วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

🥰🌈🤗 วันนี้ผมจะสรุปสั้นๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมพูดอย่างมั่นใจว่าทุกอย่างกลายเป็นจริงแล้ว

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02iVnHvBkYroqZepAwjfy3HQjurcEs6YZV5eSwEZ2c4zqC6GrV62xKyq3iRRGWMs13l/?mibextid=Nif5oz

2/6- หลุยส์ ออเรลิโอ

 โดย เฟลิกซ์ กอนซาเลซ


 วันนี้ผมจะสรุปสั้นๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมพูดอย่างมั่นใจว่าทุกอย่างกลายเป็นจริงแล้ว เงินเข้ากลุ่ม TB4 จริงๆ ซึ่งก็คือเรา มันกำลังเดินอยู่ในสายการชำระเงินแล้ว แม้กระทั่งในต่างประเทศ  ผมมีข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของหลักทรัพย์ที่มีสภาพคล่องอยู่แล้ว มีแต่ระบบราชการ ที่เราต้องผ่านอย่างน่าเสียดาย แต่ระบบราชการมีกำหนดเวลา มันเป็นสิ่งที่ใช้เวลาแก้ไขตลอดไปไม่ได้ อีกประเด็นสำคัญ จำที่ผมบอกไปแล้ว คุณ การฝึกอบรมทั้งหมดเพื่อหลีกเลี่ยงแฮกเกอร์ และ t1 2 และ 3 ผ่านการทดสอบแล้ว เพราะพวกเขาไม่สามารถแฮ็กมันได้ และไม่มีเหตุผลใดที่กลุ่ม t4 จะล้มเหลวในการทดสอบ ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้ว่าระบบมีความปลอดภัยโดยสิ้นเชิง และตอนนี้รู้แล้ว เนื่องจากไม่มีการขโมยปฏิบัติการหลักๆ เลย เราจึงมั่นใจมากขึ้นว่าทุกอย่างมาถูกทางแล้ว นั่นคงเป็นข้อมูลที่ฉันสามารถส่งต่อได้ และยังมีอีกมากที่ฉันไม่สามารถพูดถึงได้ และทั้งหมดนั้น ยังคงคือการรู้สึกขอบคุณเพราะเป็นช่วงเวลาแห่งความกตัญญู  เราผ่านการทดสอบแล้วว่ากลุ่มพันธมิตรอิลลูมินาติต้องการขัดขวางกระบวนการนี้ แต่เกซาราเป็นกระบวนการที่จริงจังมาก เรากำลังพูดถึงกระบวนการทางการเงินระดับโลก และเป็นสิ่งที่ใหญ่เกินไปที่สามารถเอาชนะอุปสรรคทางการเมืองได้  การทุจริตได้รับการทำความสะอาดทีละน้อยเพื่อให้ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้  เป็นเรื่องดีที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้

 คุณต้องใส่ใจในรายละเอียด สิ่งต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ทุกอย่างเคลื่อนไหว แน่นอนว่าช้าเหลือทน แต่มันไม่ได้หยุดนิ่ง ข้างนอกนั้นเริ่มจ่ายแล้ว เร็ว ๆ นี้จะมีเงินต่างประเทศในบราซิล สิ่งต่าง ๆ กำลังเกิดขึ้น ผมขอให้เจ้าหน้าที่อย่าวางอุปสรรคในการชำระเงิน เพราะมีสภาพคล่องในต่างประเทศอยู่แล้ว และหากพวกเขาเดินหน้าต่อไปก็สามารถมาซื้อบราซิลได้ และเราก็จะถูกทิ้งไว้โดยไม่มีความเป็นไปได้ที่จะนำโครงการของเราไปข้างหน้า ให้กับทุกคน ที่มีอำนาจเหนือการชำระเงิน โปรดปล่อยพร้อมๆ กับคนอื่นๆ เพราะเราต้องซื้อทุ่งนาและเริ่มโครงการ บราซิลเป็นผู้ผลิตอาหารรายใหญ่อันดับสองของโลกและจะเป็นรายแรกในไม่ช้า ทุกคนจับตาดูเรา ประเทศ.  แล้วเราจะมีเงินเยอะๆ ได้ยังไง ถ้าฝรั่งมารอเราซื้อทุกอย่าง  น่าเสียดายที่มีเงินเยอะและไม่มีอาหาร ดังนั้นโปรดผู้มีอำนาจในกระบวนการหน่อยอย่ารอช้าอีกต่อไป เพราะมีเงินเริ่มเข้ามาจากภายนอกแล้ว


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น