วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

CHARLIE: มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในขณะนี้ และสำหรับคนที่ติดตามฉันเกี่ยวกับทุกสิ่งที่ฉันพูดเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนนี้มันกำลังเกิดขึ้นอย่างที่เห็น

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/pfbid0N8fG7g65BfbdGXtvJzCxZAbhzwTzEAYNvvag41jdsFkEKjZtwnAQeUTRBxTb8o2Zl/?mibextid=Nif5oz



CHARLIE: มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในขณะนี้ และสำหรับคนที่ติดตามฉันเกี่ยวกับทุกสิ่งที่ฉันพูดเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนนี้มันกำลังเกิดขึ้นอย่างที่เห็น


 CHARLIE: มีความบ้าคลั่งมากมาย มีสิ่งรบกวนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบอลลูนที่บินอยู่เหนืออเมริกา... สิ่งเหล่านี้บางอย่างไม่สามารถสร้างขึ้นได้และผู้คนก็เชื่อ


 CHARLIE: ...ถ้าพวกเขาคิดว่าคุณปล่อยบอลลูนจากจีนได้ ก็ปล่อยให้มันบินข้ามแคนาดาแล้วไปอเมริกา... แล้วพวกเขาก็ยิงมันตกตอนที่มันออกจากชายฝั่งอเมริกา  ถ้าเชื่อแบบนี้ต้องไปตรวจดูว่าคุณมีเซลล์สมองที่ดีอยู่ 1 เซลล์หรือไม่  ฉันจะแนะนำอาจจะไม่


 CHARLIE: ครั้งสุดท้ายที่บอลลูนเหล่านั้นถูกใช้เพื่อสอดแนมคือเมื่อ 35 ปีก่อน... ไม่มีทางที่จะเป็นจีนหรือรัสเซีย  ลำไส้ของฉันบอกว่ามันเป็นการซ่องสุมเพราะทุกสิ่งที่พวกเขาทำในอเมริกาพวกเขาตำหนิจีนหรือรัสเซีย ... และไม่ใช่ ... มันเป็นเรื่องไร้สาระของประชาธิปัตย์

 เรามีคนมากพอที่จะตระหนักว่าตอนนี้


 CHARLIE: คำถามหนึ่งที่ฉันได้รับบ่อยๆ คือ "มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่"  ฉันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่  กังวลเกี่ยวกับเมื่อคุณเครียด  ยอมรับความจริงที่ว่าพระเจ้าชนะ  เมื่อคุณยอมรับความจริงนั้น สนุกกับการขี่ และใช่ มันเป็นถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อและคุณจะเห็นสิ่งที่คุณไม่อยากเห็นและบางอันก็ค่อนข้างน่าขยะแขยง


 CHARLIE: แม้แต่งานแกรมมี่...แย่มาก...และคุณก็ต้องดู เพราะถ้าคุณไม่ดู คุณก็ไม่เชื่อ


 CHARLIE: เตียงพยาบาลไม่พร้อมให้บริการ และด้วยเหตุผลง่ายๆ เพียงข้อเดียว: พวกพ้องต้องถูกจับ  มีหลายสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นก่อนเช่นการจัดการกับ Big Pharma  มีขั้นตอนที่ถูกต้องในการเกิดขึ้น  สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเขาไม่เสี่ยง  มีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่มนุษยชาติจะทำสิ่งที่ถูกต้อง


 CHARLIE: สำหรับคนที่พูดว่า: "ฉันต้องการมันตอนนี้ เพราะไม่งั้นคนแบบนั้นจะตาย"  ถ้าพระเจ้ารับคุณกลับบ้าน แสดงว่างานของคุณสำเร็จแล้ว  มีคนที่ต้องการร่างกายใหม่และคุณต้องฝึกฝนจิตวิญญาณของคุณ เพราะครั้งต่อไปที่คุณมาที่นี่ คุณอาจมีร่างกายที่คุณต้องการโดยไม่มีรอยเหี่ยวย่น


 CHARLIE: เตียงแพทย์จะเป็นสิ่งที่วิเศษมาก เพราะมันเรียบง่าย ทำงานสองสิ่ง: เทคโนโลยีคลื่นความถี่และสเต็มเซลล์  นี่คืออายุ 150 ปีที่คิดค้นโดย Nikola Tesla และมันถูกซ่อนไว้  บิ๊กฟาร์มาและบิ๊กเทคทำให้แน่ใจว่าพวกมันไม่ได้ถูกนำออกไป และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกมันถึงไม่พร้อมจำหน่าย จนกว่าพวกเขาจะแยกชิ้นส่วนสองตัวนี้  แต่อย่าตื่นตระหนก  หากพระเจ้าตัดสินใจว่าคุณต้องการร่างกายใหม่ จงฝึกฝนจิตวิญญาณของคุณ เพื่อเมื่อคุณกลับมา คุณจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น


