วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

4 มกราคม 2566 ตรงจากหัวใจ - อพอลโล ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0hkvzyyJyD4Kgxmpmk4AfHYcpoXR8H8giFTDjCXXJYBNd6yp8wuw5Gsv8MTFksT2Wl/



4 มกราคม 2566

 ตรงจากหัวใจ - อพอลโล ❤

 

  เรียนลูกเรือภาคพื้นดิน นี่คือข้อความล่าสุดจากอพอลโล: " คุณพบว่าตัวเองเริ่มต้นปีปฏิทินเกรกอเรียนใหม่ ซึ่งเป็นปฏิทินที่มนุษย์สร้างขึ้นโดยไม่ซิงค์กัน  


  คุณพบว่าตัวเองมีส่วนร่วมในพลังของการสร้างสรรค์ใหม่มากขึ้น ซึ่งบางคนเรียกว่าโลกใหม่  เมื่อคุณนึกย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว คุณจะตระหนักว่าพลังงานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก  


  คุณไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป และโลกของคุณก็ไม่ใช่ดาวเคราะห์ดวงเดิมอีกต่อไป คุณมีความรู้สึกไม่คุ้นเคย ในบางแง่ ความรู้สึกที่คุ้นเคยของความรักและแสงสว่างที่ลึกซึ้งได้เข้ามารอบตัวคุณ 


  คุณรู้ว่าคุณกำลังขึ้นไป คุณรู้สึกถึงอาการต่าง ๆ ในร่างกายของคุณ และคุณตระหนักดีว่าทุกสิ่งทุกอย่างมีความลื่นไหลและคาดเดาไม่ได้  


  สำหรับบางคน สิ่งนี้อาจน่าตื่นเต้น แต่สำหรับบางคน มันอาจจะดูไม่ลงตัว แต่สำหรับบางคน มันแตกต่างออกไป เราถือว่าคุณต้องรับผิดชอบต่อจิตสำนึกของคุณเอง เพื่อให้การพิจารณาของคุณนำคุณไปสู่จิตสำนึกสูงสุดที่เป็นไปได้  


  เมื่อคุณเข้าสู่พลังงานแห่งความกลัว คุณจะกลับเข้าสู่ร่องมิติที่สาม  พลังความรักมีมากขึ้นและไม่ยอมรับความกลัว  นี่คือคำแนะนำของฉันให้คุณทำตามหัวใจของคุณและฟังความรักภายใน เชื่อในสิ่งที่คุณรู้สึกและอย่าถูกโลกภายนอกที่คนอื่นอยากดึงคุณเข้ามา ”


  วาเลอรี: พนักงานภาคพื้นดินส่วนใหญ่มีคำถามเกี่ยวกับปีนี้  ปี 2023 จะนำอะไรมาให้ ?  หลายคนบนโลกใบนี้ต่างสงสัยในคำถามมากมาย


  เราจะมีเนซาร่า ( NESARA ) หรือ เกซาร่า ( GESARA ) ?  มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ? จะมีการรีเซ็ตทางการเงินหรือไม่ ? เมื่อไหร่เราจะขึ้น ? รัฐลึกจะทำสิ่งที่พวกเขาทำนานแค่ไหน ?  ราคาทองหรือเงินจะเป็นอย่างไร ?  


  จะเกิดอะไรขึ้นกับธนาคารหรืออสังหาริมทรัพย์ ?  ฉันปลอดภัยหรือไม่หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงโลกที่นี่ ? กาแลคซี่จะแสดงตัวเมื่อไหร่ ?  ฉันจะยังมีงานทำอยู่ไหมหรือทำในสิ่งที่เคยทำมาตลอด ? ครอบครัวของฉันจะโอเคไหม ? แล้วสัตว์เลี้ยงของฉันล่ะ ? รายการไม่มีที่สิ้นสุด


  เราสามารถไตร่ตรองถึงความเป็นไปได้และคำถามเหล่านี้ต่อไป แต่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพื่ออะไร ?  เราควบคุมอะไรได้บ้าง ? อะไรคือทิศทางที่ทรงพลังที่สุดสำหรับเราในการมุ่งความสนใจไปที่พลังงานของเรา ? และคำตอบอยู่ภายใน  


