วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

🐸วันนี้เรากลับมาแสดงความคิดเห็นอีกครั้งเกี่ยวกับกิจกรรมหนึ่งวันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02dcuuedXKS7GZnmgwkuhjngdyYn4n5R1NNC6Cm8J32PApwqojNSmtHSzc3nGo4382l&id=100069889753667&mibextid=Nif5oz



🐸วันนี้เรากลับมาแสดงความคิดเห็นอีกครั้งเกี่ยวกับกิจกรรมหนึ่งวันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง  ไม่มีอะไรคุ้มค่าที่จะแสดงความคิดเห็น  การแสดงดำเนินไปตามปกติโดยไม่รู้ว่าเบื้องหลังเกิดอะไรขึ้น  เพราะเราทุกคนตระหนักดีว่าไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น  ผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบและมีอำนาจในการตัดสินใจไม่ใช่ผู้ที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของสถาบัน  คนอื่นตัดสินใจ  สถานการณ์ทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหตุผลเชิงกลยุทธ์  แต่ ณ จุดนี้เราสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนและเรารอเพียงผลลัพธ์ของสถานการณ์ทั้งหมดนี้เท่านั้น  นิยายพอ ฉายพอ หนังถึงเวลาปิด  เบื้องหลังทุกอย่างพร้อมที่จะเปิดฉากขั้นสุดท้ายแล้ว


รายการเดียวที่ยังคงกระตุ้นความสนใจของเราคือการล่มสลายของอาณาจักรมาเฟีย Khazarian / Cabala และหน้ากากของผู้ที่ปลอมตัวเป็นบุคคลชั้นนำที่เน่าเปื่อย  การล่มสลายของสถาบันหุ่นเชิดและรัฐบาลเป็นสิ่งเดียวที่รับประกันการฟื้นตัวของพละกำลังของมนุษย์ทุกคนที่ยังคงมีความสามารถในการคิดและวิจารณญาณครบถ้วน  แม้ว่าช่วงสุดท้ายจะไม่ใช่การเดินอย่างแน่นอน แต่ก็ยังปลุกเร้าความฮึกเหิมอันแรงกล้าเนื่องจากการทำลายสิ่งที่สร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อชีวิตและการดำรงอยู่ของเรา  มันเหมือนกับเมื่อคุณรื้อบ้านเก่าของคุณเพื่อสร้างบ้านใหม่ที่สะดวกสบายและสวยงาม  ลบสิ่งเก่าเพื่อสร้างสิ่งใหม่  ลบสาเหตุของความเจ็บปวดเพื่อสร้างความพึงพอใจและความเป็นอยู่ที่ดี  เราทุกคนทราบดีว่าการเล่าเรื่องที่เราได้เห็นนั้นมีเป้าหมายเพื่อปลุกให้ตื่นขึ้น พลังจักรวาลที่มาถึงนั้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้นทำให้มนุษย์ฟื้นคืนพลังความสามารถทางปัญญาและจิตวิญญาณ  แต่ภาระที่หนักขึ้นก็ส่งผลให้ร่างกายอ่อนล้าเช่นกัน  คุณทนได้จนกว่าความรู้สึกไม่สบายชั่วคราวจะหยุดลง  แต่ผลประโยชน์ของความเป็นอยู่ที่ดีจะต้องเข้ามาแทรกแซง  เราทุกคนรู้ดีว่าเรากำลังผ่านช่วงเวลาชั่วคราว  และการที่จะอดทนรอได้นั้น คุณต้องรู้ว่าเราใกล้เข้ามาแล้ว ช่วงเวลานั้นใกล้เข้ามาแล้ว  ความจริงแล้วเรารู้ว่าเบื้องหลังได้เตรียมการทุกอย่างไว้แล้ว  ขาดเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น  ไฟเขียวแล้วตกลงใครมีอำนาจกดปุ่ม  สิ่งที่ตามมาจะปลดปล่อยเราจากความตึงเครียดและความเหนื่อยล้าทั้งหมด  เราอยู่ที่ Cucuzzo ของยอดเขา

 ตอนนี้เส้นทางลงเขา เป็นทางเดินในหุบเขาเขียวขจีที่มีแสงแดดส่องถึงอย่างสวยงาม

 ตอนนี้เริ่มขั้นตอนที่สวยงามและคุ้มค่าที่สุด  หลังจากความพยายาม รางวัล  เราเห็นและประสบอยู่แล้ว


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น