วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2566

คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันเสาร์ 23 กันยายน 2023

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02UCexBegmxoiBsRUsmRiWT4Lz9t6cdMcDk3hmS4njA8TFbmXGSgroDf6FiQBsw6q4l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันเสาร์  23 กันยายน 2023


 เรียบเรียงวันเสาร์  23 กันยายน 12:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง: “ยี่สิบสองหน้า: ภายในชีวิตที่ไม่ธรรมดาของ Jenny Hill และยี่สิบสองบุคลิกของเธอ”


 เป็นการฉลาดเท่านั้นที่จะสละอาหาร น้ำ เงินสด และสิ่งของจำเป็นสำหรับตัวคุณเองในแต่ละเดือนและแบ่งปันกับผู้อื่น


 “งานอันเปี่ยมด้วยความสุขแห่งความรักและการรับใช้”


 3 กันยายน 2023 - #4903 ดนตรีและคำพูด (thetabernaclechoir.org)


 “ถ้าคุณต้องการความสุขสักหนึ่งชั่วโมง จงงีบหลับเสีย”  ถ้าอยากมีความสุขสักวันก็ไปตกปลา  หากต้องการความสุขตลอดปีก็รับโชคลาภ

 “แต่ถ้าคุณต้องการความสุขไปตลอดชีวิต จงช่วยใครสักคน”

 …สุภาษิตจีนโบราณ


 อัครสาวกเปาโลแบ่งปันคำแนะนำอันเป็นอมตะเหล่านี้:

 “ด้วยความรัก จงรับใช้กันและกัน”

 …กาลาเทีย 5:13


 ความรักและการบริการเป็นของคู่กัน

 ถ้าเรารักผู้คน เราก็จะรับใช้พวกเขา

 ถ้าเรารับใช้ผู้คนเราจะรักพวกเขา

 ยิ่งรักในหัวใจมากเท่าไร เราก็จะพบความสุขมากขึ้นเท่านั้น


 “ฉันเก็บสัมภาระติดตัวไว้ในห้องเก็บสัมภาระและนั่งลงในที่นั่งที่ได้รับมอบหมาย  มันจะเป็นเที่ยวบินที่ยาวนาน  'ฉันดีใจที่ได้มีหนังสือดีๆ อ่าน  บางทีฉันอาจจะงีบหลับสักหน่อย’ ฉันคิด


 ก่อนเครื่องขึ้น มีทหารจำนวนหนึ่งเดินลงมาตามทางเดินและเต็มที่นั่งว่างรอบๆ ตัวฉัน  ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มการสนทนา  “คุณจะมุ่งหน้าไปไหน” ฉันถามทหารที่นั่งใกล้ฉันที่สุด  'เปตะวาวา.  เราจะอยู่ที่นั่นเป็นเวลาสองสัปดาห์เพื่อรับการฝึกพิเศษ จากนั้นเราจะถูกส่งไปยังอัฟกานิสถาน'


 หลังจากบินได้ประมาณหนึ่งชั่วโมง มีการประกาศว่าอาหารกลางวันแบบกระสอบมีจำหน่ายในราคา 5 ดอลลาร์  กว่าจะถึงทิศตะวันออกคงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง และฉันก็ตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่ามื้อเที่ยงจะช่วยให้เวลาผ่านไปได้  ขณะที่ฉันหยิบกระเป๋าเงิน ฉันได้ยินทหารคนหนึ่งถามเพื่อนว่าเขามีแผนจะซื้ออาหารกลางวันหรือไม่  'ไม่หรอก นั่นดูเหมือนเป็นเงินจำนวนมากสำหรับค่าอาหารกลางวันสักกระสอบ  อาจจะไม่คุ้มค่าห้าเหรียญ  ฉันจะรอจนกว่าเราจะไปถึงฐาน”


