วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

GCR / RV >>> IS COMING 🌈👑NESARA / GESARA 👑🌈

 See >>>

https://m.facebook.com/100088884903878/posts/pfbid02dmdEUSSYrDyCwERsVb73VueNQW4CjXMwUjS1zGKNF3HGMnVY7Bzscp1v2oJ9JV8El/



GCR  / RV >>> IS COMING 

🌈👑NESARA / GESARA 👑🌈

🌈👑🐸💥🛸👽🛸💥🐸👑🌈

👑ZORRA CALL วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2023 (อัพเดทเฉพาะ Dr. Tom และ Jane VR เท่านั้น)


👑ดร. TOM : มีข้อมูลมากมายกระจายไปทั่ว และโดยพื้นฐานแล้วข่าวใหญ่ที่สุดที่ฉันได้รับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็คือ มี "การแทรกแซง" ในการส่งมอบ/แจกจ่ายเงินไปยังศูนย์ไถ่ถอนและธนาคารบางแห่งข้อมูลนั้นมาจากผู้ติดต่อสำคัญที่คุณอาจรู้ว่าใครคือ... (Q) ข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว


👑โปรดจำไว้ว่าขณะนี้มีข้อมูลจำนวนมากกระจายอยู่ทั่วทุกที่ และมีคนจำนวนมากที่ลงนามในข้อตกลง NDA ซึ่งไม่สามารถให้ข้อมูลมากเกินไปได้ มีข้อมูลของหมวกขาวที่บิดเบือนมากมายทำให้เกิดความวุ่นวายในข่าวเราได้ยินเกี่ยวกับทุกสิ่ง เช่น ธนาคารมีอัตราที่แสดงบนหน้าจอ ว่าเราเป็นแบบนาทีต่อนาที ฯลฯ… และอีกครั้ง ฉันคิดว่าเราจะไม่เห็นอะไรเลยจนกว่า “ระบอบการปกครองของ Bidan” จะพร้อมที่จะ โดนไล่ออก.. 


👑นอกจากนี้ คดีบรันสันของศาลฎีกาที่กำลังพิจารณาอยู่ในตอนนี้ ซึ่งพรุ่งนี้เราจะรู้ว่าพวกเขาจะรับหรือไม่ ?

เพราะอย่างที่หลายๆ คนทราบ พวกเขาไม่ได้ตรวจสอบการเลือกตั้ง และหากได้รับการยอมรับ สมาชิกสภาคองเกรส +300 คนจะต้องออกไป และจะมีการประกาศว่ามีการโกงการเลือกตั้ง


👑หากเป็นเช่นนั้น ยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไข : ตู้เอทีเอ็ม อาหาร ไฟฟ้า ฯลฯ... คือการเอาระบบเก่าออกและแทนที่ด้วยระบบใหม่

เมื่อวางระบบใหม่นี้แล้ว RV จะดำเนินการพร้อมกับโปรแกรมต่างๆ ทั้งหมด และ NESARA/GESARA จะเพิ่มขึ้น

…รอติดตามข่าวสาร…


👑เจน : ฉันยังมีข้อมูลอีกเล็กน้อย... 

สองสิ่งจาก Q ที่เราทำโปรแกรมเหล่านี้ ฉันมีโอกาสถามเขาเกี่ยวกับส่วนการเงิน เขากล่าวว่าในฐานะ The Source เขากำลังดูขั้นตอนต่างๆ ที่เราดำเนินการเมื่อเราก้าวไปข้างหน้าเขาถามฉันว่าฉันสังเกตเห็นว่าตู้เอทีเอ็มทั้งหมดเปลี่ยนไปหรือไม่ ?

และเสริมว่านี่เป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำความเข้าใจว่าเรากำลังก้าวไปสู่ ​​> QFS 👑🌈


👑ผมยังได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณ 'S' และสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ผมถามเขาคือ 'ทำไมเราถึงยังล่าช้าแบบนี้ต่อไป' ถ้าเราทุกคนต้องไปพร้อมกัน จริงไหม ? 

