วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566

มีหลายชั้นในการปฏิบัติการทั้งหมดนี้ บางทีนั่นเป็นเหตุผลที่ 17 บอกว่านี่จะเป็นไบเบิล

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0dx7fuwUHUeh86v7wzfAe3LZSyNpvQG2qt34uvs2hu3zNF8XZ65SdshifmoZgMAhtl&id=100001757048699



มีหลายชั้นในการปฏิบัติการทั้งหมดนี้ บางทีนั่นเป็นเหตุผลที่ 17 บอกว่านี่จะเป็นไบเบิล


พระคัมภีร์ไบเบิลเป็นคําอธิบายที่ค่อนข้างแม่นยําเกี่ยวกับทั้งหมดที่เราอยู่ในตอนนี้


Q, ไทม์ไลน์, การเดินทางข้ามเวลา, โครงการกระจก, มนต์ดํา, Galactic Forces of Light, ความเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์, สายเลือดครอบครัว, Tesla และ Trump, การทดสอบอนาคตในอดีต, การตื่นตัวที่ยิ่งใหญ่, ผู้สร้างแหล่งที่มาของพระเจ้า


ไม่ ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันเข้าใจ ทุกอย่างแต่มีความบังเอิญมากเกินไปจากความไม่บังเอิญ..!!


ฉันเชื่อในความกล้าหาญ ความฉลาดและสัญชาตญาณของฉัน ด้วยวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนและความสามารถที่ชัดเจนที่แข็งแกร่ง


ทั้งหมดที่ฉันสามารถทําได้คือ

เสนอมุมมองที่แตกต่างจากคําเล่าหลักของสื่อกระแสหลัก/MSM ที่คุณรู้อยู่แล้วว่าเป็นเท็จ ✨👁✨


 @drue86


Cr:Loana Vasile 

#Ttango17Q

19 January 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น