 CHARLIE: คนที่กลัวความตายเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อกับจิตวิญญาณของพวกเขา  หากคุณเชื่อมต่อกับพระเจ้าก็ไม่มีอะไรต้องกลัว  หากคุณไม่เชื่อมต่อกับพระเจ้า คุณก็มีทุกสิ่งที่ต้องกลัวและคุณจะต้องตกนรกหมกไหม้


 CHARLIE: ฉันได้รับคำถามมากมายจากผู้ชมชาวดัตช์ของฉันว่าพวกเขามี Dinar, Dong... พวกเขากำลังรอวันที่พวกเขาจะต้องไปที่ศูนย์แลกรับและมันก็น่าสนใจเพราะฉันเคยให้ Dave พูดถึง XRP ใน รายละเอียดการแสดงของฉันเมื่อวานนี้และฉันจะมีอีกครั้งในวันพรุ่งนี้


 CHARLIE: ศูนย์ไถ่ถอนได้รับการจัดตั้งขึ้นและพร้อมที่จะไป แต่ไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด  มันเกี่ยวข้องกับการไถ่วิญญาณของคุณและไม่เกี่ยวข้องกับการไถ่ถอนด้วยเงิน  ทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนและประสานเวลาให้คุณมาปรากฏตัว และหากคุณมาถึงก่อนเวลา 10 นาที พวกเขาจะไม่เข้าร่วมกับคุณ


 CHARLIE: คุณต้องตรงต่อเวลา ตรงต่อเวลา  มีหลายคนถามว่า “แล้วถ้ามาสายล่ะ?  เกิดอะไรขึ้นถ้าสิ่งนี้และสิ่งนั้น…” นั่นคือกรรม  หากพวกเขาอยู่ในความถี่ที่เหมาะสม พวกเขาก็จะไปถึงตรงเวลา  หากคุณไม่ได้อยู่ในความถี่ที่ถูกต้อง คุณจะเกิดอุบัติเหตุหรือมีบางอย่างเกิดขึ้นจนคุณไม่สามารถไปที่นั่นได้ตามเวลาที่ตกลงกันไว้  ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับความถี่


 CHARLIE: นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการทำงานกับภายในของคุณจึงสำคัญมาก แทนที่จะกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอก


 CHARLIE: ทุกคนจะได้รับการแจ้งเตือนไม่ว่าคุณจะลงทะเบียนที่ไหนสักแห่งหรือไม่ก็ตาม  ฉันมีหน้าที่รับผิดชอบในการโฆษณาต่อผู้ชมของฉันและผู้ให้ข้อมูลทั้งหมดจะต้องรับผิดชอบในการแจ้งให้ผู้ติดตามของพวกเขาทราบ  พวกเราทุกคนจะรับผิดชอบในการแบ่งปันข้อมูลว่าศูนย์แลกรับของรางวัลจะเปิดให้บริการเมื่อใด และผู้คนต้องติดต่อเพื่อนัดหมายและคุณต้องมาปรากฏตัวตามเวลาที่ตกลงกันไว้  ไม่ใช่เรื่องยาก


 CHARLIE: พรุ่งนี้ฉันจะทำรายการเกี่ยวกับ NESARA-Gesara บนโต๊ะกลมที่มีคน 7 คนและฉันได้สร้างงานนำเสนอเพื่ออธิบายว่าทำไมจึงมี NESARA สองรายการ: หนึ่งที่ดีและไม่ดี  มันสำคัญมากที่ผู้คนจะรู้ว่า  (หมายเหตุของ Gabi: Charlie แสดงบางจุดที่ฉันแบ่งปันด้านล่าง ตัวอักษรสีน้ำเงินมาจาก good NESARA และสีแดงมาจาก DS) นอกจากนี้ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2022 ฉันได้แบ่งปันข้อมูลเดียวกันนี้จากวิดีโอของ Charlie และ Juan O Savin  คุณสามารถดูแว่นขยายที่มุมขวาบนและคุณควรเขียนว่า NESARA  ตัวเลือกข้อมูลมากกว่า 200 รายการจะปรากฏขึ้น  บทสัมภาษณ์ของ Charlie และ Juan คือตัวเลือกหมายเลข 40)


