วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

ปีที่แล้วในวันนี้ ฉันยังนั่งสงสัยตัวเองอยู่เลย ในวันที่กำลังเดินทางเข้ามิติ... เป็นอาการที่บอกใครไม่ได้ คุยกับใครก็ไม่รู้ ฉันได้แต่ร้องไห้ ต้องการใครสักคนที่เข้าใจและโอบกอดฉันในเวลานี้ ทำไมฉันถึงแตกต่าง..

 See >>>

https://www.facebook.com/100053167326340/posts/pfbid02SXK4gCVQBPKZRFKaoL8aoEnqtPsEust8nwN3HAj7fHzgbgXQUxHCLznjrKJF9q14l/



ปีที่แล้วในวันนี้ ฉันยังนั่งสงสัยตัวเองอยู่เลย ในวันที่กำลังเดินทางเข้ามิติ... เป็นอาการที่บอกใครไม่ได้ คุยกับใครก็ไม่รู้ ฉันได้แต่ร้องไห้ ต้องการใครสักคนที่เข้าใจและโอบกอดฉันในเวลานี้ ทำไมฉันถึงแตกต่าง.. 


  แต่ในวันนี้จาก 1 ปีที่ผ่านไป ฉันเข้าใจแล้ว เมื่อฉันตื่นรู้ ฉันคือตัวฉันเอง ไอแอม ( I AM ) และฉันคือพระเจ้า ( I'm God ) พวกเราทุกคนคือ พระเจ้า คือพระผู้สร้างที่พร้อมเปลี่ยนแปลงจิตสำนึกของตนเอง พร้อมสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงโลกใหม่ 


  ขอให้เพื่อนทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่ 2566 ( Happy new year 2023 ) ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น