วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

👪 วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹: เจม ฟินช์ [27/09/2023 12:44 PM] ⭐️หมายเหตุการโทรสั้นๆ สำหรับวันอังคารที่ 26 กันยายน 2023

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0EhwzqHxb8QBaGtw6CxenrSZrMjCCqWioCby5jJpYzh9S8paEd7wy6hmG7A5nGkFPl/?mibextid=Nif5oz

วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹:

 เจม ฟินช์ [27/09/2023 12:44 PM]

 ⭐️หมายเหตุการโทรสั้นๆ สำหรับวันอังคารที่ 26 กันยายน 2023


 ฉันกำลังเขียนสิ่งนี้อีกครั้งและเป็นวันจันทร์เท่านั้น แต่ด้วยข่าวที่ยอดเยี่ยมที่เราได้รับเมื่อเช้านี้เพียงลำพัง ฉันยังอธิษฐานอย่างสุดซึ้งจากใจจริงด้วยว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้เป็นเวลานานก่อนที่เราจะไปถึงวันที่ 27  วันพุธหน้าซึ่งเป็นวันโทรครั้งใหญ่ครั้งต่อไปสำหรับคุณผู้ชายและเด็กผู้หญิงในสหรัฐอเมริกา (โปรดสังเกตตัวเอง


 - ใช่ คำอธิษฐานบางคำใช้เวลาในการสำแดงนานกว่าคนอื่นๆ)


 - ฉันยังมั่นใจในการบอกว่าฉันไม่คิดว่าพวกเราคนใดต้องการสิ่งนี้  ถูกลากออกไปแม้แต่วินาทีเดียวนานกว่าที่จำเป็น


 - ดังที่วูลวีพูดอยู่เสมอว่าเราได้รอคอยเพื่อความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง 


- ตอกย้ำคุณสมบัติอันล้ำค่าซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะเชี่ยวชาญอย่างสมบูรณ์ คิดว่าเราสามารถไปได้ไกลถึงขนาดพูดอย่างดีที่สุด  ศิลปะแห่งความอดทนอันรุ่งโรจน์


 – ในทุกความงดงามอันเปล่งประกาย  ฉันแน่ใจว่าจริงๆ แล้วอาจมีรัศมีแห่งสันติภาพอันเรืองรองปกคลุมพวกเราทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์นี้มานานหลายปี


 - สำหรับผู้ที่ค่อนข้างใหม่กับการเดินทางครั้งนี้ - ฉันยังคงเห็นอกเห็นใจคุณอย่างเต็มที่ในสิ่งที่คุณไม่สามารถเข้าใจและ  ตกลงกันว่า “ทำไม ทำไม” สิ่งนี้ใช้เวลานานเท่าที่เป็นอยู่?  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้ยินเกือบทุกวันว่าแท้จริงแล้ว มีผู้ที่แลกเปลี่ยนการนัดหมายกันอยู่แล้ว - ระดับ 1 - 2 - 3 มาอยู่ในใจ


 - ฉันแน่ใจว่านั่นเป็นแนวทางที่แผนของพระเจ้าได้รับการวางแผนไว้แต่แรก


 - แต่จะไม่มีใครสังเกตเห็นเมื่อคุณเห็น  รัฐบาล


 – ชนชั้นสูง


 – ราชวงศ์ 


– ทหารและแม้กระทั่งในอดีต


 – ปีที่แล้ว


 – เมื่อคุณได้ยินว่าเพื่อนและครอบครัวของกลุ่มดังกล่าวยังได้แลกเปลี่ยนกัน (ไม่มีความคิดเกี่ยวกับความจริงหรือความถูกต้องของสิ่งนั้น) เป็นเพียง  ความคิดที่ว่าสิ่งที่เรารู้ตอนนี้เป็นรัฐบาลที่คอร์รัปชันโดยสิ้นเชิง และบรรพบุรุษของพวกเขาได้รับเงินมากกว่าหลายล้านดอลลาร์ นอกเหนือจากสิ่งที่คุณทำได้ แต่ลองจินตนาการว่าพวกเขาได้ซ่อนตัวไว้แล้วเป็นเวลาหลายปีแล้วปีเล่า  เหมือนกับมีมนั้นที่ฉันเห็นในช่วงสุดสัปดาห์โดยระบุอย่างกล้าหาญว่า “เราสามารถให้ทุนและผลิตอาวุธชีวภาพจำนวนหลายพันล้านโดสเพื่อฆ่ามนุษยชาติ แต่เราไม่สามารถหยุดมนุษยชาติจากการตายด้วยความหิวโหย” หรือคำพูดที่ส่งผลเช่นนั้น


