วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

🐸JohnnyFER สำคัญมาก ทรัมป์อยู่ที่นั่น👽💙🎉🥳

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0QSCuaRd7UnvYfRBRCv3nUX9RUuvP693YwDsXJAzFxWUnG5qK7BiGyNS1pFXYgxNzl&id=100069889753667



🐸JohnnyFER สำคัญมาก  ทรัมป์อยู่ที่นั่น👽💙🎉🥳 RAFAPAL Trump เป็นสักขีพยานในการประหารชีวิตชายที่อนุมัติ "v*a*c*c*i*n*i C*o*v*i*d"  Real Raw News เพิ่งเผยแพร่ประวัติการดำเนินการของกรรมาธิการองค์การอาหารและยาสำหรับการออกวัคซีนในช่วงระยะเวลาของ Trump, Stephen Hahn  และข่าวใหญ่ที่สุดคือ Donald Trump ปรากฏตัว (ถ้าจำไม่ผิด เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว) ซึ่งสำคัญมากเพราะ Hahn พูดในขั้นตอนว่าเมื่อ Trump รู้ เขาจะช่วยชีวิต เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนกัน


 ด้วยลักษณะสุขุม นักข่าว NRN อธิบายถึงการแสดงออกตามลำดับขั้นของทหารที่เข้าร่วมการประหารชีวิต ("พวกเขาสาบานว่าจะปกป้องรัฐธรรมนูญจากศัตรูภายนอกและภายใน") ในขณะที่ทรัมป์ส่ายหัวด้วยความขยะแขยงและหายใจออก แสดงความโกรธเคืองจนกระทั่งเขาพูดออกมา คำพูดต่อไปนี้: "ฉันเชื่อใจคุณมากกว่าคนอื่นทั้งหมด Stephen ฉันไว้ใจคุณและคุณทรยศฉัน ไม่ใช่แค่ฉัน แต่ประเทศที่มีค่านี้ คุณเป็นคนขี้ขลาด คนขี้ขลาดที่เลวร้ายที่สุด คำโกหกของคุณถูกฆ่าตาย คนจำนวนมาก"  ฮาห์นกล่าวสุนทรพจน์สุดท้ายกับประธานาธิบดีทรัมป์ว่า "ผมทำผิด คุณหยุดมันได้"  ทรัมป์ยิ้ม: "สิ่งนี้เกินกำลังของฉัน แต่ถึงแม้ฉันจะทำได้ ฉันก็จะไม่ให้อภัยคุณ คุณเสี่ยงครั้งใหญ่ เสี่ยงมาก และตอนนี้คุณก็เป็นผู้แพ้ครั้งใหญ่ เช่นเดียวกับคนอื่นๆ"  ทนายความ Crandall ถามว่าเขาต้องการให้อนุศาสนาจารย์สวดอ้อนวอนให้เขาหรือไม่ ฮาห์นตอบว่า

 ดูถูกปิดตาของฉัน  ครู่ต่อมา ฮาห์นก็ถูกแขวนคอ  แพทย์ของกองทัพเรือได้รับรองการเสียชีวิตของเธอในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 10.30 น.


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น