วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

🐸BO💥OM: การตอบสนองของปูตินต่อการโจมตีทางท่อ: "ฉันไม่ได้ต่อต้านพลเมืองของยุโรป แต่เป็นผู้นำของคุณที่ต่อต้านพลเมืองของยุโรป"

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02wCrXp6rJj6KBMfxXx4AH3fFzoLWQszo2F3uWBP32gDYDZEP5Nib86ooyuy96STmul&id=100069889753667



🐸BO💥OM: การตอบสนองของปูตินต่อการโจมตีทางท่อ: "ฉันไม่ได้ต่อต้านพลเมืองของยุโรป แต่เป็นผู้นำของคุณที่ต่อต้านพลเมืองของยุโรป"  ความคิดเห็นของเรา: เขาเป็นฮีโร่ตัวจริงและเขาพูดความจริง!  - THE NAZIS = ZIONISTS = KHAZARIAN PEDO ซาตานที่ต้องการฆ่า 90% ของประชากรโลกด้วยวาระ NWO ของซาตาน!  ผู้ที่ยังไม่ได้รับข้อเท็จจริงเหล่านี้คือแกะที่ปิดเสียงและจะไม่มาถึงใน 5D  คนเราไม่จำเป็นต้องเป็นผู้แพ้ที่โง่เขลาในโลกที่สวยงามใบใหม่ของเรา จบเกม


 #พันธมิตรเพื่อแผ่นดิน

 

 🇷🇺 WWG1WGA 🇷🇺


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น