วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566

➠Gesara Code٠ • ● Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/8006



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠Gesara Code٠ • ● Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ


 “ผู้มีอำนาจพยายามอย่างมากที่จะจัดตั้งระบบป้องกันที่ล้มเหลว  เราไม่สามารถมีแบบจำลองทางเศรษฐกิจที่ส่งทรัพยากรไปอยู่ในมือของชนชั้นสูง และระบบสังคมที่ไม่สนใจแนวทางที่มีจริยธรรมและยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมโดยปราศจากการทำลายล้าง


 “ด้วยลมหายใจเฮือกสุดท้าย พวกเขากำลังสร้างข้อตกลงการค้าลับที่ออกแบบมาเพื่อบังคับใช้กับรัฐบาลโลก แต่มีชุมชนผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ตื่นขึ้นเพื่อหารือและออกแบบวิธีแก้ปัญหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับความยุ่งเหยิงทางระบบที่เราเผชิญอยู่


 “คนจำนวนมากยังไม่ตื่นขึ้นกับความจริงที่ว่าเราดำเนินการภายใต้ระบบธนาคารกลางที่เป็นของเอกชน ซึ่งยังคงผูกขาดระบบการเงินของเราไว้สำหรับกลุ่มธนาคารระหว่างประเทศหลายสิบแห่งหรือมากกว่านั้น


 “แท้จริงแล้ว ผู้นำที่เราเรียกว่าหลายคน เช่น นักการเมือง องค์กรการกุศล และบุคคลที่เป็นที่สนใจของสาธารณชน ได้ตื่นขึ้นสู่ความวิกลจริตนี้เช่นกัน


 “หากเรายอมรับสิ่งนี้ร่วมกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะลุกขึ้นยืนทันทีและก่อตั้งระบบธนาคารและโลกที่สร้างขึ้นเพื่อประชาชน โดยประชาชน”  ★



 “ข่าวสารที่คุณต้องการในวันนี้… สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 เมื่อมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลจะน่าเชื่อถือมากขึ้น


 ทั้งหมดเกี่ยวกับการแลกรางวัลในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น