วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

Johnny FER: ดังนั้น CBDC ของรัฐบาลทั้งหมดจะไม่ไป โพสต์ยาวหน่อยแต่คุณต้องอ่าน มันคุ้มค่า💙👽🎉🥳 จากยุคทอง ยุคทอง: ผู้คนหลายล้านแห่กันไปที่คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่ Charlie Ward พูดในช่วงต้น ขั้นตอนของการล็อคดาวน์โควิด พวกเขารู้ว่าสิ่งที่เขาประกาศในของเขา

 See >>>

https://m.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid0nWfAUbpD7TtvwNWRMDrkbhTgFkRBrVU5WPpettE3t89x3snBB5dmRoSKscN1wbBl/



Johnny FER: ดังนั้น CBDC ของรัฐบาลทั้งหมดจะไม่ไป  โพสต์ยาวหน่อยแต่คุณต้องอ่าน มันคุ้มค่า💙👽🎉🥳 จากยุคทอง ยุคทอง: ผู้คนหลายล้านแห่กันไปที่คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่ Charlie Ward พูดในช่วงต้น ขั้นตอนของการล็อคดาวน์โควิด  พวกเขารู้ว่าสิ่งที่เขาประกาศในของเขา

 รายการชาลีวอร์ดโชว์คงไม่ได้ทำข่าว  ด้วยสำเนียงอังกฤษและนิสัยเจ้าเล่ห์ของเขา ชาร์ลีสอน สร้างความบันเทิง และสร้างความมั่นใจแก่ผู้ฟังว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง  ได้มีโอกาสไปเดินงานกับเขาเมื่อเร็วๆนี้  แฟนๆ จับมือเขาขณะที่เขาเดิน ผู้ชายและผู้หญิงขอถ่ายรูปกับเขา และกล้องโทรศัพท์ก็จับภาพตัวตนทั้งหมดของเขาก่อนที่เขาจะหายตัวไปจากห้องโถง  ส่วนใหญ่เขาเป็นคนดัง

สำหรับชาร์ลี มันคือ "แค่ชาร์ลี"  ชาร์ลีมีทักษะเฉพาะ  ทักษะที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอยู่ในโลกปกติทุกวัน  เมื่อธนาคารหรือบุคคลผู้มั่งคั่งต้องการโอนเงินจากธนาคารหนึ่งไปยังอีกธนาคารหนึ่ง พวกเขาไม่สามารถใส่เงินลงในกล่องและส่งทางไปรษณีย์ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่นได้  จะต้องส่งอย่างปลอดภัย  คุณต้องปฏิบัติตาม

 โปรโตคอลพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่ามาถึงอย่างปลอดภัย  เงินมักจะเคลื่อนที่ในเครื่องบิน และบางคนต้องทำให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจากจุด A ไปยังจุด B ชาร์ลี วอร์ดอาศัยอยู่ในโลกนั้นมานานหลายทศวรรษ โดยเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเงินโดยตรง  ตอนนี้ Charlie กำลังสอนเราเกี่ยวกับ 'Quantum Financial System' หรือ 'QFS'  หากคุณยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้

 พูดคุณจะและในไม่ช้าตามชาร์ลี  ชาร์ลี วอร์ดนั่งคุยกับราเชลของจอร์จเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับระบบการเงินใหม่ และคุณจะต้องให้ความสนใจ