 เพื่อนของเขาเห็นด้วย  ฉันมองไปรอบๆ เพื่อดูทหารคนอื่นๆ  ไม่มีใครซื้ออาหารกลางวัน  ฉันเดินไปที่ด้านหลังเครื่องบินแล้วยื่นแบงค์ห้าสิบดอลลาร์ให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน  'กินข้าวเที่ยงให้ทหารพวกนั้นด้วย' เธอคว้าแขนของฉันแล้วบีบแน่น  ดวงตาของเธอเปียกไปด้วยน้ำตา เธอขอบคุณฉัน  'ลูกชายของฉันเป็นทหารในอิรัก  มันเกือบจะเหมือนกับว่าคุณกำลังทำเพื่อเขา”


 เธอหยิบกระสอบได้สิบกระสอบและมุ่งหน้าไปตามทางเดินไปยังที่ที่ทหารนั่งอยู่  เธอหยุดที่ที่นั่งของฉันแล้วถามว่า 'คุณชอบอะไรที่สุด - เนื้อวัวหรือไก่' 'ไก่' ฉันตอบโดยสงสัยว่าทำไมเธอถึงถาม  เธอหันหลังเดินไปที่ด้านหน้าเครื่องบิน กลับมาในนาทีต่อมาพร้อมจานอาหารค่ำจากชั้นเฟิร์สคลาส  'นี่คือคำขอบคุณของคุณ'


 หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็เดินไปที่ด้านหลังเครื่องบินอีกครั้งเพื่อมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำ  ชายคนหนึ่งหยุดฉัน  “ฉันเห็นสิ่งที่คุณทำ  ฉันต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน  เอานี่ไป' เขายื่นเงินยี่สิบห้าเหรียญให้ฉัน


 ไม่นานหลังจากที่ฉันกลับมาที่ที่นั่ง ฉันเห็นกัปตันเครื่องบินเดินลงมาตามทางเดิน มองดูหมายเลขทางเดินขณะเดิน ฉันหวังว่าเขาจะไม่มองหาฉัน แต่สังเกตเห็นว่าเขากำลังดูตัวเลขที่ฝั่งฉันเท่านั้น  เครื่องบิน.  เมื่อเขามาถึงแถวของฉัน เขาก็หยุด ยิ้ม ยื่นมือออกมาแล้วพูดว่า 'ฉันอยากจับมือคุณ' ฉันจึงปลดเข็มขัดนิรภัยออกอย่างรวดเร็ว แล้วจึงยืนจับมือกัปตัน  เขาพูดด้วยเสียงอันดังว่า “ผมเป็นทหารและนักบินทหาร”  ครั้งหนึ่งมีคนซื้ออาหารกลางวันให้ฉัน  เป็นการแสดงน้ำใจที่ไม่เคยลืมเลย’ ฉันรู้สึกเขินอายเมื่อได้ยินเสียงปรบมือจากผู้โดยสารทุกคน


 หลังจากนั้นฉันก็เดินไปที่ด้านหน้าเครื่องบินเพื่อยืดขา  ชายคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ข้างหน้าฉันประมาณหกแถวยื่นมือออกมาอยากจะเขย่ามือของฉัน  เขาทิ้งเงินอีกยี่สิบห้าดอลลาร์ไว้ในมือของฉัน


 เมื่อเราลงจอด ฉันก็รวบรวมข้าวของและเริ่มลงจากเครื่อง  ที่รออยู่ข้างในประตูเครื่องบินมีชายคนหนึ่งมาหยุดฉัน ใส่ของบางอย่างลงในกระเป๋าเสื้อ แล้วหันหลังแล้วเดินจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ  อีกยี่สิบห้าเหรียญ!


