วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

Ashtar ในคำพูดของเขาเอง ... ที่รัก ฉันชื่อแอชทาร์ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีตัวตนจากดาวเคราะห์ ดวงดาว และอวตารหลายชาติ ตอนนี้ เนื่องจากโลกไม่สมดุล และเพราะฉันมีความสนใจในผู้คน ฉันจึงมาช่วยในเวลานี้ เพื่อดูเธอผ่านวิวัฒนาการไปสู่มิติที่ห้า

 See >>>

https://www.facebook.com/100049322951212/posts/pfbid02GRqPikoDq7j5WoS2fCqKq4uQUAvdNJdxc33VT48LppGqseX2kJ6jXwiU8n5MWyUEl/



Ashtar ในคำพูดของเขาเอง ...


 ที่รัก ฉันชื่อแอชทาร์  ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีตัวตนจากดาวเคราะห์ ดวงดาว และอวตารหลายชาติ  ตอนนี้ เนื่องจากโลกไม่สมดุล และเพราะฉันมีความสนใจในผู้คน ฉันจึงมาช่วยในเวลานี้ เพื่อดูเธอผ่านวิวัฒนาการไปสู่มิติที่ห้า


 นี่คืองานของฉัน ณ เวลานี้ เมื่อเทียบกับโลก  Ashtar แปลว่า "คนเลี้ยงแกะ"  ฉันคือ Ashtar ผู้เลี้ยงแกะแห่งโลก  ข้าพเจ้าประสงค์จะให้ท่านรู้จักผู้เลี้ยงแกะคนอื่นๆ เพราะมีหลายคน  คนเลี้ยงแกะนี้คุณรู้ดี  ชื่อของเขาคือพระเยซู  พระเยซูเป็นอวตารลงมาในโลกของสิ่งมีชีวิตที่สูงมากซึ่งรู้จักกันในความสว่างว่า Sananda  อันนี้ทุกท่านทราบเป็นการส่วนตัวแน่นอน  เขาคือผู้ที่คุณอธิษฐานถึง  พระเยซู  สานันดา.


 ที่รัก ฉันทำงานโดยตรงภายใต้การนำของสานันดา  ดังนั้น คุณรู้และเข้าใจว่าเราซึ่งเป็นกองกำลังระหว่างมิติที่มีอีเทอร์ทำงานโดยตรงกับแสงสว่าง กับพระเยซูและกับพระเจ้า  ผู้สร้างสวรรค์ของคุณคือผู้ที่เราเคารพบูชาเช่นเดียวกับคุณ


 เรากำลังทำงานร่วมกับคุณในฐานะพันธมิตร เพื่อนำโลกไปสู่มิติที่สูงขึ้น  นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นสิ่งที่หนังสือวิวรณ์ไม่ได้กล่าวไว้  การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดบนโลกเป็นการชำระล้างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ และสิ่งเหล่านี้ได้อธิบายไว้ในวิวรณ์  มันจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณที่จะอ่านหนังสือเล่มนั้นซึ่งเป็นบทสุดท้ายของพระคัมภีร์  ขณะที่คุณอ่าน คุณจะเห็นและคุณจะเข้าใจว่ามีคำพยากรณ์อยู่ และคำพยากรณ์เหล่านั้นกำลังสำเร็จบนโลกในขณะนี้  ฉันให้คำเหล่านี้กับคุณด้วยความรักที่รัก  เราให้คำเหล่านี้แก่เจ้าเพื่อให้เข้าใจในใจของเจ้า


 ฉันนำคำแนะนำเหล่านี้มาให้คุณเพื่อที่คุณจะสามารถมองลึกและเข้าใจได้ดีขึ้น  ขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้...ทุกท่านที่เป็นดวงดาว...ที่ตื่นรู้ความจริงที่ไม่มีในหน้าหนังสือประวัติศาสตร์  ความเป็นจริงเหล่านี้เกิดขึ้นในรูปแบบของช่องทาง การตระหนักรู้ ข้อมูลเชิงลึก และความฝัน  เรียน ท่านทั้งหลาย ผมขอแนะนำให้คุณพบปะกับผู้อื่นตามปรัชญาของคุณ ไม่ว่าจะผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โทรศัพท์ อีเมล หรือต่อหน้า เพื่อที่คุณจะได้หารือเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ และด้วยเหตุนี้จึงเข้าใจมากขึ้น


 ✨ ทุกวัน ที่รักทั้งหลาย ขอแสงสว่างมาสู่ทั้งชีวิตของคุณ และคนที่คุณรัก  แสงสีขาวคือการปกป้องของคุณและเป็นลำแสงที่เราในโลกสวรรค์สามารถนำทางคุณได้  ✨


 นี่คือ Ashtar ที่คอยช่วยเหลือคุณในด้านข้อมูล เมื่อคุณพร้อมที่จะรับมัน

 victoryofthelightashtar144

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น