 Rachel: คุณรู้จัก 'QFS' ได้อย่างไร  พื้นหลังของคุณคืออะไร?  ชาร์ลี: ฉันย้ายเงินมา 30 ปีแล้ว  เขาย้ายเงินไปทั่วโลก  ฉันรักในสิ่งที่ฉันทำ  มันสนุก.  ฉันมารู้ทีหลังว่าฉันกำลังเคลื่อนย้ายเงินโดยไม่รู้ตัวสำหรับระบบการเงินใหม่ "ระบบการเงินควอนตัม"  ฉันเคยเป็นส่วนหนึ่งของคนทำงานของมูลนิธิ ถ้าคุณต้องการ โดยที่คุณไม่รู้ตัว  ก่อนที่โควิดจะระบาด แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเป็นพิเศษบอกฉันว่าพวกเขากำลังปิดระบบเศรษฐกิจโลกเพื่อรีเซ็ตการเงินทั่วโลก  ตอนนี้ฉันบอกเรื่องนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้วและไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้  พวกเขาบอกฉันในสิ่งเดียวกันเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว แต่มันมีผลกระทบที่ใหญ่กว่าในเดือนพฤศจิกายน 2019 เมื่อพวกเขากล่าวว่าเราจะปิดระบบเศรษฐกิจโลกในปีหน้า  นี่คือทูตระดับสูง เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ  นั่นคือตอนที่ฉันเริ่มสร้างวิดีโอเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขากำลังจะปิดระบบเศรษฐกิจโลก แม้ว่าฉันจะไม่รู้วิธีก็ตาม  เมื่อไวรัสออกจากอู่ฮั่น ฉันถามเอกอัครราชทูตว่าพวกเขาสามารถหยุดเศรษฐกิจโลกด้วยไวรัสได้หรือไม่  คำพูดของเขาคือ "ชาร์ลี มันเป็นไวรัสปลอม มันไม่จริงด้วยซ้ำ"  และเขากล่าวว่า "นอกจากนี้ เรามีวัคซีน ซึ่งกำลังจะลดจำนวนประชากร เรามี 5G เรามีการจลาจล และเรามีเอเลี่ยนบุกหนุนหลัง"  ตอนนี้สำหรับผู้ชมที่ติดตามฉันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 คุณจะได้เห็นข้อความนั้นเพราะฉันบอกทุกคนในเดือนมีนาคม 2020 ว่าสิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้น  Rachel: คุณพบว่าเรากำลังจะมีระบบการเงินใหม่  คุณเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับ QFS  ชาร์ลี: ขณะที่ฉันกำลังเคลื่อนย้ายเงินไปทั่วโลก ทันใดนั้นฉันก็ตระหนักว่ามีระบบการเงินสองระบบที่กำลังเล่นอยู่  มีการ "รีบูต" สองครั้งในการเล่น  ฉันคิดว่ามีการรีเซ็ต "ระบบการเงินควอนตัม" การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกหรือการรีเซ็ตการเงินทั่วโลก ฉันคิดว่ามีเพียงระบบเดียวเท่านั้น

จากนั้นในขณะที่ฉันทำการค้นคว้า ฉันพบว่ามีอีกอันหนึ่งที่เรียกว่า "การรีเซ็ตครั้งใหญ่"  คุณไม่ได้ใช้ระบบการเงินควอนตัม  คุณกำลังใช้สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางแทน  ฉันค้นพบในช่วงเวลาสั้น ๆ ว่าสิ่งหนึ่งแย่จริง ๆ และอีกสิ่งหนึ่งดี  Rachel: ยกตัวอย่างให้เราฟังหน่อย  อะไรทำให้สิ่งหนึ่งดีและอีกสิ่งหนึ่งไม่ดี?

 ชาร์ลี: เราเพิ่งเห็นในบราซิลว่าเกิดอะไรขึ้นกับสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางของประชาชนเมื่อรัฐบาลควบคุม  ประชาชน 2.5 ล้าน 3.5 ล้านคนที่ต่อต้านผลการเลือกตั้งที่ทุจริตถูกอายัดบัญชีธนาคารเนื่องจากการประท้วง  นอกจากนี้เรายังได้เรียนรู้ว่าเจตนาของสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางคือหากไวรัสปลอมปรากฏขึ้นอีก รัฐบาลอาจไม่เพียงปิดบัญชีธนาคารของคุณ แต่ยังป้องกันไม่ให้คุณออกจากบ้านด้วยการบล็อกบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ซึ่งเขาทำเช่นนั้น ไม่สามารถเดินทางไปไหนได้  นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศจีนและกำลังเกิดขึ้นในบราซิล  มันเกิดขึ้นหลายแห่งทั่วโลก  เรามีมันในสหราชอาณาจักร  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้คนที่อยู่ใกล้อาคารในวันที่ 6 มกราคม ถูกอายัดบัญชีธนาคาร  คนโดนจับติดคุก ทั้งๆ ที่ไม่ได้เข้าไปด้วยซ้ำ  พวกเขาแค่แสดงความคิดเห็น  เราเห็นสิ่งนี้มากมาย และทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับคะแนนเครดิตทางสังคม  นี่คือการกดขี่ทุกคน

 สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางที่วางแผนไว้ "รีเซ็ตครั้งใหญ่" ถูกควบคุมโดยธนาคารและรัฐบาล  รัฐบาลสามารถเห็นทุกสิ่งที่คุณใช้จ่ายและสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณใช้จ่ายมากเกินไปหรือน้อยเกินไป  หากคุณเติมเงิน พวกเขาอาจให้เงินคุณเพียง 50 ดอลลาร์ หากพวกเขาคิดว่าคุณใช้จ่ายมากเกินไป  การปฏิบัติตามสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางเป็นแบบอัลและใต้ดินและควบคุมโดยรัฐบาล  รัฐบาลเป็นผู้กำหนดอัลกอริทึม  ในทางกลับกัน ระบบการเงินควอนตัมเป็นเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีควอนตัม จิตสำนึกควอนตัม  นี่คือสิ่งที่จะทำให้ผู้คนประหลาดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ติดอยู่ในความคิดแบบ 3 มิติ แต่การปฏิบัติตามกฎของ Quantum Financial System นั้นผิดที่

 นี่คือจุดที่มันยากสำหรับผู้คน และฉันใช้เวลานานในการทำความเข้าใจ แต่ (QFS) เข้าใจความตั้งใจของหัวใจคุณมากกว่าปากของคุณ  มีคนข้างนอกนั่นที่กำลังพูดอยู่ตอนนี้แต่เดินไม่ได้  นี่คือการเดินทางของความจริง  Rachel: ระบบ QFS จะเป็นอย่างไร  เราคาดหวังอะไรได้บ้าง?  ชาร์ลี: ระบบการเงินควอนตัมหมายความว่าเราจะมีโทรศัพท์แบบไอโฟนที่เรียกว่า Q phone (ควอนตัมโฟน) และบัญชีของเราจะอยู่ในโทรศัพท์ของเรา  ในที่สุดเราก็ไม่ต้องการบัญชีธนาคาร  เราต้องการสิ่งที่เรียกว่า "ธนาคารแบบดั้งเดิม" ในอีก 5 ถึง 10 ปีข้างหน้าจนกว่าเราจะผ่านช่วงการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์  นอกจากเงินที่คุณมีในโทรศัพท์แล้ว ยังมีสกุลเงินจริงที่เรียกว่า "สกุลเงินสายรุ้ง"  เหรียญนี้จะเลี่ยมทอง  สกุลเงินของโทรศัพท์ของคุณจะได้รับการสนับสนุนด้วยทองคำ  ส่วนอีกระบบคือสกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลาง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำและถูกควบคุมโดยรัฐบาลอย่างสมบูรณ์  ในอีกสามถึงหกเดือนข้างหน้า ผู้คนในสหรัฐอเมริกาจะมีตัวเลือกในการเก็บดอลลาร์สหรัฐ (USD) หรือรับการแลกเปลี่ยนแบบตัวต่อตัวสำหรับธนบัตรสหรัฐหรือ "USTN" ซึ่งเป็นโทเค็นธนบัตรหนึ่งดอลลาร์ของสหรัฐ สหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละสกุลเงินจะให้สกุลเงินที่มีทองคำหนุนหลังแก่คุณ  จะมีคนในสหรัฐที่เลือกที่จะรักษาเงินดอลลาร์และยังคงเป็นทาสในระบบต่อไป  เราจะอยู่ในจักรวาลคู่ขนานที่มีผู้คนติดอยู่และถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง และผู้คนที่จากไป  นี่เป็นทางเลือกส่วนบุคคล

