วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

วีรบุรุษและผู้ร้ายบนดาวเคราะห์โลก ∞ไธมัส: กลุ่มผู้เชี่ยวชาญปรมาจารย์ที่ขึ้นสู่สวรรค์ จัดทำโดย แดเนียล สแครนตัน ( Daniel Scranton ) 💫✨️❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0211LSwvtSZKEr488TtzqVDzdtjKNahAPfLRGrUujkeKk731tK9ekNdkE3DzaiTsBal/?mibextid=Nif5oz



วีรบุรุษและผู้ร้ายบนดาวเคราะห์โลก ∞ไธมัส: กลุ่มผู้เชี่ยวชาญปรมาจารย์ที่ขึ้นสู่สวรรค์ จัดทำโดย แดเนียล สแครนตัน ( Daniel Scranton ) 💫✨️❤️


  " พร พวกเราคือไธมัส เราคือกลุ่มของปรมาจารย์ที่เสด็จขึ้นสู่สวรรค์


  เรากำลังดูแลพวกคุณทุกคนเพราะเราต้องการเผยแพร่ความรักและแสงสว่างของเราให้กับคุณ และเพราะว่าเราสนุกกับการดูคุณเติบโต เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณทุกคนที่จะรู้ว่ามีคนมากมายคอยเฝ้าดูคุณอยู่ เนื่องจากความสนใจในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่คุณมีต่อคุณบนโลกนี้  


  คุณถูกมองว่าเป็นคนที่ชอบผจญภัยที่สุดในจักรวาล และนั่นจะทำให้คุณได้รับความสนใจไม่น้อยและได้รับความช่วยเหลือจากเบื้องบนไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องจริงจังกับสิ่งที่คุณกำลังประสบอยู่ 


  การรู้ว่าคุณกำลังเล่นเกมและเป็นการจำลองจะช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้นอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณและในโลกทั้งใบ แต่หากเกมของคุณต้องการตัวร้าย และคุณตั้งใจที่จะค้นหาว่าใครคือตัวร้าย ใช่แล้ว คุณจะจริงจังกับเรื่องทั้งหมดนี้มากเกินไป


  แน่นอนว่าตอนนี้คุณมีคนบนโลกที่ตกลงรับบทบาทผู้ร้ายแทนคุณ แต่พวกเขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณอย่างแท้จริงนั่นเอง พวกเขาคือคนที่เต็มใจรับผลกรรมที่ต้องการให้พวกเขาเป็นตัวร้ายในเรื่องราวของคุณ  พวกเขาคือผู้ที่ตกลงที่จะสัมผัสกับพื้นที่ที่ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้จากการรู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นใครในฐานะแหล่งพลังงาน 


  และนั่นเป็นสถานที่ที่ไม่น่าอยู่อย่างยิ่ง ในแง่นั้น พวกเขาคือฮีโร่ที่แท้จริงเพราะพวกเขามีข้อตกลงที่จะเล่นเกมกับคุณและเข้าสู่ความหนาวเย็นเพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นวิวัฒนาการของจิตสำนึกบนดาวเคราะห์โลก  


  ตอนนี้ พวกคุณทุกคนต่างมองดูพวกเราที่มีความสุขที่ได้เล่นบทบาทของปรมาจารย์ผู้เสด็จสู่สวรรค์ และมันง่ายสำหรับคุณที่จะเห็นพวกเราเป็นวีรบุรุษ


  แต่เรามองคุณที่เล่นบทบาทที่คุณกำลังเล่น และผู้ร้ายที่เล่นบทบาทที่พวกเขากำลังเล่น ว่าเป็นฮีโร่ที่แท้จริงในเรื่องราวการเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของมนุษยชาติ  


  ตอนนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าเราไม่ได้บอกว่าคุณกำลังมีบทบาทอะไรอยู่ที่นั่น และนั่นเป็นเพราะคุณกำลังตัดสินใจว่าบทบาทนั้นคืออะไรในทุกช่วงเวลา คุณสามารถเป็นผู้ช่วย ผู้รักษาเยียวยา ผู้นำทาง และผู้มีประสบการณ์ หรือคุณสามารถมองเห็นตัวเองเป็นเหยื่อของผู้ที่มีอำนาจทั้งหมด  มันขึ้นอยู่กับคุณ 


  และบางครั้งคุณจะเห็นผู้ที่มีอำนาจทั้งหมดเหมือนกับคนอื่น ๆ ที่อยู่ในชีวิตของคุณ ที่พวกเขากำลังเล่นบทบาทของสมาชิกในครอบครัวของคุณ


  ดังนั้น คุณจะดึงพลังทั้งหมดกลับคืนมาเมื่อคุณเห็นว่าเกมและเกมจำลองเป็นสิ่งที่คุณสร้างสรรค์ขึ้น มาและคุณมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงภายในตัวเองได้ตลอดเวลา และคุณจะรู้สึกได้ถึงพลังของตัวตนที่คุณกำลังสะสมอยู่ภายในอย่างแท้จริงของคุณได้ตลอดเวลา  


  แต่เพื่อที่จะทำเช่นนั้นได้ คุณต้องยอมรับว่าความรักคือคำตอบ และคุณต้องเต็มใจที่จะสำรวจความรักที่อยู่ในตัวคุณ แม้ว่าจะไม่มีใครแสดงท่าทีเต็มใจที่จะรักคุณก็ตาม และนั่นเป็นหนึ่งในหลาย ๆ วิธีที่พวกคุณทุกคนได้สร้างเกมที่ท้าทายมากสำหรับตัวคุณเอง


  ดังนั้นเราจึงเพลิดเพลินกับบทบาทของคนที่แสดงให้คุณเห็นถึงหนทางที่จะเป็นความรักในโลกที่ไม่เปิดกว้างต่อเราและคำสอนของเราเสมอไป  เราจะแสดงให้คุณเห็นต่อไปว่าความรักในตัวคุณคือสิ่งที่คุณต้องการ และเราจะทำเช่นนั้นผ่านข้อความเหล่านี้และโดยการแสดงความรักของเราที่มีต่อคุณให้มากขึ้นตลอดเวลา  


  เราไม่ได้หยุดรักมนุษยชาติเมื่อเราขึ้นสู่มิติที่สิบสอง แต่เราเพียงเข้าถึงความรักที่เราเป็นอย่างแท้จริงได้มากขึ้นเท่านั้น  และคุณจะสามารถเข้าถึงความรักที่แท้จริงของคุณได้มากขึ้นเมื่อคุณตกลงว่าวิธีที่จะทำเช่นนั้นคือการลุกขึ้นมารู้จักตัวเองมากขึ้นตามที่คุณเป็นอย่างแท้จริงมากขึ้นในฐานะความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งเป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของแหล่งกำเนิดเดียวที่เราทุกคนเกิดมาคือพระผู้สร้าง


  นั่นคือทั้งหมดที่สำหรับตอนนี้ พวกเราคือไธมัส  เราเป็นกลุ่มของปรมาจารย์ที่เสด็จขึ้นสู่สวรรค์ และเราอยู่ในหมู่พวกคุณเสมอ "


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น