 เมื่อเข้าไปในอาคารผู้โดยสาร ฉันเห็นทหารรวมตัวกันเพื่อเดินทางไปยังฐานทัพ  ฉันเดินไปหาพวกเขาแล้วยื่นเงินเจ็ดสิบห้าให้พวกเขา  'คุณต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะถึงฐาน  คงจะถึงเวลาสำหรับแซนด์วิชแล้ว  ขอพระเจ้าอวยพรคุณ’ ชายหนุ่มสิบคนออกจากเที่ยวบินนั้นด้วยความรู้สึกถึงความรักและความเคารพจากเพื่อนร่วมเดินทาง


 ขณะที่ฉันเดินเหยงๆ ไปที่รถ ฉันกระซิบคำอธิษฐานขอให้พวกเขากลับมาอย่างปลอดภัย  ทหารเหล่านี้ทุ่มเททั้งหมดเพื่อประเทศของเรา  ฉันให้อาหารพวกเขาได้เพียงสองสามมื้อเท่านั้น  มันดูเหมือนน้อยมาก  ทหารผ่านศึกคือคนที่เขียนเช็คเปล่าที่สั่งจ่ายให้กับ "พลเมืองของสหรัฐอเมริกา" ในจำนวนหนึ่งในชีวิตของเขา "สูงสุดและรวมถึงชีวิตของฉันด้วย"


 'นั่นคือออเนอร์ และมีคนจำนวนมากเกินไปในประเทศนี้ที่ไม่เข้าใจมันอีกต่อไป'


 จูดี้หมายเหตุ:


 ประเทศไม่สามารถเข้าร่วมในระบบการเงินโลกใหม่นี้ เว้นแต่พวกเขาในฐานะประชาชนที่มีอำนาจอธิปไตย ปฏิเสธที่จะทำสงคราม


 การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก: การผสมผสานข้อมูลจากกูรูต่างๆ ระบุว่า:


 เมื่อวันศุกร์  15 กันยายน อิรัก รับรถดีนาร์อย่างเป็นทางการ


 ในวันจันทร์  18 กันยายน อิรักมอบอำนาจอธิปไตยและรถบ้านดีนาร์แก่สหประชาชาติ  (ทุกประเทศต้องเป็นอธิปไตยจึงจะเข้าร่วมในระบบการเงิน QFS)


 ในวันพุธ  วันที่ 20 กันยายน หน้าต่างเปิดขึ้นสำหรับการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก และอัตราดีนาร์ใหม่ได้รับการเผยแพร่ในราชกิจจานุเบกษาอิรัก โดยประกาศ RV อย่างเป็นทางการแก่ประชาชนของพวกเขา


 ศุกร์  กล่าวกันว่าวันที่ 22 กันยายนเป็นรุ่งอรุณของการรีเซ็ตทางการเงินทั่วโลกสำหรับโลก  ระบบการเงินควอนตัมเข้ามาแทนที่ระบบการเงินทั่วโลก ดังนั้นขณะนี้ประชาชนจึงสามารถควบคุมเงินของตนได้อย่างสมบูรณ์


 เมื่อวันศุกร์  22 กันยายน เจ้าหน้าที่ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราทุกคนได้รับการแจ้งเตือนระดับสูง ควรมีการประกาศการนัดหมายการแลกเปลี่ยน และการกำหนดเวลาจะกลายเป็นกระบวนการที่ดำเนินการในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้


 เริ่มวันเสาร์  23 ก.ย. พวกเราในกลุ่มอินเทอร์เน็ตระดับ Tier4b สามารถรับการแจ้งเตือนเพื่อตั้งค่าและเริ่มไปที่การนัดหมายของเราได้


 โดย ซัน.  1 ต.ค. ทุกธนาคารจำเป็นต้องอยู่ในระบบการเงินควอนตัมที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำ/สินทรัพย์ แทนที่จะเป็นระบบ SWIFT ของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ แบบเก่า


 ในวันอังคาร  10 ต.ค. คาดว่าจะมีการนัดหมายและการแลกเปลี่ยนแลกรางวัลจำนวนมาก


 ในวันพุธ  1 พ.ย. การแลกเปลี่ยนสกุลเงินและการแลก Zim Bond จะเสร็จสิ้น ซึ่งในเวลานี้เงินดอลลาร์สหรัฐจะถือว่าไร้ค่า


 สัปดาห์ที่แล้วสภานิติบัญญัติแห่งสหรัฐอเมริกาปฏิเสธที่จะยอมรับระบบสกุลเงินดิจิทัลของ Cabal ที่พวกเขาวางแผนจะติดตั้งและเปิดใช้งานในฤดูใบไม้ร่วงนี้


