเลวร้ายบนโลกใบนี้ แต่จงรู้ว่าพวกเราหลายล้านคนทำงานมาหลายศตวรรษเพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้


  สิ่งที่คุณอาจมองว่า " แย่ " ในชีวิตของคุณคือพื้นที่ที่คุณต้องเรียนรู้ที่จะแยกตัวออกจากความเชื่อที่จำกัด  ประสบการณ์เหล่านี้ช่วยเปิดทางให้ยุคใหม่นี้ก้าวข้ามขีดจำกัดทางกายภาพของการดำรงอยู่ในปัจจุบันของเรา


  ในฐานะมนุษย์ในเวลาเชิงเส้นและอวกาศ การเข้าใจว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานอย่างไรในระดับนี้อาจเป็นเรื่องยาก แต่ทุกอย่างก็เรียบร้อยและเคลื่อนที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบตามแผน


  มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในขณะนี้กับทุกคนและทุกสิ่งรอบตัวเรา


  ในขณะที่เรายอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั่วโลกโดยรวม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเราแต่ละคนเป็นส่วนหนึ่งของภาพรวมที่ยิ่งใหญ่กว่า


  เป็นเรื่องง่ายที่เราจะจมอยู่กับความรู้สึกของเราในฐานะบุคคลหรือกลุ่มเล็ก ๆ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรักษามุมมองที่กว้างไกลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงที่นี่


  การระบุยุคนี้ด้วยคำว่า " วันสิ้นโลก " หรือ " การเกิดใหม่ " แม้ว่าอาจเป็นคำอธิบายที่เหมาะเจาะในบางแง่มุม ก็อาจทำให้สิ่งต่าง ๆ สับสนได้เช่นกัน


 ความจริงก็คือเรากำลังเปลี่ยนแปลงและขยับไปสู่สิ่งมีชีวิตใหม่พร้อมกับทุกสิ่งรอบตัวเรา


  ประเพณีทางจิตวิญญาณบางอย่างได้อ้างถึงกระบวนการนี้ว่าเป็นการก้าวข้ามระนาบทางกายภาพ เข้าสู่มิติที่สูงขึ้น หรือสั่นสะเทือนไปสู่อีกความถี่หนึ่งของการดำรงอยู่ แต่ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเวลาจนถึงปัจจุบัน และจะคงอยู่ตลอดไป !


  อะไรจะดีไปกว่าการที่มนุษย์อย่างเราคุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้


  อันที่จริง ฉันขอโต้แย้งว่าการต้อนรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการอยู่รอดของเราในฐานะสปีชีส์  ไม่ใช่แค่การเอาตัวรอด เรายังเฟื่องฟูในช่วงเวลานี้ด้วย !


  การเอาตัวรอดทางร่างกายนั้นแย่มากเมื่อเทียบกับความเจริญรุ่งเรืองในทุกระดับ ทางอารมณ์ ทางจิตใจ ทางร่างกาย ทางวิญญาณ อย่างกระฉับกระเฉงคุณจะได้ภาพ


 อาณาจักรทั้งสี่ ( พืช สัตว์ แร่ และมนุษย์ ) กำลังได้รับพลังและนำกลับเข้าสู่การจัดตำแหน่งผ่านขั้นตอนเหล่านี้


  หากคุณได้มีการกระตุ้นโดยสัญชาตญาณเกี่ยวกับจุดประสงค์ในชีวิตของคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้ ( หรือแม้ว่าคุณจะไม่มี ) ให้รู้ว่าสิ่งเหล่านี้มาจากตัวตนในจิตวิญญาณของคุณในขณะที่มันตื่นขึ้นภายในร่างกายและความคิดปัจจุบันของคุณ


  นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น !  คำถามเดียวที่แท้จริงคือคุณจะผล็อยหลับไปหรือมีสติสัมปชัญญะมากพอที่จะสนุกกับตัวเองในขณะที่ประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในจิตสำนึกโดยตรง มีทั้งขึ้นและลง


  ยินดีต้อนรับสู่การเป็นมนุษย์ ( อีกครั้ง )


  ทุกสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนแปลง


  ทุกสิ่งกำลังเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนแปลง และคุณอยู่ตรงกลางของทุกสิ่ง


  ไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม ชีวิตของคุณเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อมิติทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และจิตวิญญาณของคุณกำลังเคลื่อนไปสู่มิติที่สูงขึ้น


  โลกกำลังขึ้นสู่มิติที่ห้าของแสงและความรัก


  ข่าวดีก็คือการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีแต่ในทางที่ดีขึ้นเท่านั้น เพราะเราเคยมาถึงจุดนี้มาก่อนหลายครั้งตลอดประวัติศาสตร์  ตัวอย่างเช่น พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สวรรค์เมื่อ 2,000 ปีก่อนเพื่อทำให้การสั่นสะเทือนของเราเคลื่อนไปข้างหน้ามากขึ้น ( มนุษย์อยู่ในมิติที่สามเท่านั้น )


  จะไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้น ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา


  ฉันรู้ว่ามันฟังดูบ้าและไม่น่าเชื่อเพราะผู้คนเปลี่ยนชีวิตพวกเขาอย่างมากด้วยคำแนะนำของฉันมาเป็นเวลานานจนพวกเขาไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าชีวิตของพวกเขาแตกต่างจากเมื่อสองสามปีก่อน


  ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นทุกวัน ! นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเขียนโพสต์นี้ เพื่อให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปและเตรียมตัวให้พร้อมทั้งทางจิตใจ อารมณ์ ร่างกาย และจิตวิญญาณ !


  ความจริงก็คือ เรากำลังเข้าสู่กระบวนทัศน์ใหม่ทั้งหมด มันไม่ใช่โลกใหม่อย่างที่เป็นกริดทอง ( Golden Grid )  กริดทองคำนี้รอคุณอยู่ แต่จิตสำนึกของคนบางคนไม่สามารถบรรลุได้เพราะหัวใจของพวกเขาปิดไว้


  ในขณะที่อัตตาเพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ คุณจะยังคงเห็นความเป็นไปได้ที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เปิดอยู่ต่อหน้าคุณ หลายคนดูไม่น่าเชื่อสำหรับจิตใจของมนุษย์ที่ยังคงติดอยู่ในกระบวนทัศน์แบบเก่า


 เราเกือบจะอยู่ที่นั่นแล้ว เฉกเช่นเด็กที่ตื่นในเช้าวันคริสต์มาส แต่ละวันใหม่จะมหัศจรรย์ยิ่งกว่าเมื่อวาน !


 เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

 เราอยู่ที่นี่กับคุณ

 เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


 อาโฮ

 ออโรร่า เรย์

 เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น