และเขาบอกฉันว่า : 'คุณรู้ไหมว่าทุกอย่างเริ่มต้นที่ทิศตะวันออก ใช่ไหม ? (จีน) คุณรู้ว่านี่คือที่ที่มังกรและปู่ย่าตายายคือใครที่ต้องการสิ่งนี้เพื่อเริ่มนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่โลกนี้ 

ดังนั้น นาย 'เอส' จึงกล่าวว่าได้เริ่มขึ้นแล้วในภาคตะวันออก และทุกคนกำลังหาทางให้สหรัฐฯ 

ดำเนินการดังกล่าวดังนั้นเรากำลังรอให้ DOJ และ DOD เริ่มต้น ...!!!


👑นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า : 'ทุกคนที่มี Trust ที่มีทีมเตรียมไว้และใครจะรู้ว่าธนาคาร Tier 1 และ Tier 2 ใดที่พวกเขากำลังจะใช้ตรวจสอบให้แน่ใจว่า :

คุณมีธนาคาร Tier 1 เช่น Bank of the Americas, Chase, Wells Fargo, 3/5th Bank 

และ Tier 2 Banks ที่เป็นสหภาพเครดิต/สหกรณ์ซึ่งคุณจะนำเงินของคุณไปใช้ 

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารเอกชนและธนาคารที่ไม่มีที่สิ้นสุดและสำนักงานครอบครัว


👑โปรดจำไว้ว่าผู้ที่มีเหรียญเท่านั้น (ทั้งหมดยกเว้น Zim) จะไปธนาคารเพื่อไถ่ถอน 

(ผู้ที่เป็นเจ้าของ Zim และ มีหรือไม่มีเหรียญอื่นๆ จะไปที่ศูนย์แลกรับ)


👑เตรียมทุกอย่างให้พร้อม : ทนายความ นักบัญชี ทีมงานของคุณทั้งหมด ฯลฯ

หากคุณมีแต่สกุลเงิน (ดีนาร์ ดอง รูปี ฯลฯ) และต้องการไปที่ธนาคารของคุณเพื่อดูอัตราโดยไม่ต้องพูดถึงการไถ่ถอนใดๆ เลย !!! 

แค่ถามว่าแลกเท่าไหร่ก็ทำได้

จำไว้ว่าอย่าพูดอะไรเกี่ยวกับ RV 


👑ย้อนกลับไปที่ Mr 'S' เขาบอกว่าสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 28 มกราคมซึ่งเป็นวันตรุษจีนและคนดีต้องการให้เรื่องนี้จบลง

ฉันยังถามเกี่ยวกับ EBS และ Zorra พูดเสมอว่าสิ่งที่จะกระตุ้น EBS ก็คือ VR ทันทีที่ VR เสร็จสิ้น และ 'S' พูดในสิ่งเดียวกัน : อันดับแรกคือ VR จากนั้น EBS และจากนั้น Restored Republic และทุกอย่างอื่นๆ ...!!!


👑แต่จำไว้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นทันทีทันใด แต่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างเหตุการณ์เหล่านั้น เพราะเมื่อสิ้นสุดเหตุการณ์เหล่านั้น เราน่าจะเข้าสู่อีกโลกหนึ่งซึ่งเป็นยุคทองแห่งสันติภาพ ความเจริญรุ่งเรือง และความรักซึ่งกันและกัน


👑ฉันไม่คิดว่าฉันมีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่เขาต้องการให้เราเตรียมพร้อมฉันพยายามหาข้อมูลจากเขาโดยพูดว่า 'คุณรู้ไหม ทุกสัปดาห์เราได้ยินจากนักแนะแนวและผู้ที่เกี่ยวข้องว่าเราจะมี VR ทุกเวลาหรือต้นสัปดาห์หน้า... 