 เวเนซุเอลา เปิดตัวสกุลเงินใหม่ที่มีศูนย์น้อยลง 6 ตัว: https://www.nbcnews.com/news/latino/venezuela-unveils-new-currency-6-fewer-zeros-rcna2515


 ประวัติล่าสุดของ GCR:


 เมื่อวันศุกร์  1 กันยายน 2023 การบูรณาการระบบการเงินควอนตัมอย่างเต็มรูปแบบเกิดขึ้นหลังจากที่หนี้แห่งชาติของสหรัฐฯ จำนวนเกือบ 33 ล้านล้านดอลลาร์ถูกตัดออกไป  สิ่งนี้ทำให้เกิดการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก


 เมื่อวันศุกร์  8 กันยายน 2023 มีการย้ายเงินสำหรับการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกด้วยการจ่ายพันธบัตร Yellow Dragon ในซูริกขณะอยู่ที่ Reno พลเรือเอกใส่รหัสไถ่ถอนและให้ไฟเขียว


 ณ วันที่ศ.  15 กันยายน 97 ธนาคารกลางชั้นนำ 100 แห่งเริ่มดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้ระบบ QFS + RTGS  ธนาคารกลางขนาดเล็กที่เหลืออีก 82 แห่งกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้  ธนาคารต่างๆ ไม่ได้เป็นอิสระอีกต่อไป แต่ทำงานให้กับกระทรวงการคลังของสหรัฐอเมริกาและของประเทศอื่นๆ  เมื่อคุณไปที่ธนาคารอย่าง Wells Fargo เพื่อแลกเปลี่ยน คุณไม่ได้ทำธุรกิจกับ Wells Fargo  คุณกำลังทำธุรกิจกับกระทรวงการคลังสหรัฐฯ  พวกเขากำลังทำสัญญากับธนาคารนั้นเพื่อใช้พื้นที่นี้ แต่ผู้คนไม่ได้ทำงานให้กับธนาคาร  พวกเขาได้รับสัญญาจากกระทรวงการคลังสหรัฐฯ


 ในวันศุกร์เดียวกันนั้น  15 กันยายน อิรัก RVd ดีนาร์ของพวกเขา


 ในวันจันทร์  18 กันยายน อิรักปราศรัยต่อสหประชาชาติและสันนิษฐานว่าได้ประกาศอำนาจอธิปไตยของตนในฐานะชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมในระบบการเงินโลก


 ในวันพุธ  20 กันยายน อิรักเปิดเผยอัตราดีนาร์ใหม่ต่อสาธารณะแก่พลเมืองของพวกเขา – ห้าวันหลังจากที่พวกเขา RVd – ข้อกำหนดภายใต้รัฐธรรมนูญของพวกเขา


 พุธ.  20 กันยายน Rod Steel บน PPN กล่าวว่าตัวแทนจำหน่ายสกุลเงินได้รับแจ้งว่าการเปลี่ยนแปลงอัตราของดีนาร์อิรักกำลังใกล้เข้ามา  พวกเขาจะต้องหยุดขายสองชั่วโมงก่อนที่จะมีการประกาศต่อสาธารณะ


 ในวันพฤหัสบดี  21 กันยายน ผู้ถือพันธบัตรระดับ 3 หลายรายยืนยันว่าพวกเขาได้รับเงินในบัญชีแล้ว แต่จะไม่สามารถเข้าถึงได้จนกว่าระดับ 4b จะมีสภาพคล่อง ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้


 วิกฤตการเงินโลก:


 บริษัทอเมริกาเตรียมพร้อมรับการปิดตัวของรัฐบาล  https://www.cnn.com/2023/09/22/business/corporations-federal-government-shutdown/index.html


 เริ่มวันศุกร์  22 กันยายน รัสเซียสั่งห้ามการส่งออกน้ำมันร่วมกับความพยายามของซาอุดีอาระเบียในการถอดระบอบการปกครองไบเดนออกจากอำนาจ: https://beforeitsnews.com/war-and-conflict/2023/09/situation-update-russia-bans-diesel-  การส่งออกร่วมกับซาอุดีอาระเบีย ความพยายามในการลบระบอบการปกครองจากอำนาจไมค์ อดัมส์ 2479665.html