ดังนั้น ถ้าฉันต้องการส่งเงินให้ราเชลเป็นปอนด์หรือเปเซตา เช่นเดียวกับที่จะเกิดขึ้นในสเปน โทเค็นเปเซตาหนึ่งใบจะคุ้มค่ากับโทเค็นธนบัตรสหรัฐฯ หนึ่งโทเค็น และฉันก็ส่งให้เธอจากโทรศัพท์ของฉันและไปที่นั่นโดยใช้เวลาน้อยลง กว่าหนึ่งวินาที  แต่จะมาในสกุลเงินของตัวเองเพราะเป็นแบบหนึ่งต่อหนึ่งทั่วโลก  นี่คือการแข็งค่าของสกุลเงิน  จากนั้นแต่ละประเทศก็จะประเมินทุกอย่างในประเทศของตนใหม่  ที่อยู่อาศัย,

 โครงสร้างพื้นฐาน อาหาร ทุกอย่างจะถูกตีราคาใหม่  มีการวางแผนในการปฐมนิเทศ แต่ทุกคนจะชื่นชม  ระบบการเงินควอนตัมจะอนุญาตให้คุณชำระค่าอะไรก็ได้จากโทรศัพท์ของคุณ  มันจะมีสกุลเงินสายรุ้งเป็นธนบัตรและเหรียญ แต่ธนบัตรและเหรียญก็มีทองคำรองรับเช่นกัน  สิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นแล้วใน BRICS: บราซิล รัสเซีย อินเดีย จีน และแอฟริกาใต้  ซิมบับเวยังได้รับการสนับสนุนจากทองคำเมื่อวันก่อน ซึ่งเป็นการตบหน้าไบเดนผู้อาศัยอย่างแท้จริง เนื่องจากเขาสูญเสียการควบคุมเงินดอลลาร์อย่างเต็มที่  มากกว่าครึ่งหนึ่งของโลกได้เลิกใช้เงินดอลลาร์สหรัฐแล้ว หมายความว่าสหรัฐได้สูญเสียความน่าเชื่อถือทางการเงินทั้งหมดในโลก ณ จุดนี้  เพราะไม่มีใครต้องการเงินดอลลาร์ FIAT  Rachel: เป็นเพียงคำถามสมมุติ  บ้านทั่วไปที่ฉันอาศัยอยู่ราคา 300,000 ดอลลาร์  เมื่อการแข็งค่าเกิดขึ้น จำนวนการแข็งค่าอาจลดลง "อย่างมาก" เนื่องจากโทเค็นของสหรัฐฯ มีมูลค่ามากกว่าเศษกระดาษที่เรียกว่าดอลลาร์  ถูกต้อง?  ชาร์ลี: ใช่แล้ว  คนที่ฉันคุยด้วยคิดว่ามันจะย้อนกลับไปในปี 1950 ที่คุณสามารถซื้อบ้านได้ด้วยเงินเดือนสองปี  ฉันมักจะเชื่อว่าถูกต้อง  ฉันคิดว่าบ้านเป็นตัวอย่างซึ่งมีราคา 300,000 ดอลลาร์ ฉันจะไม่แปลกใจเลยหากราคาอยู่ระหว่าง 50,000 ถึง 100,000 ดอลลาร์ในปีหน้า  เราเห็นความผิดพลาดในปี 2551 ไม่มีอะไรเทียบได้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า

