วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02dj2XM3EJ4gpVha76XvMGGgFx8GKwfrhkfLXFyQAdpgM4c97hoquP7kW8h8bFhymyl&id=100069889753667&mibextid=Nif5oz


🐸🛸Ashtar Command - "The Three Scenarios" โดย Rafael (Neva/Gabriel RL เนื่องจากเรือของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากทั่วโลกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามที่เราประกาศเมื่อต้นปีนี้ พวกเขา (กลุ่ม Cabal) รู้สึกว่าถูกคุกคามจากการมีอยู่ของเราและพยายามสร้าง ศัตรูร่วมกันอีกครั้ง...สำหรับมนุษยชาติที่จะขอความช่วยเหลือจากคุณอีกครั้ง โปรดจำไว้ว่ารัฐบาลของคุณมีเรือของตนเองและต้องการสร้างสถานการณ์การบุกรุกเพื่อปล่อยให้ชาวโลกส่วนใหญ่อยู่ในความตื่นตระหนก


ขณะนี้มี 3 สถานการณ์ที่กำลังดำเนินการ:

 1 - การยิงที่ไม่ใช่ของฝ่ายสัมพันธมิตร

 2 - ความขัดแย้งระหว่างกลุ่มที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่ต่อสู้เพื่อครอบครองโลก

 3 - (ชัดเจนที่สุด) - พยายามสร้างศัตรูร่วมกันสำหรับมนุษยชาติเพื่อเข้าร่วมกลุ่มต่อต้าน "ภัยคุกคาม" ของ "ผู้รุกราน" และสนับสนุนให้กักกันพวกเขาอีกครั้งภายใต้หน้ากากของ "ความมั่นคงของชาติ"

 👊 อย่างที่เราพูดไป แผนของคุณจะไม่สำเร็จ  เราเป็นผู้นำและนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง 💫🌍 Family Earth โลกเป็นของคุณและเราอยู่ที่นี่เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น  พวกเราคือ Ashtar Commandos.✨💫🤍💫🤍💫


 https://www.sementesdasestrelas.com.br/2


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น