วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

นี่คือสิ่งที่เป็นมากระทั่งถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้ !!! แต่ต่อนี้ไปจะไม่มีสิ่งนี้อีกแล้ว !!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0ZUYRZnFXXGRNSLVvuyf54TVXp22TiPJuYbgE6Z6G49jR5hEigPSJreVEudfsjVPWl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



นี่คือสิ่งที่เป็นมากระทั่งถึงเมื่อเร็ว ๆ นี้ !!!

แต่ต่อนี้ไปจะไม่มีสิ่งนี้อีกแล้ว !!!


“นายธนาคาร” ทุกธนาคาร หลอกล่อทําให้แน่ใจว่าเรา “เป็นหนี้”

“บริษัทยา” ทําให้พวกเราป่วย

“ผู้ผลิตปืน” ทําให้พวกเราอยู่ในสงคราม

“สื่อ” ทําให้แน่ใจว่าเราไม่รู้ความจริง

“รัฐบาล” ทําให้แน่ใจว่าทุกอย่างถูกกฎหมาย


พวกเขามองเราแค่ “เหยื่อ” ที่ไร้คุณค่าหรือไม่..??


#แล้วที่ผ่านๆมามีอะไรที่เรารู้ความจริงของชีวิตได้บ้าง..??????!!!!!!!!!


เมื่อคุณเข้าใจสิ่งนี้ คุณจะเข้าใจทุกอย่าง


Cr:

Patricija Kotnik/Jozek Kos 

#Ttango17Q

21 February 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น