และเราทุกคนก็เบื่อ ได้ยินสิ่งนี้สุดท้ายนี้เป็นอย่างไร' และเขาก็พูดว่า : 'มันจบลงแล้ว' ฉันพูดว่า : 'ตกลง'


👑… อย่างน้อยเราก็รู้ว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังเกิดขึ้นและเราควรสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก รู้ว่าทุกอย่างจะคุ้มค่าและมองโลกในแง่ดี

ฉันคิดว่านั่นคือทั้งหมดที่ฉันอยากจะพูดในเรื่องนี้

ดร. ทอม คุณต้องการเพิ่มอะไรไหม


👑ดร. TOM : ใช่ ตอนที่ฉันคุยกับ Q เขาบอกว่าไม่มีความล่าช้าและการรอนั้นเกิดจากขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติตาม และเสริมว่าเราไม่ควรโฟกัสไปที่ 'สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่??' แต่ให้สนใจสิ่งที่เรา จะทำเมื่อเราทำการแลกเปลี่ยนแล้วลองคิดดูว่าคุณได้ทำไปแล้ว : โครงการเพื่อมนุษยธรรม การลงทุนของคุณ ฯลฯ


👑รู้ว่าทุกอย่างกำลังดำเนินการและรู้ว่าธนาคารส่วนใหญ่จะเปลี่ยนเป็นธนาคารรองเช่นสำนักงานหรือศูนย์การเงิน

และผู้ติดต่อระดับสูงจากแผนกคลังบอกฉันว่าเมื่อพวกเขามีเงินทั้งหมดนี้ จะมี 'ตราสาร' ใหม่กระทรวงการคลังสหรัฐวางตราสารใหม่ในรูปแบบของ 'สกุลเงิน'/เหรียญ เช่น สกุลเงินดิจิทัล... คล้ายกัน แต่ไม่ใช่สกุลเงินดิจิทัล เพราะ 90% จะหายไปเพราะเป็นการหลอกลวง โชคไม่ดี จะมีตราสารใหม่ๆ มากมาย และเมื่อมีการนัดหมายก็จะสามารถแจ้งให้ทราบได้เอง


👑อย่าเพิ่งบ้าทำโครงการเพื่อมนุษยธรรมก่อน 

พักสมอง 

รักษาอนาคตของครอบครัวก่อนด้วยการลงทุน ฯลฯ แล้วค่อยที่เหลือ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตราสารใหม่ที่จะเปิดให้ใช้งาน


👑รู้ไว้ด้วยว่าคุณจะไม่ได้รับเงิน 2 หมื่นล้านดอลลาร์ในบัญชีของคุณในวันถัดไป มันจะจ่ายในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในระบบเศรษฐกิจหากเราทุกคนลงทุนสี่ล้านล้านจากช่วงเวลาหนึ่งไปยังอีกช่วงเวลาหนึ่ง


👑ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เขียนลงไปว่าคุณต้องการบ้าน รถ อะไรที่คุณต้องการ... เพื่อให้พวกเขาส่งจดหมายพิสูจน์ว่าคุณมีเงินเหล่านั้น ในที่สุดพวกเขาจะมีเงินทั้งหมดของคุณ


👑เจน : หายใจเข้าลึก ๆ และวางใจได้ว่าคุณจะมีทีมงานที่จะช่วยเหลือคุณ 

เรียนรู้ที่จะมอบหมายและดำเนินการทุกอย่างทีละเล็กทีละน้อย นี่สำหรับคุณและเพื่อมนุษยชาติและ Terra Christa ทุกอย่างจะสำเร็จได้ถ้ามาจากความคิดและจิตใจของคุณ


🙏ขอบคุณมาก ดร. ทอม และ ขอขอบคุณข้อมูลของคุณ🙏


🌈👑🙏ดร. TOM : ขอบคุณและมีวันที่ดี🙏👑🌈


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥🙏แสง เจ็ด วิเศษ🙏💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น