 CHARLIE: มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือผู้คน  ฉันให้อาหารผู้คนข้างถนนและมีเรื่องตลกเกิดขึ้นกับเราเพราะเราไม่เพียงแต่ให้อาหารพวกเขาเท่านั้น แต่เรากำลังสอนให้พวกเขาสร้างอาหารเองและปลูกผักและผลไม้  เราไม่ได้คำนึงว่าสัตว์จะมากินพืชผลก่อนที่เราจะเก็บเกี่ยวได้เอง  ดังนั้นเราจึงต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อกั้นพื้นที่


 CHARLIE: มีคนจำนวนมากที่แยกตัวออกจากเมทริกซ์แต่ไม่ได้พัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น  พวกเขาแค่เสพสุราและยาเสพติด  เมทริกซ์ได้ควบคุมชีวิตของพวกเขาและสูญเสียคุณค่าของพวกเขาไป  การช่วยให้พวกเขาฟื้นคืนคุณค่าและความซื่อสัตย์ด้วยการทำในสิ่งที่พวกเขาชอบและมีความสุขคือสิ่งที่เราทำ


 CHARLIE: ฉันสนุกกับสิ่งที่ฉันทำตอนนี้มาก  ฉันได้แยกตัวออกจากสิ่งที่ฉันทำเมื่อ 23 ปีที่แล้ว  ฉันชอบมัน แต่ฉันไม่สนุกกับมัน  ตอนนี้ฉันตื่นโดยไม่ได้ตั้งนาฬิกาปลุก ภรรยาของฉันบอกคุณได้


 CHARLIE: เกษรา-เกษราเริ่มแล้ว  เรากำลังเห็นการล่มสลายของ IRS ในอเมริกา (สำนักงานภาษี)  เรากำลังเห็นการล่มสลายของธนาคารกลางในสหราชอาณาจักรและยุโรป และเรากำลังเห็นการล่มสลายของธนาคารกลางสหรัฐในอเมริกา  เราเห็นแต่ไม่ได้พูดต่อสาธารณะทางทีวี  สื่อโทรทัศน์จะไม่บอก


 CHARLIE: เนศรา-เกษรา ดำเนินการแล้ว  พวกเขาจะไม่พูดว่า: "ตกลง มาแล้ว"  พวกเขาจะไม่ทำอย่างนั้น  มีมากกว่า 1 ล้านคนที่ได้รับการปลดหนี้ของนักเรียนในหลายประเทศ  หนี้ของพวกเขาหายไปและผู้คนไม่ต้องการพูดเพราะพวกเขาไม่ต้องการให้หนี้กลับมาหาพวกเขาโดยการแสดงความคิดเห็น ... และฉันก็เข้าใจ


 CHARLIE: ฉันมีข้อมูลที่สำคัญและเป็นส่วนตัว และเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มศาสนจักรบางกลุ่ม  มีบางคนที่เข้าสู่ "โลกแห่งความอุดมสมบูรณ์" (นั่นคือการรวบรวมการไถ่ของพวกเขา) และคนอื่น ๆ ในทางตรงกันข้าม  ฉันแค่จะบอกว่าพวกเขาไม่ได้จัดการกับการค้าเด็กและอนาจารเด็กเมื่อถึงเวลา และพวกเขาไม่ได้ดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เอาเถอะ  และสำหรับคนที่ทำไม่ดีก็จะเจ็บปวด


 CHARLIE: ผู้คนต้องทำงานบนความถี่ของพวกเขา  สามีและภรรยาต้องทำงานร่วมกันในความถี่ของพวกเขาเพราะหากไม่ทำเช่นนั้นพวกเขาก็จะแยกทางกัน  คนในคู่ความถี่ต่ำจะยิ่งทรุดหนักและเศร้าหมอง  บุคคลที่มีความถี่สูงอาจสนับสนุนให้คุณเพิ่มความถี่ แต่ไม่ใช่งานที่เราควรทำเพื่อผู้อื่น  แต่ละคนต้องทำงานบนความถี่ส่วนบุคคล


 CHARLIE: แต่ละคนควรรับผิดชอบตัวเองและไม่รับผิดชอบต่อผู้อื่น  มีคนจำนวนมากที่ต้องพึ่งพาบางสิ่ง: บิ๊กฟาร์มา เทคโนโลยีขนาดใหญ่ รัฐบาล ฯลฯ... มีผู้คนจำนวนมากที่พึ่งพา Facebook พวกเขาพึ่งพา Instagram พวกเขาพึ่งพา Twitter พวกเขาพึ่งพา YouTube...

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น