 - จริงอย่างยิ่ง  ไม่มีการปฏิเสธว่าในปีต่อๆ ไป การรักษาและความรักที่จำเป็นจะต้องรักษาผู้ที่ทนทุกข์ทรมานมากที่สุดจากเงื้อมมือของผู้ชั่วร้าย จะต้องนำจิตวิญญาณชนิดที่พิเศษมากมาอยู่กับพวกเขาผ่านทางนั้น  กระบวนการ- จิตวิญญาณที่มีความอดทนไร้ขีดจำกัดและสามารถเข้าถึงจิตใจของดวงวิญญาณที่รักที่ถูกทำลาย


 - และบางส่วนก็แตกหักไปแล้ว


 - นั่นคือสิ่งที่การควบคุมจิตใจและการเขียนโปรแกรมทำ


 - พวกมันแบ่งวิญญาณออกเป็นชิ้น ๆ


 - ชิ้นส่วนเหล่านั้นง่ายกว่ามาก  เพื่อทำให้พวกเขาโค้งงอตามความประสงค์ของผู้จับกุมและโอเวอร์ลอร์ด


 – การทำความสะอาดหนองน้ำนี้ถือเป็นส่วนสำคัญของโลกในอนาคตที่เราอธิษฐาน จะเป็นสวรรค์บนดิน


 – ผู้ที่เรารักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกน้อยของเราจะเป็นในตอนนั้น  สามารถโทรกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย - ที่จะมาพร้อมกับความสงบสุขนิรันดร์เท่านั้นซึ่งจะต้องเกิดจากความตั้งใจของผู้คนที่ลุกขึ้นยืนเรียกร้องสันติภาพบนโลกนี้


 - คนชั่วร้ายจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เรารู้ดี 


- แต่  เราขอภาวนาให้หมายเลขของพวกเขาถูกทำลายลงแล้ว การที่พวกเขาจะรวมกลุ่มใหม่นั้นไม่สามารถทำได้อีกต่อไป  หวังว่าความมั่งคั่งที่สะสมไว้ของพวกเขาจะถูกพรากไปจากพวกเขาและแจกจ่ายให้กับผู้ที่ถูกขโมยไป


 - และนั่นคือเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมเราถึงได้รับพรอย่างยิ่งที่ได้มีบทบาทดังกล่าวในโลกใหม่ของเรา


 เจม ฟินช์ [27/09/2023 12:44 PM]

 เรามีความรักมากมายที่จะมอบให้


 - เราไม่เคยมีความสุขไปกว่าการได้เห็นความสุขของผู้อื่นที่ได้รับ


 - ใช่แล้ว โดยเฉพาะเด็กน้อย ดวงตาของพวกเขาสว่างขึ้น และสิ่งเดียวที่ทุกคนต้องการ


 - อาจเป็นได้ว่าคุณ  มอบสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ให้พวกเขา


 - ลูกสุนัข


 - ลูกแมว


 - นก


 - อะไรก็ตาม


 - แต่ความรักที่วิญญาณตัวน้อยแสดงต่อสิ่งมีชีวิต


 - นั่นคือความรักที่บริสุทธิ์และในทำนองเดียวกันความรักนั้นก็ตอบแทนโดยสัตว์ที่ตอบสนองด้วยความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกับสัตว์เท่านั้นที่ทำได้ดีที่สุด


  – โลกมหัศจรรย์ที่พระบิดาของเราประทานพรแก่เรา


 – เราสามารถรักษาและฟื้นฟูมันได้ - ส่วนหนึ่งของแผนอันศักดิ์สิทธิ์นั้น ตลอดจนความช่วยเหลือและคำแนะนำที่เราจะได้รับนั้นไร้ขีดจำกัด


 – เราอาจทำผิดพลาด


 - แต่เราจะเรียนรู้จาก  พวกเขาและเดินหน้าต่อไป


 - ดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละวันที่ผ่านไป


 - เพราะนี่คือสิ่งที่เราอยากทำ เพราะนี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากในการมีชีวิตอยู่


 - มันลึกลงไปในจิตวิญญาณของคุณ


 - มันติดอยู่กับคุณ


 - อย่าสลัดสิ่งที่เป็นอยู่  ลึกลงไปในหัวใจของคุณ - เพราะไม่มีทางที่คุณจะซ่อนรูปลักษณ์แห่งความรักที่ออกมาจากดวงตาของคุณและใช่


 - แม้แต่น้ำตาที่อาจไหลลงมา


 - น้ำตาแห่งความรักและความสุขและความสุขอันบริสุทธิ์ที่ได้เห็นความสุขที่ไหลไปสู่โลกนี้


 -  มันหยุดไม่ได้ มีแต่จะเติบโตและเบ่งบานเท่านั้น เพราะเราคือความรัก  ขอบคุณพระบิดา พระเยซู และทูตสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม

 ขอบคุณขอบคุณขอบคุณ


 อิสยาห์ 55:12,

 “เจ้าจะออกไปด้วยความยินดีและถูกนำออกไปอย่างสันติ

 ภูเขาและเนินเขาจะร้องเพลงต่อหน้าคุณ

 และต้นไม้ทุกต้นในทุ่งจะปรบมือ”


 อินเทลเท่านั้น


 ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน??