  เมื่อเราเข้าไปข้างในและจดจ่ออยู่กับการมีอยู่ของเรา หรือตัวตนของพระเจ้า คุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม เราจะได้ทิศทาง ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความรักและการไว้วางใจในพระเจ้า เราจะรักษาจิตสำนึกของเราในมิติที่ห้าและสูงกว่านั้น  


  เมื่อเราย้อนกลับไปสู่ความกลัว เราจะพบว่าตัวเองกลับมาอยู่ในมิติที่สาม ในช่วงเวลาสำคัญนี้ เราไม่สามารถหยุดคิดในแง่ลบได้ เราต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความไม่แน่นอนและทำตามหัวใจของเรา


  พวกเราส่วนใหญ่รู้ว่าเราใช้ชีวิตอยู่ในหนังประเภทหนึ่งที่เกือบจะจบลงแล้ว ดูเหมือนว่าหนึ่งในประเด็นหลักของภาพยนตร์คือการจดจำว่าเราเป็นใครในฐานะเทพ  


  เราถูกสอนให้คิดว่าเราไม่เป็นอะไร ไร้ค่า ทำชีวิตรกรุงรัง หรือร่างกายไม่รู้จักรักษาตัวเอง และพึ่งพาโลกภายนอกที่มีอำนาจเหนือผู้อื่นและมีอำนาจ  เหนือเรา ตอนนี้เรามีข้อมูลเพียงพอเมื่อเราตื่นขึ้น เพื่อหลีกหนีจากการพึ่งพาโลกวัตถุแบบเก่า เราเสร็จแล้ว !


  คงจะดีไม่น้อยหากเราสามารถทิ้งโปรแกรมเก่าและเริ่มต้นใหม่ได้ ! เราจะสามารถสร้างเวทมนตร์ ปาฏิหาริย์ และชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้กับตัวเองได้  


  เราจะรู้สึกมีพลัง ทึ่ง และทึ่งในความสามารถที่เรามีอยู่ เราต้องลืมสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อมายังโลกมิติที่ 3 และมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้


  บางอย่างที่เราจะพบว่าตัวเองกำลังทำอยู่ การบิน การสำแดงสิ่งต่าง ๆ จากอากาศ การเดินทะลุกำแพง การเดินบนน้ำ การเดินทางข้ามเวลา การเคลื่อนย้ายทางไกล การส่งกระแสจิต การสร้างเทคโนโลยีใหม่ ๆ การเดินทางในอวกาศ การพบปะเพื่อนฝูงและครอบครัวในกาแลกติกของเรา  


  การเปลี่ยนแปลงรูปร่าง การเห็นธาตุ เทวดา นางฟ้า และวิญญาณธรรมชาติ การอยู่ในสังคมจิตวิญญาณ การสร้างงานศิลปะและดนตรีหลายมิติ การสื่อสารกับสัตว์และพืชอย่างเปิดเผย การย้อนวัย และการพูดคุยกับครอบครัวและเพื่อนในอีกด้านหนึ่ง 


  เราจะสามารถค้นพบว่าเราสามารถทำทุกอย่างที่ใจของเราสร้างขึ้นได้ เราจะดำเนินชีวิตด้วยความปรองดอง ความเมตตา ความร่วมมือ ความรัก ความอุดมสมบูรณ์ ความยินดี ความงดงามและความยิ่งใหญ่ เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการเริ่มต้นในปี 2023 ? เราจะเป็นอิสระ !


  โลกกำลังกลายเป็นสนามเด็กเล่น ห้องทดลองสำหรับชีวิตของเรา เราจะได้รับพลังจากความคิดสร้างสรรค์และความสัมพันธ์ของเรากับครอบครัวและเพื่อนฝ่ายวิญญาณของเรา  ความอ้างว้างจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว 


  ดังนั้น จะสงสัยและโทษตัวเอง  ไม่จำเป็นต้องใช้ยาต้านอาการซึมเศร้าหรือวิธีการรักษาแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เราจะไม่หยุดยั้งเหมือนตอร์ปิโดที่ระเบิดแสงตลอดการสร้างสรรค์


  วาเลอรี ดอนเนอร์❤


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น