 Rachel: ธนาคารแบบดั้งเดิมเหล่านี้ แล้วพวกเขาล่ะ?  ชาร์ลี: ธนาคารส่วนใหญ่เชื่อมต่อกับซ่องสุม  เป็นเวลาหลายร้อยปีแล้วที่พวกมันถูกควบคุม  เพราะพวกเขารู้สึกกดดัน พวกเขาจึงต้องตัดสินใจ  วันก่อนมีคนมาหาฉันพร้อมเงินก้อนโตและต้องการให้เปลี่ยนเป็นสกุลเงินที่มีทองคำหนุนหลัง  มันเป็นเงินจำนวนมาก และแน่นอนว่าเราได้ทำการวิจัยเพื่อค้นหาว่าบุคคลเหล่านี้คือสิ่งที่เรียกว่า "อัศวินเทมพลาร์" ซึ่งเป็นยอดของต้นไม้แห่งความสามัคคี  ทันใดนั้นพวกเขาก็รู้ว่า Federal Reserve ไม่มีเงิน  ไฟล์ของคุณไม่มีค่าเท่ากับศูนย์  กระดาษ.  ทันใดนั้นพวกเขาก็ "ดี" สำหรับชาร์ลี  และเมื่อฉันดูที่ไฟล์ ฉันพูดว่า "ดูสิ ไฟล์ของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบ"  ฉันรู้แล้วไฟล์.  เราจะตรวจสอบและจะเสร็จสิ้นเพราะมันจะไม่จบลงเหมือน 'Knights Templar'  Rachel: สำหรับบุคคลภายนอก ทั้งหมดนี้ฟังดูไม่น่าเชื่ออย่างยิ่ง  คุณพูดอะไรกับผู้ว่าของคุณ?  ชาร์ลี: มีหลายคนพูดอย่างนั้น และคนเหล่านี้คือคนที่ไม่ได้ตรวจสอบ  คุณเพียงแค่ต้องดูการวิจัยเกี่ยวกับระบบการเงินควอนตัม  ฉันไม่สนใจว่าใครจะพูดเกี่ยวกับฉันอย่างไร  ถ้าคุณจะบอกว่าฉันพูดไร้สาระ งั้นมาหาฉันพร้อมหลักฐาน  ใครๆก็บอกว่าคุณพูดไร้สาระ แต่คุณมาหาฉันพร้อมหลักฐานที่ตรวจสอบได้  เมื่อมีคนพูดว่า "โอ้ ระบบการเงินควอนตัมไม่มีอยู่จริง..." ไม่ใช่ ไม่ใช่คุณ เพราะคุณไม่ได้ทำการวิจัยใดๆ  และคุณต้องการให้ฉันแสดงให้คุณเห็นไหม  เรามีผู้ติดตาม 27 ล้านคน และฉันได้ทำการวิจัยแล้ว  ฉันได้ทำการวิจัยเป็นเวลาหลายพันชั่วโมง และยิ่งไปกว่านั้น ฉันยังเป็นโฆษกอย่างเป็นทางการของ 'ระบบการเงินควอนตัม'  ฉันคุยกับดีที่สุดทุกวัน  Rachel: ทำไมคุณถึงคิดว่าคุณได้รับบทนี้โดยเฉพาะ?