 พฤ.  21 กันยายน INTEL: Phil Godlewski ยกเลิกใบเสร็จรับเงินของ Doc Military Classified มูลค่า 21 ล้านล้านดอลลาร์ที่ได้รับการจ่ายเต็มจำนวนจากหนี้สาธารณะของเราในปี 2017!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 ศุกร์  22 ก.ย. Starlink, Quantum Financial System (QFS) & Stellar – The Fort Knox แห่งการเงินระดับโลกที่มีความปลอดภัยสูง!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 ศุกร์  22 ก.ย. การล่มสลายของที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ: https://beforeitsnews.com/alternative/2023/09/john-perez-biggest-housing-collapse-in-us-history-has-begun-60-70-price-  คาดว่าจะลดลง-3799503.html


 EBS, วิกฤตการธนาคารทั่วโลก: https://gazeteller.com/urgent-ebss-10-days-of-global-silence-explained-global-banking-crisis-the-startling-gesara-transition-qfsrtgs-innovations-and-  chinas-ลึกลับ-ว่างเปล่า-มหานคร/


 ไม่อาจปฏิเสธได้  ระบบธนาคารทั่วโลกกำลังล่มสลาย  ธนาคารต่างๆ ทั่วโลกกำลังปิดตัวลง  ย่านการเงินที่ครั้งหนึ่งเคยเต็มไปด้วยอำนาจและอำนาจเช่นวอชิงตัน ดี.ซี. ปัจจุบันกลับกลายเป็นเพียงเปลือกกลวงแห่งความรุ่งโรจน์ในอดีต  ทำไม  เนื่องจากการโจมตีอย่างลับๆโดย Deutsche Morgan Stanley ของเยอรมนี  กับดักได้แพร่กระจายออกไปแล้ว และพวกหนู ไม่ว่าจะเป็นซีอีโอ ผู้นำองค์กร และเจ้าหน้าที่ธนาคาร ก็กำลังถูกเปิดเผยและจับกุม โดยถูกตั้งข้อหาก่อกบฏที่ชั่วร้าย


 แรงสั่นสะเทือนของการสั่นไหวนี้รู้สึกไปทั่วโลก  ยกตัวอย่างเช่นประเทศจีน  เมื่อวันที่ 20 กันยายน Evergrande อันยิ่งใหญ่ล่มสลาย โดยผิดนัดชำระหนี้ที่ 15.5 พันล้านดอลลาร์ เนื่องจากการโจมตีที่ไม่คาดคิดซึ่งมุ่งเป้าไปที่เจ้าสัวด้านอสังหาริมทรัพย์  สกุลเงินทางกฎหมายของรัฐลึก?  มูลค่าลดน้อยลง และน่าตกใจที่มันถูกกีดกันจากการค้าโลก


 ในขณะที่กลุ่ม BRICS Plus ยังคงเติบโต สกุลเงินที่หนุนด้วยทองคำยังคงไม่ยอมแพ้ และยืนหยัดอย่างมั่นคงท่ามกลางความวุ่นวายทางการเงิน


 แต่ซิงเกอร์ตัวจริงล่ะ?  GESARA ที่เกือบจะเป็นตำนาน ซึ่งเชื่อกันว่าได้รับการลงนามโดยคนทั้งโลกในปี 1956 เจาะลึกประวัติศาสตร์ แล้วคุณจะค้นพบการเปิดเผยที่น่าตกใจ  คำสั่งของผู้บริหาร 3 ฉบับและการกระทำบางอย่างระหว่างการดำรงตำแหน่งของอับราฮัม ลินคอล์น บ่งบอกถึงการมีประธานาธิบดีสองคน คนหนึ่งที่โลกเห็นในทีวี และอีกคนหนึ่งที่ปฏิบัติการหลังม่าน


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน


 ______________________________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น