วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ทั้งโลกกำลังเฝ้าดู ผู้รักชาติจากทั่วโลกกำลังอธิษฐานเผื่ออเมริกา

 See >>>

https://t.me/c/1836417544/60



ทั้งโลกกำลังเฝ้าดู

 ผู้รักชาติจากทั่วโลกกำลังอธิษฐานเผื่ออเมริกา

 เราทุกคนถูกผูกมัดด้วยความรู้สึกที่อยู่ลึก ๆ เป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถแสดงต่อสาธารณชนเพราะกลัวการเยาะเย้ย ความรู้สึกที่ท้าทายกระแสหลัก (เรื่องเล่า) ต่อสิ่งที่เราถูกบอกให้ยอมรับและไม่กล้าตั้งคำถาม พูดง่าย ๆ ว่าผู้คน  ถูกผู้มีอำนาจข่มเหงและเวลากำลังจะหมดลง

 จดจำการต่อสู้ของเล็กซิงตันและคองคอร์ด - "ให้เสรีภาพแก่ฉันหรือให้ความตายแก่ฉัน!"

 เป็นเวลานานเกินไปแล้วที่เรานิ่งเฉยและปล่อยให้กลุ่มพลังของเราซึ่งครั้งหนึ่งเราเคยตั้งขึ้นเพื่อปกป้องเสรีภาพและเสรีภาพเสื่อมถอยลง

 เราก็แตกแยกกัน

 เราก็เริ่มอ่อนแอ

 เราเลือกผู้ทรยศมาปกครองเรา

 เราปล่อยให้ความชั่วมาครอบงำเรา

 ผู้ที่อ้างว่าเป็นตัวแทนของเราให้ความหวังผิดๆ ทำสัญญาผิดๆ

 ความชั่วร้ายและการทุจริตก็เพิ่มขึ้นเท่านั้น

 ——————————

 นี่เป็นมากกว่าการเมืองของพรรค

 นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการฟื้นฟู OLD GLORY

 นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการกอบกู้แผ่นดินและผู้คนของเราจากผู้ที่ต้องการทำร้ายเรา

 นี่คือการรักษาสาธารณรัฐของเรา

 นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของเรา

 นี่คือการฟื้นฟูความแข็งแกร่งของเรา

 เรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิต เสรีภาพ และการแสวงหาความสุข

 นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการปกป้องลูกหลานของเรา

 นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการประหยัดอเมริกา

 เราทุกคนเป็นลูกของพระเจ้า

 เราเป็นพ่อ

 เราเป็นแม่

 เราเป็นลูกสาว

 เราคือ SONS

 เราเป็นพี่น้องกัน.

 เราเป็นน้องสาว

 เราไม่ได้มองที่เชื้อชาติ

 เราไม่ดูที่สีผิว

 เราเป็นหนึ่งเดียวในรัฐอเมริกาเหล่านี้

 เราเป็นและจะเป็น PATRIOTS ตลอดไป

 เราต้องลุกขึ้นอีกครั้ง

 เราต้องรวมกันอีกครั้ง

 เราต้องต่อสู้อีกครั้ง

 สำหรับพระเจ้าและประเทศ —- โปรดรับสายและโหวต

 พระเจ้าอวยพรอเมริกา

 WWG1WGA!

 ถาม


 https://t.me/+_grGV8qS_ysxNGI0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น