วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566

มีความสุขปี 2023 ……และระเบียบโลกใหม่ (somnuk kruawan)

 See >>>vdo

https://fb.watch/hNiFO5DNIp/



มีความสุขปี 2023 ……และระเบียบโลกใหม่

 (somnuk kruawan)


 เพื่อนๆ มาบอกลาปี 2022 ด้วยแรงสั่นสะเทือนและรอยยิ้มกว้าง เรามีเหตุผลมากมายที่จะทำ เราเป็นชายและหญิงอิสระ เรายังคงซื่อตรงและท้าทายในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด และเราจะดำเนินการต่อไป มั่นใจและมุ่งมั่นกว่าที่เคย


 พวกเขาไม่สามารถอยู่กับเราได้ และพวกเขาจะทำไม่ได้ เพราะเราตระหนักถึงพลังของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ และในแต่ละวัน สัปดาห์ เดือน และปีที่ผ่านไป เราก็เพิ่มจำนวนขึ้นและได้พื้นที่มากขึ้น


 ด้วยเพลงนี้ "NEW WORLD ORDER" ฉันอยากจะอวยพรให้คุณส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่อย่างดีที่สุด สามัคคีกันเสมอ ตั้งตรงเสมอ เชิดหน้าเชิดหน้า มีพลัง และร็อคแอนด์โรล!!

 เพิ่มระดับเสียง กดเล่น… และ FUCK THE NEW WORLD ORDER… สุขสันต์วัน 2023!!!

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN 🙏♥️❤️❣️🌏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น