  มีหลายเรื่องในคืนนี้ และสิ่งสำคัญคือเราได้ยินเมื่อวานนี้ว่าอิรักกำลังจะออกประกาศหลังจากการละหมาดตอนเช้า – และฉันก็คิดว่ามันเกี่ยวกับอะไร


 – จากนั้นประมาณ 19.00 น. คืนนี้จากอิรักก็คือพวกเขาจะตีพิมพ์ลงในสิ่งพิมพ์  ราชกิจจานุเบกษา อัตราดีนาร์ใหม่ ฉบับพิมพ์


 – ตอนนี้บอกว่าฉบับดิจิทัลเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว – ตอนนี้สิ่งสำคัญคือเพราะเราเข้าใจจากนายกรัฐมนตรีว่าเงินทุนสำหรับ BH อาจล่าช้าจนกว่าอัตราดังกล่าวจะอยู่ในราชกิจจานุเบกษา  และพวกเขาอาจประกาศในวันที่ 3 ตุลาคม แต่อาจทำได้ในวันพรุ่งนี้หรือวันที่ 3 เร็วๆ นี้เกี่ยวกับอิสรภาพและอำนาจอธิปไตยของอิรัก และเพื่อให้พวกเขาต้องการอัตราที่ประเมินใหม่นี้  ดังนั้นหากพวกเขาทำเช่นนี้ ทุกอย่างก็จะเสร็จสิ้น


 - เราจะเข้าใจพรุ่งนี้แต่เช้า


 - ณ จุดนั้น BH ควรมีเงินในบัญชีผู้ขายพันธบัตรเหล่านั้น และได้รับการแจ้งเตือนหลังเวลา 10.30 น. ในวันพรุ่งนี้ และแหล่งข่าวเดียวกันยังระบุว่าเราจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลหลังจากนี้  พรุ่งนี้เวลา 10.30 น. นั่นเป็นข่าวใหญ่ที่เราได้รับเมื่อบ่ายวันนี้ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งเรื่องดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่โดยตรงจากกระทรวงการคลังและกระบวนการประเมินราคาใหม่


 มันคงจะเจ๋งมากถ้าเกิดเรื่องนั้นขึ้นในวันพรุ่งนี้ และเราได้เริ่มต้นแล้ว และอาจถึงขั้นแลกเปลี่ยนกันช่วงบ่าย/เย็น หรือวันพฤหัสบดีด้วยซ้ำ  หลัง 10.30 น. จะไปทุกภูมิภาคพร้อมกันตามโซน


 มีอะไรอีกที่สำคัญอีก


 – ฉันไม่แน่ใจ แต่ฉันเชื่อว่าจากแหล่งข้อมูลของเรา สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้แม้ว่าไบเดนจะไปหรือไม่ก็ตาม


 – ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง  ราคาตอนนี้ฉันไม่ได้ระบุอัตราที่แน่นอน


 - ฉันพยายามประมาณหรือปิดหน้าจอธนาคารของวันศุกร์ว่าทั้งดีนาร์และดองเป็นเลขสองหลัก


 - และทั้งคู่คงค้างอยู่  ตอนนี้หลายคนฟังสิ่งที่เราได้พูดเกี่ยวกับซิมบับเว ซึ่งก็คือพันธบัตรผู้ถือ


 - เจ้าหนี้ให้กับผู้ถือ และผู้คนไม่ทราบว่าสกุลเงินซึ่งเป็นสกุลเงินดอลลาร์ซิมบับเวและเป็นจำนวนเงินในธนบัตรของสกุลเงินทั้งหมด


 - มากมาย


  - นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าคุณมี 10T ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดไป


 - และซิมก็เทียบเท่ากับ USN ดังนั้นอย่าสับสนกับเรื่องนั้น และทำไมเราถึงได้รับการปฏิบัติด้วยถุงมือเด็กและพวกเขา  ใส่ใจจริงๆเพราะโครงการของเรา


 เจม ฟินช์ [27/09/2023 12:44 PM]

