วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2566

😇 ฉันเชื่อในปาฏิหาริย์เมื่อคืนนี้..!!

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02mXcABqPzfHso6u7NSETMDXd48zddtCiYavkfE54ps9fQcsXGJw6vWRaWvXSkktpgl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ฉันเชื่อในปาฏิหาริย์เมื่อคืนนี้..!!

ฉันต้องการให้ทุกคนรู้ว่าเรากําลังเข้าใกล้จุดจบของสิ่งต่าง ๆ แล้ว ฉันจะไม่ออกเดท แต่เตรียมตัวให้พร้อม มันกําลังจะจบลงแล้ว


รู้ไว้ว่าเราจะอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงในฐานะประเทศ โลก และผู้คน นี่คืออาณาเขตที่ไม่มีแผนการที่เรากําลังมุ่งหน้า เราไม่เคยทําในสิ่งที่จะทํา ดังนั้นอาจเกิดความผิดปกติ มันก็จะมีความสับสนบ้าง สําหรับคนที่ไม่รู้ว่าเรารู้อะไร


เราจะเป็นปัจจัยที่ทําให้พวกเขาสงบ ไม่มีอะไรต้องกลัว เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ที่นี่เพื่อแนะนําคุณให้ผ่านกระบวนการนี้ นี่ไม่ใช่การบอกลา แค่เป็นการเตรียมพร้อมสําหรับสิ่งที่จะมาถึง


#ฉันจะทํางานร่วมกับคุณในโครงการของฉัน

เราจะทําให้โลกนี้เป็นที่ที่สวยงามสําหรับคนรุ่นต่อไป 


นั่นคือเป้าหมายของฉันที่จะจากโลกให้ดีกว่าตอนที่ฉันมาถึง อีกไม่นานเราจะเตรียมพร้อมและไปทํางาน สําหรับผู้ที่สงสัย สงสัยว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่และมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ใช่แล้ว


ใช่ มันใกล้มาก ฉันอยากจะเตือนทุกคนเกี่ยวกับพวกหลอกลวงข้างนอกนั่น พยายามที่จะฉวยโอกาสจากคุณ อย่าทําอะไรตอนนี้ แค่ทําการเปลี่ยนแปลงของคุณและรอ


คุณไม่ต้องแทรกแซงทันทีและทําอะไรเลย ใช้เวลาของคุณและถ้าคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ติดต่อและถามฉัน ขอให้ทุกคนปลอดภัยในช่วงเวลานี้และขอให้พระเจ้าอวยพรทุกคนและทุกคน รักมากมาย ความสงบ ความสุข


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆


ud Code Gesara ➠ • ● ➠ Ʒ ód


นี่คือวันที่ฉันภาวนาให้สมปรารถนา


#ดูเหมือนว่ามันเป็นทั้งชีวิตของฉัน

จริงๆแล้วมันเป็นตั้งแต่ปี 2005 เมื่อฉันเรียนรู้เกี่ยวกับ NESARA ผ่าน Sheldan Nidle


หลายปีที่ผ่านมา ทีละเล็กทีละน้อยกับข้อมูลจากที่นี่และที่นั่น ภาพของรัฐของ_ep de_mons / the phenicios / 13 ครอบครัวของสายเลือด dia_bolic / และทําไมมนุษยชาติ Gaia และอาณาจักรที่มีพรต้องอาศัยอยู่ในมลพิษและความสกปรกในสงครามตลอดไป 


ความยากจนและหนี้สินในยามเจ็บป่วย ความโหดร้าย ความเสื่อมทรามและการกีดกัน ในความตาย/เกิด ความตาย/เกิด ความตาย/เกิดใหม่ ในอันตรายและการเป็นทาสอย่างต่อเนื่อง... ในทุกความรู้สึกของคํานั้น


Q ถามคําถาม: "เราใกล้จะเสียเขาไปแค่ไหน? " "ชาร์ลี, คอลลีนและยีนถอดรหัสกล่าวว่า


โดยทั่วไปเราอยู่ห่างจากหนึ่งในสิบวินาทีจากการทําลายล้างทั้งหมด ” ถ้า Hil_lary กลายเป็น POTUS มันคงจบเกมสําหรับมนุษยชาติ, Gaia และอาณาจักรของเธอ


Sin duda


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆


ประกาศ...


จะมีประกาศเร็ว ๆ นี้ กูรู ปลาวาฬ ผู้ถือพันธบัตรจํานวนมากมีสภาพคล่อง 


มันดีกว่าที่จะไปพักร้อนสักสองสามเดือนในขณะที่ความลับจบลงและคุณไม่ต้องอธิบายการซื้อของคุณให้ใครฟัง/NDA


ฉันไม่ชอบที่จะโกหกและมันยากที่จะหุบปาก พวกเขาอยู่ข้างนอกนั่นรอถามสิ่งที่พวกเขาสงสัย


มือปืนจํานวนมากไม่ได้ใช้เงินของพวกเขาเร็วเกินไป พวกเขาทําเช่นนั้นในการเคลื่อนไหวช้า ๆ และถ้าคุณย้ายจากที่ที่คุณอยู่ไปยังเมืองอื่นหรือประเทศอื่น ๆ มันจะดีกว่า


เมื่อคุณเคลียร์มากขึ้นและเมื่อมีสิ่งมีชีวิตที่มีแสงสว่างพิเศษมากขึ้นคุณจะไปโดยไม่มีใครสังเกตเห็น


โปรดจําไว้ว่าครอบครัวของคุณและสภาพแวดล้อมทั้งหมดของคุณขึ้นอยู่กับความรอบคอบของคุณและความเงียบสงบของคุณจะเป็นสิ่งสําคัญมากในชีวิตของคุณ


#หากคุณดูแลการกระทําในอนาคตอันใกล้ของคุณได้


คิดการใหญ่ เพราะสิ่งที่กําลังจะมาถึง เป็นอะไรที่ดีมากๆ ทั้งๆที่คุณอาจจะไม่เชื่อตั้งแต่แรก ทั้งๆที่รู้มากเกี่ยวกับกลุ่มงานนี้


#รอบปฐมทัศน์ที่จะมาถึงจะไม่เหมาะสําหรับผู้ป่วยหัวใจ 


ใจเย็นๆ สว่างๆ สิ่งนี้เกิดขึ้น และมันจะเป็นภาพยนตร์ที่จะอยู่ในความทรงจําในโลกและในจักรวาลของกาแลคซีหลาย ๆ แห่ง เพราะเราทุกคนจะขึ้นไปที่นี่และข้ามกาแลคซี จักรวาลบวกหนึ่ง octave


พวกเขามีอยู่จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อช่วยเราในการเปลี่ยนแปลงที่ใกล้เข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ 


มีความสงบ การทําสมาธิช่วยเรื่องความวิตกกังวลและสงบลงเมื่อคุณเห็นโน้ตในชื่อของคุณและไม่ได้ทําอะไรผิด


นมัสเต 🙏 ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ฉันรักคุณ ฉันรักคุณ เราเป็นหนึ่งเดียว


เอชที


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆


➠ มันตรงเวลามาก


*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร*

หมายเหตุ: เพจนี้ นำเสนอข้อมูลในบริบทเรื่องราว Nesara Gesara ของโลกเท่านั้น "ไม่มีนโยบาย" ชักชวนเพื่อน ๆ ให้ "ลงทุน" เพื่อผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น


Cr:NESARA GESARA HIGHLIGHTS 

#Ttango17Q

24 September 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น