วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

💢2/18/23 - Intel Update 🙂

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0u5XcWXA4wVE1n4vjKkHjKhnVMxQbJkeWTkmx9WZpEg1mFUbtnzrReEpXmMeZ7YUXl/?mibextid=Nif5oz



💢2/18/23 - Intel Update 🙂


 เพื่อนของฉันที่มีรายชื่อติดต่อพิเศษมีการประชุมที่สำคัญเมื่อคืนนี้ และฉันได้รับอนุญาตให้แบ่งปันประเด็นสำคัญสองสามข้อของการสนทนาของพวกเขา แต่ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าข้อมูลดังกล่าวมาจากใคร  🤐


 ดังนั้น ... นี่คือที่ที่เราอยู่


 อย่างที่หลายๆ คนทราบในตอนนี้ Paymaster ระดับ 1 และ 2 ได้รับเงินทุนแล้วและพร้อมที่จะดำเนินการ  (หากคุณไม่แน่ใจว่า Paymaster คืออะไร โปรดข้ามไปที่ช่องของฉัน - หรือกลุ่มแชทกลุ่ม Qwalls Qommunity Patriots Worldwide - และค้นหาโพสต์การสอน/คลิปเสียงของฉันซึ่งจะอธิบาย ฉันจะไม่เข้าไป  ว่าแล้วเชียว วันนี้ทำงานสิบชั่วโมงมาเหนื่อยๆ 😴)


 Paymasters เหล่านี้ตั้งอยู่ที่ประตู - ที่ตำแหน่งเริ่มต้น - รอการยิงประตูที่เริ่มการแข่งขัน!  😁 พวกเขาสามารถกระจายสภาพคล่อง (เงินที่ใช้จ่ายได้) ไปยังกลุ่มของพวกเขาทันทีที่พวกเขาได้รับไฟเขียว  ยังมีอีก....


 สิ่งสำคัญที่ควรระวังมีดังนี้  Intel ที่คนเหล่านี้ได้รับล้วนเป็นไปในเชิงบวกและพวกเขากำลังบอกว่าสัปดาห์หน้าอาจเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่  ผู้ชำระเงินระดับที่ 1 และ 2 ไม่สามารถกระจายสภาพคล่องได้จนกว่าเราในระดับที่ 4 จะได้รับแจ้งให้เตรียมพร้อมสำหรับการนัดหมายเพื่อแลกเปลี่ยน/ไถ่ถอนสกุลเงิน/พันธบัตร  นี่คือช่วงเวลาที่สวิตช์ถูกพลิกและระดับ 1, 2, 3 และ 4 ทั้งหมด (กลุ่มอินเทอร์เน็ต 4B ในสหรัฐอเมริกา) จะได้รับเงินทุนสภาพคล่อง (ใช้จ่ายได้) ในเวลาเดียวกัน  ตัวอย่างเช่น ระดับก่อนหน้านี้จะเห็นบัญชีของพวกเขาโหลดทางอิเล็กทรอนิกส์/ดิจิทัลด้วยเงินสนับสนุนสินทรัพย์ ทันทีที่การแจ้งเตือนเริ่มออกไปยัง T4  ทุกอย่างจะเกิดขึ้นทันที  ✨


 อีกสิ่งหนึ่งที่ควรระวังคือการแจ้งเตือนของเรา -- หากเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า ก็อาจติดตาม "การจับกุมรายสำคัญ" ได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน อาจมีบางคนที่อยู่ระดับสูง  🤔🧐🤨✨


 เช่นเคย ที่รัก จงสังเกตแต่อย่าหยุด (วันที่มาและไป แต่เหตุการณ์ต้องขับเคลื่อนเครื่องจักรนี้) จงมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังไปพร้อมกับฉัน  😉


 ให้เราดำเนินชีวิตต่อไปด้วยความสำนึกคุณ ขอบคุณพระเจ้าสำหรับโอกาสที่จะได้ยินเกี่ยวกับโอกาสนี้ มีความรู้สึกที่ดีที่จะเชื่อในสิ่งนี้ และมีความอดทนและความกล้าที่จะฝ่าฟันพายุที่พัดพาเรามา ณ ที่แห่งนี้  ตอนนี้ถึงจุดสูงสุดของการตระหนักถึงเหตุการณ์เหล่านี้  ต้องใช้ศรัทธาอย่างมากเพื่อให้คุณมาได้ไกลถึงเพียงนี้  นี่เป็นเวลาหลายปีในการสร้างพวกเราหลายคน


 ขุดลึกเพื่อเพิ่มพลังศรัทธาของคุณ

 เจาะลึกเพื่อฟื้นฟูความแข็งแกร่งของคุณ

 มันอยู่ที่นั่น  คุณได้รับเลือกจากพระเจ้าสำหรับสิ่งนี้  และพระองค์ทรงเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการดีทุกอย่าง  คุณเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!  🌟


 ฉันเชื่อว่าพระเจ้าทรงดีที่สุดในตัวคุณและสำหรับคุณ เมื่อเราเตรียมที่จะข้ามเส้นชัยไปด้วยกัน  ❤️🙏❤️


 ~ ขิง


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น