วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

พวกแอนโดรมีเดียนกำลังนำทางเรา

 See >>>

https://www.facebook.com/100084121840499/posts/pfbid0LZH77rg42sJjJnVx2Lh2GTVWyaP5MiTUdnHzm8VXhdHKyxnmtgw2TK3gxnmnVPpsl/



พวกแอนโดรมีเดียนกำลังนำทางเรา


เมื่อเรามีความแตกต่างในความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับการบริหารของเรา แทนที่จะเริ่มการโต้แย้ง ใช้ควอนตัมโดยอัตโนมัติและทั้งสองฝ่ายของการสนทนาร่วมกัน เราจะค้นหาอัตราส่วนทองคำทันทีและปิดการตัดสินใจว่าอะไรจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมมากกว่า


นอกจากนี้ยังมีการก้าวข้ามอัตตาของเรา เพื่อประโยชน์ของความสามัคคีร่วมและพระหฤทัยอันศักดิ์สิทธิ์


บุคคลนี้เรียกว่า สติสัมปชัญญะอันสูงส่ง


พวกเขาพบทางออกที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของทุกคนในทันที


และในชีวิตส่วนตัวของพวกเขา นี่คือวิธีที่พวกเขาทำงานเพื่อประโยชน์ของความสามัคคีภายใน ในความสัมพันธ์ของพวกเขาโดยไม่ทิ้งภาระและยืนกรานในมุมมองของตนเอง

ทันทีที่กลไกใน DNA ของพวกเขาทำงานอย่างควอนตัมซึ่งพูดด้วยคำง่าย ๆ ว่า "มาเถอะเพื่อนพี่ชายที่รักของฉันมาร่วมมือกันด้วยความรักเพื่อค้นหาสิ่งที่ยุติธรรมและถูกต้องที่สุดสำหรับทุกคน '

และทำได้ในเวลาอันสั้นโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


นี่คือวิธีการทำงานในทุกเชื้อชาติของมิติที่สูงกว่า


🌈👑🙏เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียว🙏👑🌈


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥. เก้า แสง วิเศษ เก้า .💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น