วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

การสร้างพลังงาน - เคล็ดลับความมั่งคั่งสมบูรณ์ ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02jjAd6v4a3iMmR9YzoJA6vjxgoEb8UeauZmofpaDcehFvgbc6zTG5B73oio7NF7Lwl/



การสร้างพลังงาน - เคล็ดลับความมั่งคั่งสมบูรณ์ ❤


  เราเข้าสู่ยุคใหม่ ยุคแห่งการเรียนรู้เรื่องการสร้างพลังงานให้เป็น ตัวตนที่แท้จริงของเราคือจิตวิญญาณ เราคือพลังงาน จึงต้องมีการฝึกการใช้พลังงานของตนเองให้เป็น ด้วยเท้าอีกข้างของเราก็ยังเหยียบอยู่ในมิติที่ 3 อยู่ ยังต้องใช้เงินเป็นตัวนำ จึงต้องมีการฝึกจินตนาการในการสร้างสรรค์กัน


  ทุกอย่างที่ได้มาไม่ใช่จากการไหว้วอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน แต่มาจากพลังงานการสร้างความต้องการอยากได้สิ่งนั้น ๆ ด้วยตัวของเราเองทั้งสิ้น


  คือ..โลกของเราเหมือนโฮโลแกรมหนึ่งที่สร้างจากความคิดของเรา ให้เราสะกดจิตตัวเอง อยากได้อะไรที่เป็นบวก ก็โฟกัสแต่เรื่องบวก ๆ เพียงเท่านั้น


  วิธีการใช้พลังงานคือการคิด เราต้องทำใจใส ๆ สดชื่น ร่าเริง บันเทิง ให้สร้างมีความสุขไปทุกวันเวลา เวลาที่เราจะสร้างสรรค์อยากได้สิ่งใดไม่ว่าจะการงาน การเงินหรือความรักที่ดี ความสุขและความสมบูรณ์แบบ เราก็วาดภาพไว้ในหัวเราเลย ถึงความสวยงามความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่ง แล้วลื่นไหลไปกับสิ่งที่เราวาดฝันนั้น


  ไม่ต้องไปต่อต้าน ไม่ต้องพูดถึงปัญหาหรือคิดเผื่อว่ามันจะไม่ได้ ไม่ต้องไปหลงเชื่ออะไรที่มันหนัก ๆ หรือข่าวและเรื่องราวที่เป็นลบ ออกจากสังคมที่เป็นลบ คุยกับคนที่ทำให้เราเพิ่มพลังงานบวก 


  คือคิดบวกอย่างเดียวอย่าเอาอารมณ์ลบหรือการคิดลบ ๆ ไปบล็อคมันโดยเด็ดขาด ถ้าเผลอคิดไปต้องรีบตัดออกให้ไวที่สุด ค่อย ๆ ฝึกไปเดี๋ยวเราก็ชินไปเอง


  ให้เราจินตนาการทุกคืนก่อนนอนหรือตอนเราว่าง ๆ โดยให้จดจ่อจินตนาการในสิ่งที่เราต้องการและชอบด้วยอารมณ์บวก ยิ้มแย้ม ร่าเริง สดใสเพียงอย่างเดียว ชมตัวเอง รักตัวเอง หาอะไรทำที่ทำให้เราสดชื่นอารมณ์ดี ใจฟูขึ้น 


  จิตเราสั่งได้ เราสามารถเป็นได้ทุกอย่างตามความคิดเรา สร้างพลังงานโดยการคิดว่า ฉันหล่อ ฉันสวยและรวยมาก เพราะเราคิดแบบไหนก็ได้แบบนั้น จักรวาลจัดให้ทุกอย่าง เพราะจักรวาลมีความเป็นกลาง ถ้าเราคิดบวกได้บวกคิดลบได้ลบตามนั้น จึงต้องระวังในการคิด พูดและการกระทำของเราให้ดี


  จิตใจที่เป็นบวกและดี สามารถเพิ่มพลังงานให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดี สำหรับคนที่ป่วย อย่าไปโฟกัสว่าเราป่วย ให้คิดไปว่าเราไม่ป่วยไม่เป็นอะไร ให้รักษาตนเองด้วยการฮีลลิ่ง โดยการสร้างพลังใจให้แก่ตนเอง บอกไปว่าฉันแข็งแรงดี ฉันมีร่างกายที่สมบูรณ์ นึกภาพย้อนไปตอนที่เรายังเป็นหนุ่มยังสาว กำลังสดใส สวยงาม สมบูรณ์แข็งแรงที่สุด ทำแบบนั้นตลอดเวลา 


  ความคิดเราสร้างได้ทุกอย่าง เราต้องมีความคาดหวัง จินตนาการทุกอย่างที่เราคิด มันเป็นจริงได้หมดสร้างจินตนาการให้ยิ่งใหญ่เข้าไว้ เมื่อเราคิดการใหญ่ ๆ โฮโลแกรมมันก็จะสร้างแรงบันดาลใจใหญ่ ๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเราเอง เราก็จะได้สิ่งที่ยิ่งใหญ่ตามจินตนาการที่สวยงามของเราได้ตามความปรารถนา 


  เราจะรู้สึกได้ถึงแรงดึงดูดที่เข้ามา จำไว้แค่ว่าเรามีสิทธิที่จะร่ำรวยมั่งคั่งสมบูรณ์ เราคือจิตวิญญาณ คือพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่ทรงพลังมาก พลังงานความถี่ตรงนี้แหละที่มืดกลัวเราจะตื่นรู้ 


  ถ้าเรารู้หลักการใช้พลังงานตรงนี้ เราจะสามารถสร้างสรรค์ในสิ่งที่เราต้องการได้ตามความปราถนาของเราทุกอย่างนั่นเอง 


  เราคือเวทมนต์ 💫🪄✨️


  โดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น