วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566

🕛🕒🕔📡…. 📯ท่านสุภาพสตรี และ สุภาพบุรุษ.... ✍️.... ฉัน DIANA เจ้าหญิงไดอาน่า...

 See >>>

https://www.facebook.com/100088112588792/posts/pfbid02dS6L4BsNwKXG4u4XUS7EKgSq88bgVDq7PL3YzHT8ShmMqqgLuv8iJe48FCaGBRudl/?mibextid=Nif5oz



🕛🕒🕔📡….  

📯ท่านสุภาพสตรี และ

สุภาพบุรุษ....

✍️.... 

ฉัน DIANA เจ้าหญิงไดอาน่า...

ในฐานะที่คุณบางคนอาจยังจำฉันได้… 

* ฉันใช้เวลาถึง 25 ปี หลบซ่อนตัว หวาดกลัว และ ไม่มีใครที่ฉันจะสามารถคุยด้วยได้ 

* ฉันทำเพื่อลูกๆของฉัน และเพื่อผู้คนบนโลก สิ่งที่ฉันกำลังจะทำคือ การเปิดเผยเรื่องราวของฉันในเดือนที่กำลังจะมาถึง 

🔥🔥🔥

สิ่งนี้จะเขย่าร่างของคุณ (!)

(?)ใครตายในอุบัติเหตุรถยนต์

(?) ใครเป็นคนสั่งฆ่าฉัน และ

(?) ใครเป็นคนช่วยชีวิตฉัน และให้ที่พักพิง กับฉัน  


(?) (?) (?)

… ทั้งหมดนี้ มันใหญ่กว่าที่คุณคิดมากคุณจะไม่เชื่อสายตาของคุณเลย เมื่อฉันเผยแพร่ข้อมูลทั้งหมดที่ฉันมี ออกมา 

👇👇

- เข้าร่วมกัยเราที่ Link ในรูปภาพ

และตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณได้แบ่งปันให้กับทุกคนที่คุณแคร์เพราะพวกเขาทุกคนต้องการได้ยินเรื่องนี้! 


🔥 📡📡📡 🔥

📍อีก 10 วันข้างหน้า เจอกัน📍

📡 ฉันจะไปถ่ายทอดสด และแชร์ลิงค์ความจริง เอา Link ในรูปภาพเพื่อเข้าร่วม กับฉัน 


Smileland Home's Humanitarian CAC 💒🇾🇪

ได้รับวันนี้ เวลา 03:21 画 

August 20/23.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น