 วันอื่นๆ ที่เราได้ยินเมื่อไม่กี่วันก่อน ว่าจะดำเนินไปภายในวันศุกร์และวันนี้เป็นวันอังคาร โดยหากอิรักทำในสิ่งที่พวกเขาบอกว่าจะทำ แล้วเราจะอยู่ในสภาพที่ดี  ตอนนี้อีกอย่างคือวันที่ 1 ตุลาคมคือวันที่ USN สกุลเงินใหม่ของเราควรจะประกาศในวันที่ 1 และสองสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม


 - ควรนำ Nesara และ Gesara ออกมาด้วย และอาจมีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วน รวมถึงค่าอนุญาต R&R ใน  สองสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคมและนั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเรา แต่สำหรับคนอื่นๆ ที่ไม่มีสกุลเงิน Bruce บอกว่าจะจ่ายอย่างไรโดยเริ่มที่ 30 - 50 - และ 50 - 60 ซึ่งจะจ่าย  ออกไปนานกว่าหนึ่งปีและมีผู้จ่ายเงินมากกว่า 60 รายเป็นเงินก้อนเข้าบัญชี SS ของเราสำหรับชาวอเมริกันสูงอายุ  SS มีการเปลี่ยนแปลงในเดือนพฤศจิกายน และมันจะเป็นปริมาณที่ค่อนข้างมาก ฉันคิดว่าพวกเขาอาจเรียกมันว่าอย่างอื่นและใหญ่กว่าที่เราได้รับตอนนี้


 เราต้องการได้รับการแจ้งเตือนอีกครั้ง และฉันไม่รู้ แต่จากเซิร์ฟเวอร์ WF และอ่านอย่างละเอียดก่อนที่จะดำเนินการ แต่จะมีหมายเลข 800  พวกเขาต้องการบัตรประจำตัวสองรูปแบบ - พวกเขามีความคิดอยู่บ้างว่าใครเป็นของขวัญ - ดังนั้นบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายสองรูปแบบและใบเรียกเก็บเงินค่าสาธารณูปโภค  หนังสือเดินทางหรือ DL และสิ่งแรกที่พวกเขาทำคือตรวจสอบว่าคุณเป็นใคร จากนั้นนับสกุลเงินของคุณ - ไม่ต้องใช้ใบเสร็จรับเงิน - เพียงเตรียมสกุลเงินเดียวกันสำหรับแต่ละสกุลเงินที่คุณถือ  ดังนั้นจึงง่ายกว่าที่จะใส่เครื่อง De La Rue  และแผ่นของแต่ละสกุลเงินที่คุณถืออยู่ - เพื่อดูว่าตัวเลขของเรานับรวมหรือไม่  สกุลเงิน 27 สกุลกำลังเพิ่มขึ้น จากนั้นคุณจึงนำเสนองานนำเสนอในโครงการของคุณ  ดังนั้นซิมที่คุณถืออยู่ก็คือให้ทุนแก่โครงการเหล่านั้น  ตอนนี้ฉันคิดว่าบรูซกำลังจะพูดถึงซูและโปรเจ็กต์ของเธอ  ฉันกำลังคิดว่าบางทีสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นอาจเป็นข้อมูลทั้งหมดที่บรูซมีสำหรับคืนนี้ และความสะอึกของเขาเพิ่งกลับมา ดังนั้นเขาอาจจะไม่ได้พูดอะไรอีกต่อไป


 แน่นอนว่าตอนนี้บรูซจะขอบคุณทั้งทีม ซู บ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์ และจีนนี่ และแลร์รีเหมือนเช่นเคย  และมั่นใจว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสวดภาวนาตามสาย


 – นอกจากนี้ฉันรู้แน่นอนว่าเขาจะขอบคุณผู้ฟังที่ซื่อสัตย์จากทั่วทุกมุมโลกเช่นเคย  ใช่ อาการสะอึกของเขาแย่ลงเรื่อยๆ ดังนั้นหากเราได้รับเบอร์นั้นในวันพรุ่งนี้ เราจะไม่มีการโทรติดต่ออีกในวันพฤหัสบดี ดังนั้นบรูซตอนนี้กำลังสวดภาวนาให้โทรมา  โปรดอธิษฐานร่วมกับพระองค์และอธิษฐานต่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคืนนี้ เพื่อว่าในที่สุดพรุ่งนี้สำหรับเราทุกคนก็เป็นจุดสิ้นสุดของการเดินทางนี้ และขอบพระคุณอย่างยิ่งสำหรับพระพรอันอัศจรรย์ที่เรากำลังจะได้รับ

 รักคุณอัญมณีทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น