วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566

🌈เราไมได้​อยู่​คนเดียว​เเละ​พวกเขา​ก็​อยู่​มา​ก่อน​เรา​‼️👽👽👽

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0kh83AxK2cRHVDuDSPJ8fwMfa9bR7NdefWJR5CwwCoJNE75Cdgd5Fy79a4jtKNi2El/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



🌈เราไมได้​อยู่​คนเดียว​เเละ​พวกเขา​ก็​อยู่​มา​ก่อน​เรา​‼️👽👽👽


🐸เหล่านางฟ้าเดินทางในยานอวกาศ


 UAP ใต้น้ำที่เจ้าหน้าที่ทหารเห็นเป็นของสหพันธ์กาแลกติก  พวกเขาต้องการที่จะเห็นและบันทึกไว้ทีละน้อยโดยไม่ต้องกลัว  พวกเขามีฐานอยู่ทุกที่ ในภูเขา มหาสมุทร และทะเลสาบลึก


 ET หลายแห่งได้เข้ามาและจากโลกไป แต่ผู้ที่ทรงพลังและน่ารักที่สุดในกาแล็กซีไม่เคยทิ้งเราไป  


ทั้งหมดนี้กำลังกลับคืนสู่จิตสำนึกของมนุษย์อีกครั้งในขณะที่เรากำลังเข้าใกล้ช่วงเวลาแห่งการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์


 👇WWG1WG🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹

🐸Victory​ of​ light


ขอบคุณ:คุณกัลนธร หัวใจเศรษฐี

#Ttango17Q

3Q September 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น