วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

จากปี 2019 อาคาร 5G ในสหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนเป็นหอรักษา Tesla ที่ 432 Hz.

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0wazpiBPB3ceuJBWqcnjqnr4hDLKV5rk7wAPB436rpbjuJzuq1wpNFQXbAgp2oyH4l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



จากปี 2019 อาคาร 5G ในสหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนเป็นหอรักษา Tesla ที่ 432 Hz.


พวกเขาถูกสร้างขึ้นโดย 1% ของ Deep State เพื่อควบคุมเราและลดประชากรเรา 


แต่ทรัมป์และทีมของเขาได้เปลี่ยนพวกเขาให้เป็น Tesla tower เหมือนกับกําแพงเม็กซิกัน มันเป็นกําแพงรักษาของ Tesla 


เนื่องจากตึก 5G เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดย 1% และ Deep State คุณจะเห็นตราประทับของ Covid-19 อยู่ภายใน 


คุณอาจเคยได้ยินDonald J Trump พูดถึงแฟน ๆ และวิธีที่เขาส่งข้อความจํานวนมากไปยังประเทศอื่น ๆ เพื่อช่วยเกี่ยวกับ Covid-19 


ในขณะที่เราได้รับการบอกผ่าน Q ว่าแฟน ๆ มีความหมายสองเท่า หลายคนสงสัยว่าแฟน ๆ เหล่านี้เล่นบทบาทอะไร


1. พวกเขาใช้ในการช่วยเหลือเด็ก ๆ จากอุโมงค์ใต้ดิน เนื่องจากเด็กเหล่านี้ตายตั้งแต่แรกเมื่อพวกเขาถูกสัมผัสกับผิวน้ํา พวกเขารู้ว่าแฟน ๆ เหล่านี้ช่วยชีวิตคนไว้


 2. พวกเขายังเป็นแม่เหล็ก CoVFeFe ที่ทําให้ 5G ปลอดภัย มันเป็นโลหะผสมของโคบอลต์ วาเนเดียม และเหล็กที่สร้างวัสดุแม่เหล็กซึ่งจะช่วยอํานวยความสะดวกในการปฏิวัติทางเทคโนโลยีมากมายสําหรับอนาคตของเรา รวมถึงการท่องเที่ยวในอวกาศ CoVFeFe ทําความสะอาดสิ่งสกปรก 5G เป็นหลักและทํางานในระดับไอออนิก เพื่อป้องกันการหมดออกซิเจนซึ่งทําให้สัญญาณไม่เป็นอันตราย 


เมื่อรัฐลึกปลดปล่อยไวรัสในประเทศจีน สิ่งที่พวกเขาทําคือปีที่ผ่านมา ประชาชนทุกคนได้รับวัคซีนที่พวกเขามีไวรัสและเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะ "ปลดปล่อย" ไวรัสในสื่อที่พวกเขาเปิดใช้งาน 5G 


กระสุนโชคร้ายที่ประเทศจีน หอคอยยังคงอันตราย แต่นั่นคือเหตุผลว่าทําไมพวกเขาถึงเห็นภาพของผู้คนล้มลงในจุดนั้น 


นี่เป็นการรวมกันของการยิงบังคับบวก 5G ที่นี่ในอเมริกา เรายังไม่เห็นผลลัพธ์เหมือนกับที่จีน แม้ว่าหลายคนจะได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นไงล่ะ? 


หอคอย 5G ของเราปลอดภัยตั้งแต่ปี 2019 รัฐลึกต้องการให้โลกหวาดกลัวชายคนนี้สร้างไวรัส ทําให้เราคิดว่ามันเป็นอากาศและฆ่าคนจํานวนมาก ดังนั้นเคารพวัคซีนที่มีพิษ ถ้าฮิลลารีชนะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า NWO จะจบลง อย่างที่คุณสามารถเห็นในรัฐประชาธิปไตยของอเมริกาถูกบล็อก


รัฐรีพับลิกันไม่ได้ถูกบล็อก เออ?? ผู้คนสามารถตรวจสอบได้ว่าสิ่งนี้จริงหรือไม่? ถึง Democrat (แฟน) ทุกคน สิ่งที่เรากําลังเห็นคือพวกเขาควบคุมเราได้อย่างสมบูรณ์ อยู่บ้าน กลัวออกไปข้างนอก หน้ากากบังคับ กลับไปทํางานทั้งปีไม่ได้ จนกว่าจะทันวัคซีน ฯลฯ 


นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ? 1% และรัฐลึกอาศัยอยู่ผ่านวันก่อนโคลัมบัสอเมริกา พวกเขาทําให้เราป่วยโดยตั้งใจและฆ่าเราผ่านอาหารที่เรากิน อากาศ ฉีดวัคซีน โกหกเราแดดไม่ดี โกหกเราเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเราในขณะที่ส่งลูกของพวกเขาไปโรงเรียนอื่นเพื่อเรียนรู้ความจริง พวกเขาทําลายดีเอ็นเอและแคลเซียมต่อมนิมิตของเรา ทําให้เราป่วยและไม่ตระหนักถึงความสามารถที่แท้จริงของเรา 


ชุมชน Gesara ที่ฟื้นฟู: เรากําลังมุ่งหน้าสู่โลก Tesla ปราศจากหนี้/ทาส รักษาดีเอ็นเอและต่อมนิพนธ์ของเราและกระบวนการที่เพิ่มขึ้นใน 5D 1% เก็บเราไว้ที่นี่ใน 3D เป็นเวลาประมาณ 2000 ปี 


ถ้าการกบฏเป็นมวลชน ถ้าเราลบความไว้วางใจของเรา ความประสงค์อิสระของเรา ความจริงก็คือ พวกเขาจะถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวและจากนั้น... ทุกอย่างที่พวกเขาสร้างขึ้นกําลังหายไป 


"นี่คือวิธีที่เราจะกําจัดเล็บของเขา E " เราเริ่มที่จะสร้างโลกแห่งสันติภาพแห่งความรักและความเจริญรุ่งเรือง !!


ให้ความรู้สึกดี !!


❣NZ❣ เกศราแห่งความรุ่งเรืองสากล


Massimiliano Grasso III


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#Ttango17Q

23 February 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น