วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2565

🐸Q คือความคิด

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02QpxuYabSd8N5cp6Nd4QKAxFm6Mjn8beS9ANvRCAqtbsLPPbHHcGDyccxjLPQ98hDl&id=100069889753667



🐸Q คือความคิด

 เราได้ก่อตั้ง MASTER MIND ขึ้นทั่วโลก  เรายิ้มและหัวเราะ  มีชีวิตอยู่และปล่อยให้มีชีวิตอยู่.  ครอบคลุมและปราศจากอคติ  ประสบการณ์ของคุณกลายเป็นประสบการณ์ของฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นของฉัน  ทำไมเราถึงภายใน  เราสามัคคีและสามัคคี  พวกเรารวมเป็นหนึ่ง.  WWGIWGA "สิ่งที่คุณกำลังจะผ่านไปนั้นเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก คุณจะได้เรียนรู้ว่าทั้งชีวิตของคุณและคนรุ่นก่อน ๆ นั้นไม่มีอะไรนอกจากการโกหก มันจะใช้เวลาหกเดือนกว่าจะผ่านพ้นไป บางคนอาจจะไม่เคยเลย ทั้งหมดทั้งมวล ดาวเคราะห์จะเดินสายใหม่ ระบบทั้งหมด และเทคโนโลยีที่คุณรู้จักตอนนี้จะล้าสมัย เงินจำนวนมากจะกลับมา "


 ... จอห์น เอฟ. เคนเนดี CodezVII


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น