วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2565

ข้อความจากสมาพันธ์กาแลกติก

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0eGcFbBPkjY3ny2YVKxc55nCcshBF69vUJyUJ4oicj3N2W2FGgywcwo1ZL3EdGAz3l&id=100001757048699



ข้อความจากสมาพันธ์กาแลกติก


ในช่วงเวลาพิเศษสําหรับโลกของคุณ ระบบสุริยะและกาแล็กซี่ทั้งหมด 


เราจะบินผ่านพื้นที่ของคุณเพื่อตรวจสอบ ควบคุม และรักษาความปลอดภัยแผนการที่ยิ่งใหญ่ซึ่งกําหนดโดยผู้รับผิดชอบของมุมนี้ของจักรวาลที่คุณเรียกว่า “น้ําแข็งทางช้างเผือก”


สมาพันธ์กาแลกติกได้เตรียมพร้อมแล้วที่จะร่วมมือกันในเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นและคุณจะอาศัยอยู่บนโลกของคุณ


เตรียมพร้อมสําหรับเมื่อบริการของคุณเป็นสิ่งที่จําเป็น เพราะจากความถี่ที่เรากําลังเชื่อมต่อกับคุณ 


คุณเป็นที่รู้จักทั้งหมดทีละคน เราได้หาคุณแต่ละคนและทุกคนของคุณซึ่งคุณตระหนักถึงการปรากฏตัวของเราและกับคนที่ทํา 


กองเรือของเรามีเทคโนโลยีที่ซับซ้อนและเข้าใจไม่ได้สําหรับคุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจมันน้อยที่สุด คุณทั้งหมดอยู่ในระบบของไฟล์ที่ความสําเร็จทั้งหมดของคุณ จุดสําคัญของคุณในปัจจุบันของคุณ ปริญญาของความมุ่งมั่นในกระบวนการของการขึ้นสวรรค์ของดาวเคราะห์


ในระบบไฟล์นี้ คุณจะได้รับการติดตามเพื่ออัปเดตความคืบหน้าทั้งหมดของคุณ ทําให้เราเกือบจะสามารถในการทํางานของคุณและระดับความร่วมมือในขั้นตอนนี้ สิ่งนี้ช่วยให้เราเคารพความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ การเป็นตัวของตัวเองอยู่ตลอดเวลาตระหนักถึงความร่วมมือและการสนับสนุนที่เราสามารถไว้ใจคุณได้แต่ละคน


ช่วงเวลาคือกุญแจสําคัญในตอนนี้ มุ่งเน้นไปที่แสง ทํางานจากแสงและเปล่งแสงในทุกความเข้มข้นของมัน.. 


ปล่อยให้พวกคนชั่วร้าย พวกก่อการร้าย พวกลักลอบขนของเถื่อน พวกที่เลือกแล้วและเป็นความรับผิดชอบของเรา 


เราต้องการให้คุณเข้าใจว่าแสงสว่างคือแสงสว่าง และในความเข้าใจทั้งหมดของแสง มันขัดต่อสิ่งใดหรือใครก็ตาม.. มันแสดงออกอย่างง่าย ๆ มันคือ


ใช้ข้อความนี้เป็นสิ่งที่มันเป็น การติดตั้งแสง ความรัก และพลังบนโลกใบนี้ ไม่มีการไตร่ตรอง ไม่มีการสัมปทาน ไม่มีการต่อต้าน ไม่มีการต่อสู้ ไม่มีการควบคุม

มันเป็นการติดตั้งไฟโดยขั้นตอนของความเป็นอยู่


คุณได้รับความรักอย่างมากจากเรา


Cr:Sofia Dimovska 

#Ttango17Q

1Q September 2Q22


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น