วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

🐸พยายามเข้าใจความสามัคคีของทุกคน

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0dTPsyaXxg9cH5TdDEFKeTwKxb4LCEBCDQ56KVgubSZKZBiEwrFQFaPzJ18jzrto4l&id=100069889753667



🐸พยายามเข้าใจความสามัคคีของทุกคน  มีพระเจ้าองค์เดียวและทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวในพระองค์  หากเราสามารถนำความเป็นหนึ่งเดียวของความรักนิรันดร์มาสู่ตัวเรา จะไม่มีความเจ็บปวดสำหรับเราอีกต่อไป  เพราะเราจะตระหนักว่า มิใช่เฉพาะกับตัวเราเท่านั้นแต่กับคนที่เรารัก ไม่ว่าเราจะมีชีวิตอยู่หรือตาย เราก็เป็นขององค์พระผู้เป็นเจ้า และในพระองค์เรามีชีวิต เคลื่อนไหว และเป็นอยู่ของเรา ทั้งในโลกนี้และโลกหน้า .


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น