ชาร์ลี: ฉันเห็นเงินถูกขโมย ซึ่งควรจะตกเป็นของเด็กๆ ในแอฟริกา และแทนที่จะเป็นนักการเมืองกลับขโมยไป  นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของมัน  มันถูกต้องก่อนโควิด  เมื่อฉันรีบออกไป ขณะที่ฉันอยู่ที่สนามบิน ฉันพบเอกอัครราชทูตที่นั่น และฉันก็พูดกับท่านว่า "ฉันจะไม่แตะต้องสิ่งเหล่านั้น"  เขาอยู่ที่นั่นเพื่อรอฉัน  ฉันอยากจะดูว่าฉันจะย้ายมันได้ไหม  พวกเขาเฝ้าดูฉันเพื่อดูว่าฉันจะแตะต้องมันหรือไม่ ดังนั้นมันจึงเป็นปฏิบัติการ "โกง" (เพื่อตรวจสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา)  พวกเขาดีใจจริงๆ ที่ฉันไม่เล่น เพราะฉันคิดว่า 8 ใน 10 บอกว่าฉันจะไม่เล่น สองคนตอบว่า 'ใช่ ฉันจะเล่น' ดังนั้นฉันจึงเห็นด้วยกับคนดี  Rachel: อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผู้คนต้องรู้และเข้าใจเกี่ยวกับ QFS?  ชาร์ลี: แนวคิดทั่วไปของระบบการเงินควอนตัมคือการคืนอำนาจให้กับประชาชนและนำอำนาจนั้นไปจากรัฐบาลและธนาคาร  และหากคุณมีส่วนร่วมในธุรกิจที่ชั่วร้าย เช่น การค้ายาเสพติด การค้าเด็ก การค้ามนุษย์ หรืออนาจาร คุณจะไม่สามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบการเงินควอนตัมได้  SQF นี้จะเห็นทุกอย่าง  ราเชล: ยังไง?  Charlie: เพราะมันถูกควบคุมโดยเทคโนโลยีควอนตัมบน 'Starlink' ซึ่งเป็นดาวเทียมเหนือเรา  คุณต้องเข้าใจควอนตัมสติเพื่อควบคุมมัน  คุณและฉันรู้จากการเดินทางทางจิตวิญญาณของเราว่าถ้าคุณกำลังพยายามผลักดันบางอย่างและมันไม่ถูกต้อง ประตูมักจะปิดคุณและประตูอื่นจะเปิด  เทคโนโลยีควอนตัมและจิตสำนึกควอนตัมนำไปสู่อีกระดับหนึ่ง  แต่นี่เป็นประเภทชั้นล่างถ้าคุณต้องการ  Rachel: อะไรรอคุณอยู่?  คุณจะเที่ยวกระจายข้อมูลนี้ให้ทุกคนเข้าใจหรือไม่?  ชาร์ลี: ใช่ ฉันจะบอกว่าใช่ ฉันคิดว่าฉันจะไปเที่ยวสักหน่อย  อีกห้าถึงสิบปีข้างหน้าจะมีการศึกษา  ผมคิดว่าสื่อกระแสหลักจะหายไป  ผมคิดว่าจะมีช่องทางการรับข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ เพราะระบบเก่าจะถูกรื้อทิ้ง  ระบบโทรทัศน์เก่าจะถูกรื้อทิ้งทั้งหมดเพราะเชื่อถือไม่ได้  พวกเขาโกหก  มีสุภาษิตโบราณว่า "คุณไว้ใจโจรได้ แต่คนโกหกไว้ใจไม่ได้ โจรสามารถเปลี่ยนวิธีได้ คนโกหกคุณไม่มีทางรู้ว่าคุณยืนอยู่ตรงไหน"  สื่อกระแสหลักโกหกอย่างไม่ลดละ โดยเฉพาะในช่วงเวลาวิกฤติอย่างยิ่งในช่วงสามปีที่ผ่านมา  เราได้เห็นการโกหกครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเป็นยูเครนและรัสเซีย ไม่ว่าจะเป็นโควิด ไม่ว่าจะเป็นยางแบน ไม่ว่าจะเป็น 5G หรือการจลาจล… มีการโกหกแล้วโกหกแล้วโกหก  Rachel: ผู้คนสามารถไปทำวิจัยเกี่ยวกับ "QFS" ได้ที่ไหน  Charlie: สำหรับใครที่ต้องการศึกษาเรื่องนี้ ให้ไปที่ Quantum.gov  ทุกอย่างอยู่ที่นั่น  นั่นคือประมาณสิบนิ้วของกระดาษถ้าคุณพิมพ์ทุกอย่าง  ถ้าคุณเข้าใจ คุณจะเป็นคนที่ดีกว่าฉันมาก เพราะมันน่าทึ่งมาก  ระบบการเงินควอนตัมมีค่าควรแก่การวิจัยเพื่อทำความเข้าใจและเตรียมพร้อมสำหรับมัน  เยี่ยมชม quantum.gov สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม  คุณสามารถค้นหา Charlie ได้ในช่อง Rumble, The Charlie Ward Show หรือบนเว็บไซต์ของเขา: https://charlieward.tv

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN 🌍🌏🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น