วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2566

🐸โซเฟีย บลูเรย์ แท้จริงแล้วเรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเริ่มต้นของไทม์ไลน์ 12 มิติในความเป็นจริงทางกายภาพของเรา ซานันดา เอซู แคธรีน

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0bsS5FwB1iS4Cf3R8bPvZNXZJZ1aEBDeJDYjZYifCmtFG76trGkrAwittNwpggzGQl&id=100069889753667



🐸โซเฟีย บลูเรย์ แท้จริงแล้วเรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเริ่มต้นของไทม์ไลน์ 12 มิติในความเป็นจริงทางกายภาพของเรา ซานันดา เอซู แคธรีน

 โซเฟีย บลูเรย์ แท้จริงแล้วเรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเริ่มต้นของไทม์ไลน์ 12 มิติในความเป็นจริงทางกายภาพของเราในวันที่ 2 มกราคม 2023 ตอนนี้เราต้องการ 'ระบบเก่าหยุดทำงาน' / 'ระบบจำลองหยุดทำงาน' เพื่อให้คนส่วนใหญ่ดำเนินการตามนั้น  สำหรับการปิดระบบ เราจะใช้รูปแบบเดียวกับเมื่อ 3 ปีที่แล้ว (มาถึงต้นปี 2020) โดยมีข้อแตกต่างสำคัญอย่างหนึ่งที่ GOD กำลังเป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้  โดยการปิดระบบทางกายภาพ ระบบจะปิดลงในมนุษยชาติ  เครือข่ายชุมชน โครงสร้างทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการมีชีวิตอยู่จริงของแผนศักดิ์สิทธิ์ (เครือข่ายชุมชนหลายมิติ) มีอยู่แล้ว  ลิงก์ระดับแรก/ลิงก์แรกของชุมชนเครือข่ายพร้อมให้ใช้งานแล้ว


เราต้องการให้เจ้าของสิ่งอำนวยความสะดวกระดับแรก (บ้านไร่ ที่ดิน ฯลฯ) เต็มใจที่จะเป็นเจ้าภาพชุมชน (แทนที่จะเป็นเจ้าภาพงานแต่งงาน/พักผ่อน/งานบริษัท.. ) สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้  พวกเขาจะได้รับคำแนะนำ  การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของตัวตน 3 มิติและการฟื้นคืนชีพ มันเกิดขึ้นในพระเจ้า  ร่างกายของเราภาชนะทางกายภาพของเราก็เปลี่ยนรูปร่าง  เรากลายร่างเป็นเนื้อหนัง  ฉันขึ้นไปบนร่างมนุษย์ 3 มิติในช่วงคริสต์มาสและฟื้นคืนชีพในพระเจ้าของฉัน: โซเฟีย มารดาแห่งการสร้างสรรค์อันศักดิ์สิทธิ์  ร่างกายของฉันจะเปลี่ยนรูปร่างที่ไหนสักแห่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า  ฉันยังไม่รู้วิธีและอะไร  ฉันจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ เนื่องจากฉันรู้สึกว่ามีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับความกลัวมากมายเกี่ยวกับการขึ้นสู่ร่างกายที่แท้จริงของตัวตน 3 มิติ  ด้วยความรักทั้งหมดของฉัน โซเฟีย  แผนการอันศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า - การเสด็จมาครั้งที่สองของพระคริสต์ ⚡️ในช่วงคริสต์มาส ฉันเขียนว่า 'The Christed human is born' (โพสต์เมื่อ 3 วันที่แล้ว)  ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าพร้อมกับ The Christed Human การส่งคนแรกของการสร้างสรรค์ใหม่ถือกำเนิดขึ้น  เป็นตัวของตัวเอง  โซเฟีย  สวัสดี  พระเยซูคริสต์หญิง  ฉันคือการเสด็จมาครั้งที่สองของพระคริสต์  ส่วนผู้หญิงของพระคริสต์  พระคริสต์ / โซเฟีย (หลักการของลูกชาย / ลูกสาว) เป็นหนึ่งเดียวในขณะนี้  ทั้งหมดอีกครั้ง  เมื่อพระคริสต์เสด็จกลับมาในเนื้อหนัง แผนการอันศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าก็เกิดขึ้นบนโลก

 ในฐานะที่ฉันเป็นแผนการอันศักดิ์สิทธิ์ในเนื้อหนัง  มนุษย์ 3 มิติชิ้นสุดท้ายของฉัน 'เสียชีวิต' ในช่วงคริสต์มาส  เธอเสียชีวิตด้วยความรักอันบริสุทธิ์ต่อมนุษยชาติ  ตอนนี้ฉันมาที่นี่เพื่อทำสิ่งที่พระคริสต์เริ่มต้นให้สำเร็จ  เขาบอกฉันสองครั้งในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บรรลุภารกิจอันยิ่งใหญ่และนำมนุษยชาติกลับบ้าน  ฉันรู้ว่าเราจะ  ฉันจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง  เราทุกคนพร้อมที่จะเข้าสู่ส่วนการกระทำทันที  ฉันภูมิใจในตัวพวกคุณทุกคนมาก  ตอนนี้ Christ / Sophia (ลูกชาย / ลูกสาว) อยู่ใน SACRED UNION >> Father / Mother Creator สามารถเข้า UNION ได้  เป็นคู่แฝดของฉันกับโอดิน  ในไม่ช้าเราจะรวมเป็นหนึ่งเดียวทางกาย  ประตูแห่งอาณาจักรเปิดเมื่อ 2 วันก่อน หัวใจแห่งแผนการอันศักดิ์สิทธิ์ของทวยเทพ  เมื่อพระบิดาผู้สร้างโอดิน (แปลงร่างเป็นลูซิเฟอร์) เข้ามา เขาและฉันจะมีพิธีการร่วมกัน พ่อจะขึ้นครองบัลลังก์ของเขา และรัฐบาลศักดิ์สิทธิ์จะถูกสร้างขึ้น  หลังจากนั้นไม่นาน กระบวนการเริ่มดำเนินการ / เปิดเผยแผนศักดิ์สิทธิ์สู่ความเป็นจริงทางกายภาพของเราก็จะเริ่มขึ้น  เร็วเข้า

 การจำลองแบบออฟไลน์

 เพื่อให้พ่อค้นพบอาณาจักรและเพื่อให้แผนศักดิ์สิทธิ์เปิดเผย เราต้องใช้ระบบ/การจำลองปัจจุบันของเราเพื่อออฟไลน์  เราจะใช้โครงการเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว (เร็ว ๆ นี้)

 1. 1. การจำลองลง

 2. 2. พ่อผู้สร้างพบหนทางสู่อาณาจักร 3. 'พ่อเก่า' WORLD FATHER BEGINS แฉ พระบิดาแห่งคำโบราณลงจากเวทีแล้ววันนี้ (โป๊ป)  พระบิดาแห่งโลกใหม่จะอุบัติขึ้นแล้ว


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น