วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2566

➠Gesara Code٠ • ● Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/8075



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠Gesara Code٠ • ● Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ



 “เราตระหนักดีว่าหลังจากสงครามและการทำลายล้างมาหลายศตวรรษ เราไม่ปลอดภัยอีกต่อไป  และส่งผลกระทบร้ายแรงต่อจิตวิญญาณของมนุษย์!  แต่ตอนนี้เมล็ดกำลังแตกหน่อ เรากำลังก้าวไปในทิศทางใหม่  เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่เมื่อเราเกิดใหม่บนโลกใหม่


 เรากำลังใกล้เข้าสู่ยุคใหม่ ยุคแห่งความหวังและการสร้างใหม่  ที่ศูนย์กลางของยุคใหม่นี้คือการเคลื่อนไหวที่เคลื่อนไหวของการเอาใจใส่ของมนุษย์และวิสัยทัศน์ที่เป็นหนึ่งเดียว  เราไม่พอใจกับการสร้างอัตตาและให้อาหารสัตว์ร้ายที่ไม่รู้จักอิ่มในตัวเราอีกต่อไป


 ขณะที่ระบบการเงินและรัฐบาลของโลกพังทลายลงภายใต้แรงกดดันจากการเปลี่ยนแปลง ความหวังใหม่ก็เกิดขึ้น  สำหรับผู้ที่ตื่นขึ้นจากการบริโภคมากเกินไปและขาดการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณมาหลายศตวรรษ จักรวาลได้จัดเตรียม 'พายุที่สมบูรณ์แบบ' สำหรับการวิวัฒนาการของมนุษย์จำนวนมหาศาล  ” ★




 “ข่าวสารที่คุณต้องการในวันนี้… สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 **หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลจะน่าเชื่อถือมากกว่า


 ทั้งหมดเกี่ยวกับการแลกรางวัลในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น