วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

The Great Awakening ┕━━━━╗✹╔━━━━┙ ➠ข่าวที่มาถึงเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2023

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02gaiMJNGTC1yK33v6AL9GcTo3FVYBiKYC2wmtjiuRmLAWZjKRUDWy29S9BzTaP6AAl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



The Great Awakening 


┕━━━━╗✹╔━━━━┙


  ➠ข่าวที่มาถึงเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2023


สวัสดีทุกคน.  พรุ่งนี้คุณจะทำอะไร?  ฉันจะไปพรุ่งนี้  คุณจะได้รับสาย  


จริงๆ แล้วที่ทราบประมาณ 10 หรือ 12 ชั่วโมง ที่ผ่านมา เราจะเห็นว่าเงินได้ถูกเบิกจ่ายออกไปแล้ว


คนแรกที่ตามลำดับจะไปที่ Germaine Trust จากนั้นอีกความไว้วางใจจะถูกส่งออกไปยังสวรรค์ผ่านทางนั้นก่อนวันที่ 1 ตุลาคม 2023


#ดังนั้นทุกอย่างเรียบร้อยดี  และฉันหวังว่าคุณจะได้รับการแจ้งเตือนในสิทธิ์ของคุณ


ถ้าเป็นไปได้ ฉันสามารถเบิกถอนเงินได้พรุ่งนี้ วันจันทร์ และไปวันอังคาร  ถ้าทุกอย่างยังมาไม่ถึง ฉันเข้าใจแล้ว


อย่างไรก็ตาม คุณจะต่อสู้ในวันพรุ่งนี้ 27 กันยายน คุณจะได้รับสาย  ได้รับการแจ้งเตือน Opera ก็เข้าออกได้อย่างราบรื่น


เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่การโพสต์ข้อมูลครั้งล่าสุด แต่เราได้รับการยืนยันสองประการที่แตกต่างกันว่าสัปดาห์หน้าจะถึงตาเราแล้ว และวันนี้เราจะทราบวันที่เริ่มต้นได้


นายธนาคารกำหนดวันอังคารแต่ผมบอกเมื่อเช้านี้ว่าคนตลาดหุ้นพร้อมโทรหา 100%  


เพื่อนๆ มาอธิษฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้และเตรียมตัวให้พร้อมกันเถอะ


“ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณจะมีชีวิตอยู่ในวันพรุ่งนี้”


หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS


*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร*

หมายเหตุ: เพจนี้ นำเสนอข้อมูลในบริบทเรื่องราว Nesara Gesara ของโลกเท่านั้น "ไม่มีนโยบาย" ชักชวนเพื่อน ๆ ให้ "ลงทุน" เพื่อผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น


#Ttango17Q

27 September 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น