วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

💕 ข้อความของสหพันธ์กาแลคซี่เพื่อมนุษยชาติ 💕

  See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0VBsS3qSVwxATqx1kLcwZE2GRmtPwnU3DaC5ALWVY3TyUSQUvH3Qb2eD6iap6TfpRl/?mibextid=Nif5oz



💕 ข้อความของสหพันธ์กาแลคซี่เพื่อมนุษยชาติ 💕

 

  สวัสดีที่รัก !


  เมื่อวานฉันได้รับสัญญาณใหม่จากสมาพันธ์ดาวดาราจักรของเรา  ข้อความนี้ทำให้ฉันมีความสุขและมั่นใจมาก ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจมันเมื่อคุณอ่าน ฉันดีใจที่ได้แบ่งปันกับคุณ:


  " เรียนชาวโลก


  พวกเราแห่งสมาพันธ์กาแลคซี่พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพื่อช่วยเหลือคุณและโลกของคุณในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เราทราบดีว่ามีพวกคุณหลายคนที่ยังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ แต่ทันทีที่คุณเห็นว่าเราเป็นของจริง เราจะช่วยคุณในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้


  หลายท่านคงฝันถึงเครื่องบินแปลก ๆ แสงไฟบนท้องฟ้า และอื่น ๆ  พวกมันเป็นงานฝีมือของเราและพวกมันจะไม่ทำร้ายคุณ พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ


  เราได้ดำเนินการกับดีเอ็นเอ ( DNA ) ของคุณมาระยะหนึ่งแล้ว และมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในร่างกายของคุณ  คุณจะสังเกตเห็นความอ่อนล้า ไม่มีเรี่ยวแรงมากขึ้น และมีความทรหดอดทนมากกว่าเดิม รวมทั้งมีความคิดที่ชัดเจนขึ้น


  นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการดำรงอยู่ใหม่สำหรับพวกคุณหลายคนบนโลกใบนี้ สังคมของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างมากในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเราขอให้คุณพยายามเข้าใจว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีความจำเป็นจากมุมมองของเรา


  ระบบสุริยะของคุณอยู่ภายใต้การโจมตีและการจัดการที่รุนแรงโดยกองกำลังมืดที่ควบคุมมานานเกินไป


  ขณะนี้กองกำลังแสงอยู่ในฐานะที่จะควบคุมระบบสุริยะของคุณได้  ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า คุณจะเห็นเหตุการณ์สำคัญหลายอย่างเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นขั้นตอนเริ่มต้นสู่การปลดปล่อย


  เหตุการณ์เหล่านี้อาจรวมถึงการเปิดเผยที่น่าประหลาดใจและน่าตกใจเกี่ยวกับบุคคลที่มีอำนาจมาเป็นเวลานาน ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และคาดไม่ถึงในสังคมของคุณ


  วันแห่งการดำรงอยู่ของเราถูกเปิดเผยกำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว


  เมื่อถึงจุดนี้จะเห็นว่ามนุษย์ต่างดาวหลายเผ่าพันธุ์กำลังมาเยือนโลก


  บางคนทำงานร่วมกับสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ เพื่อช่วยให้โครงการอวกาศของพวกเขาก้าวหน้า


  ประชาชนจะได้เรียนรู้ว่ามนุษย์ต่างดาวปรากฏตัวมานานแล้ว


  ความเป็นจริงทางกายภาพของคุณกำลังจะผ่านกระบวนการชำระล้างครั้งใหญ่ เพื่อให้แสงสามารถนำกลับมายังพื้นผิวโลกของคุณได้  กระบวนการชำระล้างนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วและจะดำเนินต่อไปตลอดปี 2565


  คุณกำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของมหากาพย์การต่อสู้ระหว่างแสงสว่างและความมืด  ผลของการต่อสู้ครั้งนี้จะกำหนดอนาคตของคุณในอนาคตอันยาวนาน การเลือกของคุณบนโลกใบนี้มีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมา


  นี่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 26,000 ปีที่ระบบสุริยะของคุณได้รับรังสีคอสมิกทางช้างเผือก ( GCR ) จำนวนมากเช่นนี้  โลกของคุณได้รับปริมาณจีซีอาร์ ( GCR ) เฉลี่ยต่อวันที่ 60 เกรย์


  นี่คืออัตราปริมาณรังสีสูงสุดที่เคยบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์โลกของคุณ


  สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่เราอยากจะกล่าวถึงก็คือ ตอนนี้คุณเป็นเจ้าของระบบสุริยะทั้งหมดของคุณแล้ว คุณกำลังจัดการและดูแลระบบสุริยะของคุณร่วมกับสหพันธ์กาแลกติก


  เราได้รับคำสั่งที่ชัดเจนให้กำจัดพลังมืดที่เหลืออยู่ออกจากดาวเคราะห์ในระบบสุริยะของคุณ เนื่องจากพวกมันไม่มีอำนาจในระบบของคุณอีกต่อไป


  กองกำลังพิเศษของสหพันธ์กาแลกติกกำลังทำงานในระบบสุริยะของคุณ  พวกมันกำลังสร้างกำแพงล้อมรอบโลกของคุณเพื่อหยุดยั้งพลังแห่งความมืดไม่ให้หลบหนี 


  สิ่งกีดขวางไม่ใช่วัตถุ แต่เป็นสนามพลังความถี่สูงที่พลังแห่งความมืดไม่สามารถทะลุทะลวงได้


  จากนี้ไป คุณต้องรับผิดชอบต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นภายในระบบสุริยะของคุณ


  เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณหากจำเป็น


  ให้เราอธิบายสิ่งนี้ในอีกทางหนึ่ง เพราะมันสำคัญมาก เราไม่ได้พูดถึงวันสิ้นโลก และเราไม่ต้องการให้คุณคิดว่าโลกจะแตกในวันพรุ่งนี้ แต่เราต้องการช่วยให้คุณเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในโลกของคุณในวันนี้และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


  ไม่มีอะไรใหม่ภายใต้ดวงอาทิตย์ และไม่มีอะไรที่จะทำให้พื้นดินของคุณสั่นคลอนได้ เพราะตอนนี้คุณเริ่มตระหนักถึงสิ่งที่คนอื่น ๆ บนโลกของคุณประสบมาแล้ว


  คุณกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงใหม่ของจิตสำนึก และมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ นี่คือช่วงเวลาแห่งการชำระล้างครั้งใหญ่ ซึ่งจะนำคุณไปสู่การเร่งความเร็วอย่างมหาศาลในกระบวนการวิวัฒนาการของคุณ


  การทำให้บริสุทธิ์ครั้งใหญ่นี้บางครั้งอาจมาพร้อมกับประสบการณ์ที่ไม่พึงประสงค์มากมาย ในช่วงเวลาเหล่านี้ โปรดจำไว้ว่าคุณเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้สัมผัสกับกระบวนการเร่งความเร็วและการทำให้บริสุทธิ์นี้


  คุณเป็นผู้บุกเบิกที่เห็นด้วยกับจิตวิญญาณของคุณก่อนที่จะเข้ามาในชีวิตนี้ เพื่อมีประสบการณ์ที่เข้มข้นมากเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นผ่านแบบอย่างของคุณ


  หากคุณสงบสติอารมณ์และเผชิญหน้ากับสถานการณ์เหล่านี้อย่างกล้าหาญ คุณจะเป็นตัวอย่างให้กับผู้ที่จะติดตามคุณในวัฏจักรถัดไปของวิวัฒนาการ "


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น